เป๊ก-สัญชัยวอนสื่อหยุดเสนอข่าว ก่อน ครอบครัวพัง

"เป๊ก-สัญชัย" ออกโรงย้ำไม่หย่าเมียรัก "ธัญญ่า" วอนสื่อหยุดนำเสนอข่าว ก่อน "ครอบครัวพัง" ลั่น "ผมสร้างเอง ผมแก้ปัญหาของผมเองได้" แนะเสพสื่ออย่างมีวิจารณญาณ...

มาเป็นระลอกกับข่าว "หย่าไม่หย่า" ของคู่รักคนดัง เป๊ก-สัญชัย และธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล แม้ฝ่ายสาวตอนนี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่ประเทศสหรับอเมริกากับลูกสาวน้อง "ลียา" ก็มิวายต้องถูกคลื่นข่าวซัดใส่ ล่าสุดสามีคนดัง เป๊ก-สัญชัย ให้สัมภาษณ์สดทางรายการเช้าดู...วู้ดดี้ ทางช่องโมเดิร์นไนน์ โดยหนุ่มเป๊กถึงกับพ้อกับสื่อที่ยังไม่หยุดเล่นข่าว วอนขอให้เป็นเรื่องของตนที่จะแก้ไขปัญหาเอง

เมื่อถูกถามว่ามีกระแสข่าวว่าหย่าหรือไม่หย่า ความจริงแล้วเป็นอย่างไร หนุ่มเป๊ก-สัญชัย กล่าวว่า

"ผมยังไม่มีการพูดคุยกับธัญญ่าในเรื่องนี้เลย ยังไม่มีการหย่าใดๆ ทั้งสิ้น คนเราแต่งงานกันมา 6 ปี มีทายาท 1 คนแล้ว เรื่องหย่าผมมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ ยังไม่ถึงขั้นนั้น ปัญหาที่ผมมีมันต้องใช้เวลาในการแก้ไข แต่ผมคิดว่าที่จะแก้ไม่ได้แล้วจะพังกันหมด เพราะต่างคนต่างหมดกำลังใจก็เพราะข่าวที่ออกมาทั้งหลายนี่แหละ ใครที่ปล่อยข่าวออกไปอย่างเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา มีข่าวว่าธัญญ่าเตรียมจะแถลงข่าวเรื่องหย่ากับผมซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าอยากจะให้หย่ากันมากหรือไง ซึ่งเป็นเรื่องของผมไง ผมสร้างเอง ผมแก้ปัญหาของผมเองได้"



เมื่อถามว่าเป็นช่วงที่ลำบากสำหรับครอบครัวคุณ ได้มีการพูดคุยกับธัญญ่าล่าสุดเมื่อไร

"เมื่อวานนี้ (15ก.ย.) ส่วนใหญ่เราจะคุยกันเรื่องลูกมากกว่า คุยเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นมา ไม่ทราบว่าใครไปปล่อยข่าว ทันทีที่ข่าวออกมาอย่างนี้มันก็กระทบ สร้างความเสียหายขึ้นมาทันที" ฟีดแบกจากอเมริกาเป็นอย่างไรบ้าง "ธัญญ่าเขาก็บอกว่าเขาอ่านทางอินเทอร์เน็ต มันก็ค่อยข้างแรง คนที่ปล่อยข่าวว่าหย่า ซึ่งกว่าผมจะมีน้องลียาขึ้นมาได้มันหลายเรื่อง หลายอย่าง ผมไม่เข้าใจเลย"

ส่วนข่าวกอสซิปที่เห็นว่าไม่ว่าเป๊กจะไปเที่ยว ไปทำงานที่ไหน มักมีสาวตามไปด้วยนั้น

"เออ...ถ้าเป็นแต่ก่อนผมคิดว่าก็พอมีบ้างนะครับ แต่เดี๋ยวนี้มีขึ้นมาเองก็เยอะๆ มากๆ เช่น ผมไปต่างจังหวัดไปทำงานกับเพื่อน จอดรถแวะเติมน้ำมัน ลงเดินไปซื้อของก็จะต้องมีคนเดินทางผ่านไปดูรถแหละว่า มีผู้หญิงนั่งมาในรถไหมเป็นใคร ใครอยู่ในรถด้วย ถึงแม้ว่าการไปแสดงความคิดเห็นบนอินเทอร์เน็ต สุดท้ายก็ออกมาเป็นข่าว พออาทิตย์ต่อมาก็มีข่าวว่าไปโผล่ที่โน่นอีก ก็เป็นแบบเดิมอีก ใครที่ไปเขียนโพสต์ข้อความไว้บอกไปเจอผมที่นั้นที่นี่ ก็จะถูกเหมารวมว่าผมไปกับใครเสมอมา ก็ไม่เข้าใจว่าคนที่ไปโพสต์ เขาอาจจะโพสต์เล่นๆ แต่สื่อก็เอามาเป็นข่าวได้"


รู้หรือไม่ว่าใครเป็นคนโพสต์ข่าว หรือเมกขึ้นมาทางอินเทอร์เน็ต

"อันนี้เป็นตัวสำคัญ ผมรู้ผมไม่ปล่อยไว้หรอก ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร ผมก็ไม่อยากจะว่าใครด้วยแต่อยากจะให้เข้าใจกันหน่อย ผมเป็นคนในข่าวที่ถูกพาดพิงผลกระทบมันมีมาก ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงานของธัญญ่า หรือของเราเอง ใครไม่โดนไม่รู้หรอกครับ เมื่อก่อนผมเป็นคนที่เคยดูข่าว เสพข่าวพอสมควร พอผมโดนด้วยตัวเอง ผมแทบจะไม่ดูอีกเลย เพราะว่าสิ่งสำคัญผมอยากจะให้มีวิจารณญาณในการรับรู้ข่าว โดยเฉพาะการฟังหูไว้หูก็ดี บางเรื่องผมคิดว่ามันอาจจะเป็นเรื่องจริง แต่ในบางเรื่องมันอาจไม่มีมูลเลยก็มี ผมเข้าใจนะดารานักร้องนักแสดงที่โดนข่าวแบบนี้ว่าเป็นไง ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องของเราอ่ะ อย่าไปนั่งคิดมากในเรื่องของคนอื่น คนเราก็คนด้วยกันทั้งนั้น"

คุณยังรักธัญญ่าอยู่หรือไม่

"รักสิครับ เขาเป็นแม่ของลูกผมนะ ผมรักเขาจะตาย ผมกับธัญญ่าคบกันมาถึงวันนี้รวมถึงแต่งงานก็ 10 ปี แล้วนะ มันมีความผูกพันอะไรหลายๆ อย่าง คนรอบข้าง แม้แต่เพื่อนสนิทยังไม่มีใครเข้าใจได้เลย ผมคิดว่าเรื่องทั้งหมดทั้งปวงนี้มันเป็นเรื่องราวภายในครอบครัวของผม ผมอยากคิดแก้ไขปัญหาด้วยตัวของผมเองโดยไม่มีสื่อ ไม่มีข่าว ไม่มีอะไรเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพราะว่าพวกนั้นเขาไม่ได้อะไร ขอให้เข้าใจหน่อย พอได้แล้วเรื่องผมมันนานมากเกินไปแล้ว ผมจะพังก็เพราะเรื่องสื่อที่ออกมาต่างๆ นานา คนรอบข้างที่คอยยุแยงตะแคงรั่ว" ต่อจากนี้จะทำอะไรต่อ "ผมจะเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบสิ้นครับ เพราะข่าวมันเดินหน้าต่อไป คนที่ถูกพาดพิงในข่าวก็ต้องเสียความรู้สึก เสียการงาน เสียกำลังใจไปเรื่อยๆ มันไม่ไหวไม่มีประโยชน์".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์