‘ไมค์’โต้คบ‘ซาร่า’ออกตัวไม่คิดมีรัก

“ไมค์” พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยันเสียงแข็งไม่เคยเป็นแฟนกับนางแบบลูกครึ่ง ซาร่า คาซิงกีนี เผยรู้จักกันฐานะเพื่อน มั่นใจฝ่ายหญิงไม่ได้หวังเกาะดัง แต่อาจถูกคนไม่หวังดีเสี้ยม


มีงานเข้า “ไมค์” พิรัชต์ อีกแล้ว เมื่อมีนางแบบสาวลูกครึ่งอิตาลี “น้ำตาล” ซาร่า คาซิงกีนี ออกมาเผยว่าแอบคบกับนักร้องหนุ่มมากว่า 6 เดือนแล้ว เมื่อเจอหน้านักร้องหนุ่ม "ไมค์" พิรัชต์ เจ้าตัวกลับยืนยันว่ารู้จักกันจริง แต่ไม่ใช่แฟน



หนำซ้ำยังจำไม่ได้อีกด้วยว่าเป็นเพื่อนกับนางแบบสาวลูกครึ่งมานานกี่เดือนแล้ว

"ไมค์ไม่รู้ว่าเขาชื่อ น้ำตาล ปกติเรียก ซาร่า ก็ไม่สนิทอะไรกันมาก ไม่ค่อยได้เจอกัน เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ไปเป็นกลุ่ม เคยเที่ยวด้วยกันกับกลุ่มหญิงแม้น (ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล) พอหญิงแม้นไปต่างประเทศก็แตกกันไป แต่เรื่องที่ว่าเขาจะมีข่าวกับผมเพื่อมาเกาะกระแสดังเข้าวงการนั้น ผมว่าเขาคงไม่ได้ออกมาให้ข่าวเอง เขาคงไม่ใช่คนนิสัยอย่างนั้น ไม่ใช่คนที่จะเอาเราไปแอบอ้างเพื่อที่จะได้มีชื่อเสียง ผมว่าเรื่องนี้อาจจะมีคนไม่หวังดีกับผม ไม่ชอบผม ผมว่าอาจจะเป็นคนรอบข้างเขา คือซาร่าเป็นคนไร้เดียงสา ไม่ทำเรื่องแบบนี้ เท่าที่ผมเคยคุยนะ แต่เดี๋ยวคงโทรไปเคลียร์ไปคุยเอง แต่ผมเชื่อว่าเขาคงไม่ใช่คนแบบนี้” ไอดอลหนุ่มแจง

นักร้องหนุ่มยังกล่าวต่อว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธกับคนที่ปล่อยข่าวนี้ เพื่อหวังสร้างความเสียหายให้ตนเอง เพราะเจอข่าวแบบนี้มาโดยตลอดจนชิน

“มีหลายครั้งแล้วที่มีคนทำอย่างนี้ ไมค์แค่ไม่อยากเสียความเป็นเพื่อนเพราะข่าวมันไร้สาระ แต่ถ้าคนที่ปล่อยข่าวมีอะไร โทรหาไมค์ได้เลย เดี๋ยวจัดไป (หัวเราะ) ไมค์บอกเลยว่าเป็นไปไม่ได้ที่ตอนนี้ไมค์จะคบใคร เพราะไมค์ค่อนข้างปิด ไม่ได้คิดว่าจะเกิดมาเพื่อมีแฟนควงแขน คิดว่าเกิดมาเพื่อทำงาน เพิ่งรู้ตัวไม่นานมานี้ว่า เราไม่เหมาะกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เพราะมันเกี่ยวกับความรู้สึก ทำให้เราสุขและเศร้า แต่ไมค์ต้องการอยู่ตรงกลาง ไม่สุข ไม่เศร้า การทำงานเป็นหลักเหตุผลมากกว่า ไม่ต้องใช้ความรู้สึก ไม่เสียเวลาชีวิต ซึ่งยอมรับว่ามีคนเข้ามา แต่ไมค์จะชัดเจนว่าไม่เป็นแฟน ไมค์อยู่ตรงนี้เป็นกำลังใจให้ทุกคนแค่นั้น” ไมค์สรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์