แบงค์งานรุม-ลั่นไม่มีเวลาเรื่องหัวใจ นินิวรับสภาพได้

ช่วงนี้คิวงานเต็มเอี้ยด ด้วยต้องทุ่มเทเวลาให้ละครเวทีเรื่อง "หงส์เหนือมังกร" สำหรับนักร้องหนุ่ม "แบงค์"ปรีติ บารมีอนันต์

โดยเจ้าตัวยอมรับ ทุ่มเทเวลาให้งานจนไม่มีเวลาให้เรื่องหัวใจ ซึ่งเรื่องนี้ "นินิว" หวานใจเข้าใจดี รับสภาพได้  โดย "แบงค์" กล่าวว่า "ถามว่าทำงานเยอะขนาดนี้ มีเวลาให้เรื่องหัวใจหรือเปล่า บอกตรงๆ ว่าไม่มี แบ่งไม่ได้ด้วยไม่รู้จะแบ่งยังไง"


"นินิว" คนรู้ใจที่เป็นสาวนอกวงการว่าอย่างไรบ้าง

"ก็ต้องรับสภาพให้ได้ เพราะจริงๆ เรารู้จักกันตั้งแต่ผมเป็นแบบนี้อยู่แล้ว ดังนั้นเขาก็ชินแล้ว มันเหมือนว่าเซ็ตอัพมันเป็นแบบนี้ก็ต้องเป็นแบบนี้ ถามว่าเขามีบ่นไหมก็ไม่บ่น เขาโอเคและเข้าใจ ผมกับเขาคบกันมา 6 ปีแล้ว"

ปีหน้าก็เข้าปีที่ 7 แล้ว หวั่นกับอาถรรพ์เลข 7 หรือเปล่า

"อนาคตผมไม่รู้ครับ เรื่อง 7 ปีอาถรรพ์ ผมไม่เชื่อหรอกครับ บางคนคบกันมาแค่ปีเดียวอยู่ด้วยกันทั้งชีวิตก็มี บางคนคบกันมา 15 ปียังไม่แต่งงานกันเลย เลิกกันเลยก็มี มันเป็นเรื่องเคมีครับ มีเคมีไม่พอต้องมีความเข้าใจ และจังหวะเวลาด้วยครับ"

มีแพลนเรื่องแต่งงานไว้หรือยัง

"ไม่แพลนครับ ทุกคนถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน ผมยังไม่เคยคิด เพราะเรายังดูแลพ่อแม่ได้ไม่ดีเท่าที่เราตั้งเป้าไว้ เพราะฉะนั้นเราจะไปดูแลใครให้ดีได้"


ตัวเขาเข้าใจแบงค์หรือเปล่าว่าจะคบกันไปแบบนี้ก่อน

"ไม่ได้คุยอย่างเป็นทางการครับ เรื่องแบบนี้จะเข้าใจกันได้เองด้วยพฤติกรรม"

เหมือนแบงค์กับเขาไม่ค่อยออกสื่อด้วยหรือเปล่า

"ด้วยครับ ทุกคนอยากมีความเป็นส่วนตัว แม้กระทั่งผมเองก็อยากมี ตัวผมก็ไม่อยากให้เขาออกสื่อ เพราะผมอยากให้เขามีความเป็นส่วนตัว ไม่อยากให้เขาตกอยู่ในสภาพเดียวกับผม"

ทุกวันนี้เวลาแบงค์ไปไหนกับเขาแล้วโดนแอบถ่ายรูป ซีเรียสไหม

"คือเราเลือกไปในที่เราไม่ต้องมานั่งปวดหัว เวลาคุณโดนแอบถ่ายจะโทษนักข่าวทำไมล่ะ ก็คุณไปเดินเอง คุณทำตัวล่อเป้าเองแล้วมาโกรธเขาทำไม มันคืออาชีพเขา เราก็ไม่ไปตรงนั้น เราก็หาที่ที่เราควรอยู่ มันลำบากหน่อยที่เราอยากไปไหน 10 ที่ มี 8 ที่ที่เราไปไม่ได้แล้ว แต่ดีที่เขาเข้าใจครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์