“ต้อง” ประกาศชัดเลิก “ธันญ์”ไม่สนฝ่ายชายควง “ยุ้ย” กินข้าว

ในที่สุดความรักของดาราสาว “ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง” กับแฟนหนุ่มหล่อ “ธันญ์ ธนากร” ก็มาถึงทางตันอีกคู่

เพราะล่าสุด “สาวต้อง” ออกมายอมรับเต็มปากแล้วว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดเจ้าตัวปัดถามฝ่ายชายเอง  เป็นไงบ้างความรักตอนนี้? “ต้องลองถามพี่ธันญ์ดูค่ะ พี่ธันญ์ว่ายังไงก็คืออย่างนั้น แต่จริงๆ แล้วตอนนี้ต้องก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาแล้วค่ะ” ไม่ได้คุยกันนานหรือยัง? “อาทิตย์นึงแล้วค่ะที่ไม่ได้คุยเลย แต่ถ้าเริ่มห่างกันจริงๆ ก็ประมาณ 2 อาทิตย์”

สาเหตุที่เราตัดสินใจถอยห่างเป็นเพราะอะไร?

“มันเป็นปัญหาที่เคยจะแก้ไข และมันแก้ไม่ได้ เหมือนว่าต้องเหนื่อยแล้ว สำหรับต้องคิดว่าปัญหานี้มันเป็นอะไรที่สะสมมานานมาก จนต้องทนไม่ไหวเลยต้องเป็นฝ่ายถอยออกมาเอง”


ธันญ์มีมาง้อไหม?

“ช่วง 2 อาทิตย์แรกก็มีโทร.หากันบ้าง คือเขาก็ขอปรับตัว ขอแก้ไข แต่สำหรับต้องยังคิดว่ามันยังไม่พอ เพราะว่าต้องเสียใจ และเหนื่อยมาเป็นปี ต้องไม่รู้นะพี่ธันญ์เค้าอาจจะคิดว่าเขาก็ทำดีที่สุดแล้วก็ได้ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ได้ติดต่อมาแล้ว” สาเหตุจริงๆ เป็นเพราะธันญ์มีข่าวกับยุ้ยหรือเปล่า? “มันก็มีส่วนบ้างนะ แต่ก็ยังมีเรื่องอื่นที่เขาแก้ไขไม่ได้ด้วย มันเป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ”

ตอนนี้ทำใจได้หรือยัง?

“ก็เรื่อยๆ ค่ะ เป็นธรรมดาเนอะก็ต้องเสียใจอยู่แล้ว เพราะคบกันมานาน” เชื่ออาถรรพณ์เลขเจ็ดไหม? “จริงๆ ก็ไม่อยากเชื่อนะ แต่ตอนนี้ก็เชื่อแล้ว เพราะอีกแค่ 3 เดือนก็จะคบ 7 ปีแล้ว แต่ก็พยายามประคับประคองมาตลอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอด”


ล่าสุดมีข่าวว่าต้องควงยุ้ยไปกินฟูจิ ที่อเวนิวแถวแจ้งวัฒนะ?
 
“อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ต้องก็ไม่ทราบว่าเรื่องเป็นยังไง เพราะต้องเองก็ไม่ได้ถามพี่ธันญ์ จริงๆ แล้วพี่ธันญ์อาจจะคิดว่าเลิกกันแล้วก็ได้ ถ้าเลิกกันแล้วมันก็ต้องเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ก็รู้สึกตกใจเหมือนกันเพราะมันดูเร็วไป” ตัวเรามีหนุ่มเข้ามาจีบไหม? “ไม่มีเลยค่ะ” เปิดรับหรือเปล่า? “ก็ไม่ได้ปิดนะ และก็ไม่ได้เปิด เพราะต้องเองก็ยังรู้สึกเหนื่อยๆ” คุณแม่ว่าไงบ้าง? “ก็ถามว่าเป็นยังไง เราก็บอกไปว่ายังไม่ดี คุณแม่ก็ให้กำลังใจค่ะ”

ตัดสินใจนานไหมกับการถอยห่าง?

“นานค่ะ แต่ทุกอย่างมันก็ต้องมีจุดของมัน เพราะก่อนหน้าพี่ธันญ์บอกว่าจะแก้ไข สุดท้ายก็ทำไม่ได้ ฟีดแบ็กกลับมาน้อยมาก ที่ผ่านมาต้องคิดว่ามันยังไม่ถึงจุดเลยยังไม่เลิก แต่ตอนนี้ต้องไม่ไหวแล้ว เพราะมันบั่นทอนจิตใจต้องมาก” ถ้าวันนึงเค้าเปิดตัวคบกันล่ะ? “ก็ดีค่ะ ถ้าการที่เลิกกันไปแล้วพี่ธันญ์มีความสุข ดีกว่าเลิกกันไปแล้วเขามานั่งเสียใจ กินข้าวไม่ได้ แบบนี้ต้องก็จะรู้สึกแย่” โอกาสที่จะกลับมาคบกันล่ะ? “อันนี้พูดยากค่ะ เพราะพี่ธันญ์ง้อต้องแค่ 2 อาทิตย์ แต่เราต้องทนต้องเสียใจมาเป็นปี อย่างที่บอกว่าทุกอย่างมีจุดของมันค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์