เอ็นหลังฉีกหวิดอัมพาต‘หนุ่ม’จำเลื่อนแต่ง‘เมย์’

"หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย เผยเอ็นกระดูกสันหลังฉีก ห่วงเป็นอัมพาต โชคดีอาการดีขึ้น ด้าน "เมย์" เพิ่งผ่าตัดซีสต์ที่หน้าอก รับอาจต้องเลื่อนงานแต่งเป็นปีหน้า


เจอโรครุมหนักอีกแล้ว สำหรับ “หนุ่ม” กรรชัย เพราะล่าสุดประสบปัญหาเอ็นกระดูกสันหลังฉีก จนไม่สามารถขยับตัวได้สะดวก ถึงขนาดต้องนั่งรถเข็น แถมแฟนสาว "เมย์" เฟื่องอารมย์ เพิ่งผ่าตัดซีสต์ก้อนโตที่หน้าอก



งานนี้พิธีกรหนุ่มเอ่ยปากว่าอาจจะต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไปเป็นปีหน้า โดยเผยถึงอาการป่วยดังนี้

“หมอบอกว่าเอ็นมันฉีกอักเสบหนักมาก นั่งไม่ได้ นอนไม่ได้ ยืนไม่ได้ หมอบอกต้องฉีดยาเข้าเส้น ทุกวันนี้ก็เลยไปฝังเข็มเพื่อให้เลือดลมมันเดินดี พอไปฝังมาก็ดีขึ้น เดินได้ แต่ว่ายังมีปวดอยู่บ้าง เขาบอกว่าต้องไปฝังเป็นสิบๆ ครั้งถึงจะดี แต่คุณหมอก็สั่งว่าไม่ให้เดินเลย ให้นอนเฉยๆ อย่าพยายามยกของหนัก อย่าพยายามเดินมาก ต้องให้เอ็นมันเข้าที่ก่อน ซึ่งคุณหมอบอกว่าถ้าเรากระทบกระเทือนมากกว่านี้ก็มีสิทธิ์ เพราะมันเป็นเอ็นข้อต่อกระดูกสันหลังข้างหลัง ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันว่าจะเป็นอัมพาตหรือเปล่า แต่หลังๆ เฉยๆ แล้ว เพราะอาการมันดีขึ้น แต่ตอนนอนก็ยังปวดมาก ทรมานมาก เวลาพลิกตัวจะปวดทรมานมาก นอนราบเฉยๆ มันก็จะปวด เพราะตัวเรามันจะแอ่นขึ้น พอพลิกตัวก็ปวดอีก คือนอนไม่ได้เลย หลับก็ไม่ได้ ปวดมาก ทรมาน”

พิธีกรหนุ่มเผยก่อนจะเล่าต่อว่า เมย์ แฟนสาวคนสวยก็เพิ่งไปผ่าตัดซีสต์ก้อนใหญ่ที่หน้าอกมา ทำให้ข่าวที่ว่าจะแต่งงานให้ได้ในปีนี้นั้นอาจต้องเลื่อนออกไปก่อน

“คุณเมย์เองก็เพิ่งจะผ่าเอาซีสต์ออก ก้อนเบ้อเริ่มเลย น่ากลัวมาก ตอนนี้สุขภาพคนรอบๆ ข้างไม่ดีเลย ก็อยากไปทำบุญสะเดาะเคราะห์อยู่เหมือนกัน จริงๆ เมื่อก่อนทำบุญบ่อย แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีเวลาไปทำ แต่เรื่องแต่งงานจริงๆ ก็พยายามจะให้มันอยู่ในปีนี้ แต่นี่ก็อีกไม่กี่เดือนเอง คุณเมย์ก็บอกไปแล้วว่าอาจจะมีการเลื่อน ก็อาจเป็นอย่างนั้น แต่ต้องปรึกษากันอีกทีหนึ่ง” หนุ่มแจกแจง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์