แพมอึ้งถูกทาบเป็นเมียน้อย


:"แพม" ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ปัดมีสัมพันธ์ "ต๊อด" ปิติ หวั่น "นุ่น" วรนุช เข้าใจผิด เสียใจถูกแฟนคลับนางเอกดังด่าแรง อึ้งคนรุมทาบเป็นเมียเก็บ

เจอข่าวฉาวไม่ได้หยุดหย่อน ล่าสุด "แพม" ปานพิมพ์ งานเข้า เมื่อมีข่าวว่าเป็นมือที่สามทำขาเตียงของ "นุ่น" วรนุช และ "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี สั่นคลอน มีโอกาสเจอแพมเธอเลยชี้แจงข่าวดังกล่าวทันที


 "อย่างที่พี่ต๊อดและพี่นุ่นออกมาเคลียร์ ก็น่าจะชัดเจนอยู่แล้ว เพราะแพมเองก็บริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้มีความสัมพันธ์กันเป็นพิเศษ แค่เป็นคนที่ร่วมงานด้วยกันเท่านั้น แต่อาจจะเพราะทางผู้ใหญ่เอ็นดู และป้อนงานให้แพม ซึ่งแพมมองว่าเป็นสิ่งที่ดี เรื่องคนจับตามอง ก็ต้องกลัวอยู่แล้ว เพราะแพมก็เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง คงไม่อยากให้ใครมองว่าเป็นมือที่สาม และยิ่งเป็นมือที่สามของคนที่มีครอบครัวแล้ว มันยิ่งหนัก แต่ตอนนี้ก็สบายใจขึ้นเยอะ ช่วงแรกๆ ก็เกรงใจพี่นุ่น ได้เจอพี่ต๊อด ก็ได้ฝากบอกกับพี่ต๊อดไป เพราะกลัวพี่นุ่นเข้าใจผิด โดยส่วนตัวแพมไม่ได้สนิทกับพี่นุ่นเป็นพิเศษ ได้คุยกับพี่ต๊อดเท่านั้น" แพมแจกแจง


 สาวเซ็กซี่ยอมรับว่า ช่วงแรกที่เข้าไปอ่านความคิดเห็นที่มีแฟนคลับของนุ่นเขียนข้อความวิจารณ์ทางอินเทอร์เน็ตค่อนข้างรุนแรง ทั้งที่ยังไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร ทำให้เสียความรู้สึกไปไม่น้อย


 "ช่วงหลังๆ เลยไม่เข้าไปอ่านดีกว่า เพื่อความสบายใจ เพราะเขาคงไม่เข้าใจเราหรอกว่าเราไม่ได้มีอะไร ครอบครัวของแพม ทั้งแม่กับพี่สาวรู้เรื่องมาโดยตลอด เขาก็เข้าใจดี แต่พ่อยังไม่รู้เรื่อง เพราะพ่อแพมไม่เคยอ่านข่าวบันเทิง และด้วยความที่พ่อเป็นคนอ่อนไหว เราก็ห่วง กลัวพ่อจะรู้สึกไม่ดี เลยยังไม่อยากที่จะบอกอะไรออกไป พวกคนรอบข้างที่รู้จักกัน ก็มีคนโทรมาถามเยอะมากว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า เราก็บอกไปตามความจริง ว่ามันไม่ได้มีอะไร ทุกคนก็เข้าใจดี" แพมแจกแจง


 แพมกล่าวตามตรงว่า รู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะนับตั้งแต่มีข่าวกับต๊อด ทำให้มีคนมายื่นข้อเสนอให้เป็นเมียน้อย เมียเก็บเยอะมาก ทั้งเสนอเงิน เสนอบ้านให้ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงได้มองแบบนั้น


 "ตอนนี้ถามว่าดูๆ ใครเป็นพิเศษ ก็ยอมรับว่าคุยอยู่กับคนหนึ่งเพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน (ใช่ "นิคกี้" ณฉัตร จันทพันธ์ พี่ชายเม้าส์ บี.โอ.วาย ไหม) ก็ดูๆ กันอยู่ จริงๆ เขาก็เป็นคนนอกวงการนะ แค่ทำรายการของ แบง แชนแนล เอง เพราะเอมี่ เดอะ กิ๊ก เป็นคนแนะนำให้รู้จัก ตอนนี้ก็คุยอยู่คนเดียว สนิทที่สุด แต่ด้วยความที่เขาเด็กกว่าเราปีหนึ่ง คนก็จะมองว่าแพมแก่กว่านิคกี้เยอะ ซึ่งมันก็ต้องทำให้เราระวังตัวมากขึ้น และต้องคุยกันไปนานๆ เขาเองน่ารัก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี แต่คงต้องให้เวลามากกว่านี้ เขาไม่ได้ถามเรื่องข่าว แต่คอยเป็นกำลังใจให้" แพมกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์