อั้มเบรคออกงานคู่ โน้ตชอบขโมยซีน

ออกงานโกยเงินอีกแล้ว เมื่อ 14 ก.ย. นางเอก อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ โชว์ตัวในงานโฮมเวิร์ค เอ็กซ์โป ครั้งที่ 9 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยต้องขึ้นไฮดรอลิกที่ยกเวทีขึ้นไปที่สูงจนนางเอกอาการสั่น

 “วันนี้ซ้อมมา 4 รอบแล้วยังตื่นเต้นอยู่เลยกลัวมาก เคยขึ้นสลิงไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ เพราะมีคนคอยดึงเอาไว้ แต่นี่มีแค่เหล็กแท่งเดียว แต่ก็สนุกดี มีหลายงานแล้วที่ติดต่ออะไรเสี่ยงๆ แบบนี้ อย่างตอนที่ขึ้นเวทียังบอกได๋ (ไดอาน่า) ว่าอย่าถามเยอะยังกลัวอยู่เลย เรื่องค่าตัว ก็แล้วแต่พี่ก้อง (ปิยะ)อยู่แล้ว ก่อนหน้าที่รับงานนี้ทราบว่าต้องขึ้นที่สูงแต่กลับตัวไม่ทันแล้ว เรื่องเซฟเขาก็อุดเสาให้แน่น ซึ่งก็ว้าเหว่อยู่ดี



 ถามถึงการออกงานคู่กับโน้ต-วิเศษ แฟนหนุ่มเป็นอย่างไรบ้าง

อั้มกล่าวว่า “ก็ดีค่ะ โน้ตบอกว่าตั้งแต่อั้มพูดว่าโน้ตออกงาน โดม(ปกรณ์)มีหนาว คนด่ากันเยอะมาก(หัวเราะ) อั้มก็บอกไม่ใช่ พูดเล่น แล้วเขาก็บอกว่ามีคนชมว่าเขาหน้าตาดีขึ้น อั้มไม่ได้มีส่วนช่วยนะคิดว่าตัวจริงเขาดีกว่าถ่ายภาพอยู่แล้ว ถามว่าโน้ตติดใจหรือเปล่า ต้องบอกว่าเบรคไว้ก่อนดีกว่า งานที่ออกคู่กัน อั้มโกรธเลยนะ มาขโมยซีนอั้ม(หัวเราะ)”


 เมื่อถามถึงงานละคร ทำไมหายหน้าไปนาน 

อั้มกล่าวว่า “คงหายไปยาวกว่าจะปิดกล้องอีก 5-6 เดือน เรื่องใหม่เพิ่งเปิดกล้องละครไป 2 คิวเอง”



เมื่อถามข่าวว่า จะไปเมืองนอกด้วย

“ค่ะ ไปอังกฤษค่ะ ไปพักผ่อนนิดหน่อยไปไม่นาน 5 วันเอง ที่ไปอังกฤษอีกเพราะชอบอากาศสบาย”

 นักข่าวถามถึงเรื่องที่เมย์ เฟื่องอารมย์ เพื่อนซี้ เลื่อนแต่งงานเพราะเป็นซีสต์

อั้มกล่าวว่า “เรื่องตัวเองยังไม่รู้เลยเรื่องคนอื่นจะไปรู้ได้ไง คงเป็นคนนี้แหละ เพราะว่าอั้มมักจะรู้ที่หลังสื่อเสมอ เอาเป็นว่าถ้าเลื่อนก็คงเลื่อนไม่นาน เรื่องเพื่อนเจ้าสาวถึงไม่ให้เป็น ก็จะเป็นอยู่ดี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์