ปู เรียก แฟน เต็มปากยังไม่ทันไร ขุนพล ส่อแววกลัวหงอ


หายป่วยจากไข้หวัด 2009 ปุ๊บ สาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ก็เร่งฟิตลุยงาน แถมหายแล้วยังแพร่เชื้อให้หนุ่ม ขุนพล อิสสระ หวานใจคนใกล้ชิดติดหวัดด้วย

เลยอัพเดท ปู ในงาน "โฮมเวิร์คส เอ็กซ์โป ครั้งที่ 9" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว
 
"เป็นไข้หวัด 09 เพิ่งหาย เป็นวันพฤหัสฯที่แล้ว ติดจากกองถ่าย พี่น้ำ-รพีภัทร พี่บี-มาติกา เป็น แต่ปูไม่ได้นอนโรงพยาบาล น้องมิ้นท์-นวินดา ก็ติดจากปู เค้าก็แคนเซิลกอง ปูก็ไปหาหมอ เค้าก็ให้ทามิฟลูกิน นอนพักผ่อน ทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำ ทานยาที่เค้าให้มา แค่นั้น 4 วันหายเลย ขุนพลก็ติดปูเพิ่งหาย" ช่วยกันดูแล? "เป็นทั้งคู่ หงุดหงิดทั้งคู่ ต่างคนต่างนอนซม แต่เราสองคนเข้าใจกันนะ ถึงตอนนี้ปูยังต้องทำงาน บินกลับวันที่ 23 จริงๆได้พัก 3 วันก่อนบิน แต่ตอนนี้ไม่ละ เพิ่งเซ็นสัญญาโฆษณา วันบินยังต้องถ่าย ปูเหนื่อยไม่มีวันว่างเลย"

กลับไปเที่ยวนี้นานแค่ไหน?
"อาจจะไม่ได้กลับช่วงเดือน ธ.ค. กลับ 6 เดือน แล้วมาถ่ายละครช่วงเดือน เม.ย."

ขุนพลกลับเมื่อไหร่?
"วันที่ 20 นี้ค่ะ" แล้วจะมีบินแวะไปหากันมั้ย? "ไม่รู้สิ ปูไม่ชอบนั่งเครื่องบิน แต่เค้าบอกจะแวะไปช่วงเดือน ธ.ค. ตอนสอบเสร็จ แล้วพ่อแม่หนูก็บินไปหาช่วงคริสต์มาส" คราวนี้ได้ใช้เวลากับขุนพลเยอะมั้ย? "ไม่ค่อยเลยค่ะ ปูจะคิวงานเยอะ อย่างเสร็จงานนี้เดี๋ยวปูไปคลินิกผิวหนัง ขุนพลก็ไปด้วย เมื่อคืนงานวันเกิดคุณพ่อเค้าก็ได้ไปทานข้าวกันมา ถ้าเจอกันก็เจอช่วงเย็นค่ะ" ไปไหนไปกัน ใช้เวลาให้คุ้มค่า? "ปูก็บอกเค้าแล้ว ถ้าเกิดเค้าอยากไปเที่ยวกลางคืนก็ไปของเค้า ถ้าอยากกินข้าว อยู่บ้าน ก็อยู่กับปูได้"

มีข่าวแซวว่าขุนพลค่อนข้างกลัวปู ถ้าเป็นเบอร์ปูโทร.มาจะรีบรับ?
ปูหัวเราะคิกก่อนตอบ "ขุนพลเป็นคนเงียบค่ะ เค้าเป็นผู้ชายไม่เจ้าชู้นะ ไม่ค่อยพูด ปูเป็น "แฟน" เค้า ปูยังเกรงใจเลย เหมือนแบบจะพูดอะไรดีมั้ย แต่เค้าก็กลัวปูเหมือนกันนะ ปูเป็นคนค่อนข้างดุเนอะ (ยิ้ม) เรารู้จักกันมา 8 ปี คบกันมา 2 ปี ต่างคนก็ต่างเกรงใจกันนะ"
 
ปูดุมั้ย?
"ก็เป็นอย่างนี้นะ เป็นคนตรงไปตรงมา ปูจะดุเรื่องนอนดึก ปูไม่ชอบคนนอนดึกแล้วตื่นสาย ปูชอบคนตื่นเช้า ทำงานเป็นเวลา เรื่องกินด้วยนะ ปูไม่ชอบคนกินหลายเวลา แต่เรื่องเที่ยวปูไม่ดุนะ แต่จริงๆขุนพลก็ระเบียบเยอะนะคะ คบกันก็เหมาะค่ะ (ยิ้ม)" เรื่องสาวล่ะ ไม่ดุเหรอ? "ไม่เลย ขุนพลไม่มีเรื่องสาวเลย พูดก็ไม่ค่อยพูด เค้าเงียบไม่มีอะไรเลยค่ะ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์