เปรียบชาคริตเป็นหนังสือเล่มเก่าอ่านแล้วร้องไห้จั๊กจั่นไม่ขออ่านอีก


"จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข โวชีวิตโสดแฮปปี้ ย้ำแม้อดีตแฟนหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม
 
จะกลับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง แต่ไม่คิดรีเทิร์น เปรียบเปรยพระเอกหนุ่มเป็นหนังสือเล่มเก่า ที่อ่านแล้วร้องไห้ ดังนั้นไม่ขออ่านอีก

ครองความเป็นโสดมาหลายปี หลังจากเลิกรากับ ชาคริต  สำหรับนางเอกสาว "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ  แต่ครั้งนี้หลายคน ก็จับตามองอีกครั้ง ว่าจะมีโอกาสกลับมาพูดคุยกันอีกหรือไม่ เพราะล่าสุดพระเอกหนุ่มกลับมาเป็นโสด หลังจากเลิกรากับ "เพชร" บุญญาภาณิ์  เมื่อถูกถามประเด็นดังกล่าว จั๊กจั่นรีบเผยดังนี้


  "ตอนนี้โสดอยู่ ไม่มีใคร ถ้ามีเดี๋ยวบอก เคยคุยแล้วไม่ดีเลยไม่มีดีกว่า คือตั้งแต่ปีที่แล้วลองคุยดู แต่มันไม่ใช่ เลยยังไม่มี ถ้ามีแล้วไม่ดี ก็ไม่มีดีกว่า ยอมเป็นโสดดีกว่า ตอนนี้จั่นมีความสุขดี แฮปปี้ดี ไม่อยากให้มีใครมาจุกจิก มันยังไม่ใช่ตอนนี้ จริงๆ ก็มีให้กระชุ่มกระชวยบ้าง แต่จั่นเลือกเยอะมาก (เป็นคนในวงการหรือนอกวงการ) เป็นคนนอกวงการ คนในวงการก็มีหยอดๆ บ้าง ไม่ได้เข็ดกับคนในวงการหรอก แต่มันยังไม่ใช่" จั๊กจั่นกล่าว


  ดาราสาวเผยต่อ ว่าหากมี ต้องบอกอยู่แล้ว เพราะอยากให้ทุกคนช่วยดูให้ด้วย และช่วยเป็นหูเป็นตาให้ด้วย หากใครเข้ามา ก็คงต้องขอเช็กประวัติก่อน เพราะเคยคุยกับเพื่อนผู้หญิงในวงการคนหนึ่ง ปรากฏว่าผู้ชายคนนี้ จีบเพื่อนคนนี้ด้วยเหมือนกัน จึงทำให้รู้ว่าเป็นคนเจ้าชู้


 "เราก็อ้าว...ดีที่เราไม่คุยต่อ แต่จั่นก็ขำๆ มากกว่า  มุมมองความรักเปลี่ยน ก็มองหลายด้านมากขึ้น ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ (ตอนนี้ชาคริตกลับมาโสดอีกครั้ง) ต่างคนต่างอยู่ ไมได้คุยกัน ไม่ได้โกรธกัน แต่ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยนานมาก ไม่ได้คุยกันเป็นปีแล้ว โอเคหนูโสด  แต่ไม่ได้คุยนานมากแล้ว ไม่เป็นไร หนูชอบอ่านหนังสือเล่มใหม่ หนังสือเล่มเก่ามันซึ้ง หนูอ่านแล้วร้องไห้ หนูไม่อยากอ่านอีก  พอเถอะพักบ้างเถอะ อยากอ่านหนังสือคอมเมดี้บ้างอะไรบ้าง อะไรที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้มันผ่านไป  ก็ถือว่าเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ถือว่าครั้งหนึ่งก็เคยรู้จักกัน คิดให้แง่บวก" จั๊กจั่นกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์