คริสป้องพลอยดังด้วยตัวเอง งง ข่าวลงละครคู่ โตโน่

เจอกระแสเมาท์เป็นประจำว่าเพราะว่าพี่สาวอย่าง คริส หอวัง ดังกว่า เลยส่งผลทำให้น้องสาว พลอย หอวัง มีงานพ่วงเข้าไปด้วย

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งสองสาวในงาน “วี วี แครซ แฟชั่น” ที่สยามพารากอน สาวคริสเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ และเรื่องที่มีข่าวว่าเจ้าตัวตัดสินใจลงเล่นละครประกบกับหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ว่า “ก็เป็นเรื่องดีนะ ต้องขอบคุณทุกคนด้วย แต่ที่พลอยหายไป เพราะเขาต้องไปเรียนที่เมืองนอก ซึ่งจริง ๆ พลอยฮอตก่อนคริสมานานมาก ตั้งแต่ตอนที่เขาร้องเพลง แล้วพลอยเขาตารางงานแน่นกว่าคริสอีก ซึ่งถ้าพลอยได้งานเยอะคริสก็แฮปปี้นะ เพราะคริสจะได้หยุดบ้าง (หัวเราะ)”

ข่าวว่าจะมีละครของค่ายเอ็กแซ็กท์ “เสแสร้งแกล้งรัก” ซึ่งเล่นคู่กับโตโน่ เดอะ สตาร์?
 
“ยังไม่มีใครติดต่อคริสมาเลยค่ะ คริสเห็นข่าวแล้วเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกแบบเหรอ แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบเรื่องอะไรเลย ซึ่งเอ็กแซ็กท์เองก็ยังไม่เคยเรียกเข้าไปคุย” แอบปิด ไว้ก่อนหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ คริสไม่เคยปิดอะไรมิดอยู่แล้ว (หัวเราะ) ซึ่งถ้ามีใครติดต่อมาคริสจะ อัพเดทอีกที” แต่เอ็กแซ็กท์วางแผนจะเปิดตัวว่าเป็นละครของค่ายเลยนะ? “จริงเหรอค่ะ แต่มันยังไม่มีใครติดต่อมาจริง ๆ คริสก็ถามผู้จัดการว่าพี่ไม่ได้บอกคริสหรือเปล่า เขาก็บอกว่าไม่มีจริง ๆ”



ข่าวว่าก่อนหน้านี้โพลีพลัสเคยจีบไปเล่นละคร แต่ว่าคิวยังไม่ได้?

“สำหรับหลายที่ที่ติดต่อเข้ามาคริสขอบคุณมากจริง ๆ ที่ให้โอกาสคริส แต่ว่าตอนนี้ถ้าคริสทำ คงทำได้ไม่ดีแน่ ๆ คริส กลัวตรงนั้น ตอนนี้คริสอยากเน้นที่หนังกับละครเวทีก่อน โดยเฉพาะตอนนี้คริส พารานอยด์กับเรื่องละครเวทีมาก เพราะเป็นการแสดงครั้งแรกในชีวิตด้วย”

ด้านสาว พลอย เผยว่า

“พลอยรู้สึกดีใจค่ะที่ทุกคนให้โอกาสพี่คริส ทำให้เขายังมีงานไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่หนังจบไปเมื่อปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งพลอยรู้สึกแฮปปี้ ส่วนตัวพลอยตอนนี้ก็มีการทำรายการวิทยุ และก็เป็นพิธีกร ซึ่งช่วงนี้งานพลอยก็มีเรื่อย ส่วนใหญ่จะเป็นงานประจำค่ะ” มีละครติดต่อมาบ้างมั้ย? “มันก็มีติดต่อเข้ามานะคะ แต่พลอยยังเขินอยู่ คิดว่ารออีกสักพักดีกว่า เพราะตอนนี้ยังไม่มั่นใจในเรื่องแอ๊คติ้ง”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์