ยังหวานหนูจ๋า โบ ปลงความรักไม่ใช่ก็เลิก


รักหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ อยู่ดีๆกลับมีข่าว หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ แฟนสาว ชะแว้ปไปควงหนุ่มกินข้าว ร้อนถึง โบ-ธนากร ดีเจคลื่นฮอต 91.5
 
ต้องออกโรงโต้ยืนยันรักหวาน แถมยังเป็นหนุ่มใจกว้าง หากหนูจ๋าไปจริง ก็คิดแง่ดีว่าไปกับเพื่อน

ซึ่ง โบ เผยว่า "ไม่ได้เลิกกันนะ มีข่าวก็ไม่เป็นไร ขอบคุณสื่อมวลชนที่เป็นห่วง คิดว่าเจอข่าวแบบนี้แสดงว่าต้องเลิกกันจริงๆ โบก็บอกเลยว่ายังไม่ได้เลิก และยังคบกันดี"

ก็เห็นมีข่าวหนูจ๋าไปกินข้าวกับผู้ชาย?
"ไม่ทราบ ไม่ได้ถาม แต่ก็คุยกันเรื่อย จนค่อนข้างจะรู้กิจวัตรประจำวันส่วนตัวแต่ละวันของเขาว่าทำอะไรบ้าง เมื่อมีข่าวขึ้นมาเราก็จะรู้เลยว่ามันจริงหรือไม่จริง จึงไม่ได้เป็นห่วง ส่วนที่หนูจ๋าไปกินข้าวนั้น อาจจะไปกับเพื่อนของเขา คงไม่ได้มีอะไรหรอก หนูจ๋าก็บอกก่อนที่จะเป็นข่าวอีก ถึงจะมีข่าวก็ไม่ได้ทำให้ผมกับหนูจ๋าเครียด เพราะน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด อาจจะมีพี่ที่ใจดีเห็นก็มาช่วยบอก ก็ขอบคุณ"

สรุปผู้ชายคนนั้นเป็นเพื่อนหนูจ๋า?
 "กลัวว่าจะไม่ใช่ผู้ชาย (ยิ้ม) ไม่มีอะไรต้องคิดมาก แต่จะเป็นใครก็แล้วแต่  ผมไม่เครียด  ไม่รู้ว่าอธิบายถูกหรือเปล่า  ถ้ามีแฟนก็รู้กันอยู่แล้ว ถ้าเกิดมีโอกาสเป็นคนอื่นแล้วมันจะต้องเลิกกันจริงก็ให้มันเป็นไปเถอะ เราควบคุมอะไรไม่ได้"

หวานเหมือนเดิม?
 "ไม่หวานแหวว ก็ปกติ แพลนแต่งงานยังไม่มี คงอีกนาน ตอนนี้เก็บเงินอยู่ อีกอย่างหนูจ๋าก็ยังเรียนไม่จบ ถ้ามีข่าวดีในอนาคตจะรีบบอกครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์