ดี๊ด๊าท้องลูกคนที่3กิ๊กโวยังไม่ปิดอู่

“กิ๊ก” สุวัจนี ไชยมุสิก รับท้องลูกที่ 3 ได้ 2 เดือนแล้ว เปรยอยากได้ลูกชาย แจงสามีอยากมีลูก 4 คน ก่อนปิดอู่ ปัดถ่ายแบบขณะตั้งท้อง เพราะอายหุ่น


 มีโซ่ท้องคล้องใจถึง 2 คนแล้ว สำหรับนางร้ายชื่อดัง “กิ๊ก” สุวัจนี แต่ลูกทั้งสองคนเป็นลูกสาว ทำให้ตัดสินใจที่จะมีลูกชายอีกสัก 2 คน ล่าสุดตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ได้ 2 เดือนแล้ว อีกทั้งลุ้นว่าลูกจะเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย

กิ๊กเผยดังนี้..

“ตอนนี้ท้องได้ 2 เดือนกว่าแล้ว อยู่ในช่วงปิดตัว แต่อยากจะมาให้กำลังใจพี่ท็อป (ดารณีนุช โพธิปิติ) ก็เลยถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกตอนท้อง กิ๊กว่าคนก็คงอยากเห็นภาพสวยๆ งามๆ คงไม่อยากเห็นตัวอืดๆ อยู่ในทีวี เราเองก็อยากเห็นภาพสวยๆ ก็เลยเก็บตัวอยู่ที่บ้านมากกว่า เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเล่นละครค่อนข้างหนักแล้ว พอเล่นละครเสร็จปุ๊บ เราก็เปิดอู่ ก็ติดทันที ครั้งนี้ขอผู้ชายนะ ช่วยอธิษฐานหน่อย จะได้จบสักที (หัวเราะ) เพราะเรามีผู้หญิง 2 คนแล้ว ก็อยากได้ผู้ชาย” กิ๊กกล่าว 



ถามต่อว่าถ้าได้ลูกผู้ชายจะปิดอู่เลยหรือไม่ นางร้ายชื่อดังกล่าวว่า สามียังมีความมุ่งมั่นที่จะมีผู้ชายอีกคนหนึ่ง

“ถ้ามีคนนี้ กิ๊กคงรอระยะหนึ่ง เพราะกิ๊กอยากไปทำงานสักระยะหนึ่ง ให้หายคิดถึง แล้วกลับไปท้องอีกท้องหนึ่ง ถ้ายังไม่แก่เกินไป คือฝ่ายชายอยากมี 4 คน เป็นความมุ่งมั่นของสามี ยังไม่ได้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ถ้าเขามาด้วยความอุดมสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ เป็นผู้หญิงผู้ชายก็รักเหมือนกัน” ดาราชื่อดังแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อว่า ช่วงที่ท้องลูกคนที่ 3 คงจะคิดถึงงานในวงการบันเทิงมาก

“จริงๆ ท้องนี้ยังไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน พอจบ "ไทรโศก" กิ๊กก็เล่นละครหนังดังของช่อง 3 ก็มีน้องขึ้นมาเลย ตกใจเหมือนกัน จริงๆ แพลนไว้ให้เป็นปีหน้ามากกว่า (ต้องยกเลิกงานไปเยอะไหม) พอดีไม่ได้รับละครต่อเนื่อง มีตกลงไว้เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว อยู่ในช่วงตัดสินใจ พอดีมาท้องซะก่อน (จะมีถ่ายแบบขณะที่ยังท้องอยู่บ้างไหม) สภาพเรามันไม่ได้ ถ้าเป็นพี่หน่อย (บุษกร พรวรรณะศิริเวช) เขายังสวย พอเป็นเราปุ๊บไม่ได้จริงๆ เก็บไว้ดูคนเดียวดีกว่า” กิ๊กกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์