บอย หลงคารมณ์ หวานแหวว ตุ๊กตา อินทิรา

เพิ่งจะคบหากันได้ไม่ทันที่นกกระจอกจะกินน้ำ ก็มีอันต้องเลิกรากันไปด้วยสาเหตุอะไรก็ยังไม่มีใครที่จะหาข้อพิสูจน์ได้


หากแต่ในเวลาไม่นานเท่าไหร่นั้นเอง นายบอย ธนัญชัย สินเจริญ หรือ ( บอย สินเจริญ ) ก็หันไปคบหาผู้หญิงคนใหม่ ที่เป็นคนใกล้ชิดสนิทแนบแน่นเพราะทำงานอยู่ในออฟฟิศเดียวกัน


ซึ่งหนุ่มบอยก็ได้พูดแนวอ่อยถึงเพื่อนร่วมออฟฟิศนี้ว่า


อันนี้ก่อนที่จะตอบผมขอยืนยันก่อนเลยว่า ผมเชื่อว่าตัวเองมีคุณพ่อคุณแม่เป็นตัวอย่างของการเป็นคู่รักที่ดี ดังนั้นเวลาที่เราคบหรืออยู่กับใคร เราก็ต้องให้เกียรติเขา

ผมคบกันกระแตแล้วเขาเป็นคนมีชื่อเสียง แล้วก็สร้างตัวเองมา เราต้องให้เกียรติ ส่วนน้องตุ๊กตาก็สร้างตัวเองมาแล้วมีชื่อเสียงเช่นเดียวกัน


ซึ่งผมไม่เข้าใจว่ากระแตพูดอย่างนี้เป็นเพราะอะไร


หรือกระแตต้องการอะไร แต่ผมมั่นใจว่าช่วงที่ผมคบกับกระแตอยู่เขาก็น่าจะรู้ดีและรู้เองว่า มันไม่มีทางที่จะมีอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่พอเลิกรากัน กระแตก็ไม่รู้ความเคลื่อนไหวอะไรของผม

ผมก็ไม่รู้ความเคลื่อนไหวอะไรของกระแต ดังนั้นการที่คนเราหยุดหรือห่าง เพราะต้องใช้ชีวิตต่อไป การทีเราจะรู้จักหรือคบกับใครมันไม่จำเป็นว่าเราต้องชอบเขามาก่อน


กับตุ๊กตาผมยอมรับว่าไปไหนมาไหนด้วยกันจริง


ใกล้ชิดกันจริง ตอนนี้ตุ๊กตาเป็นโสด เพียงแต่ตอนนี้ผมก็เข้าไปเป็นอีกส่วนหนึ่งของชีวิตเขาเท่านั้นเอง เป็นพี่น้องกันปรึกษาหารือกัน แต่ที่ใกล้ชิดกันเพราะเป็นทำงานที่เดียวกันเท่านั้นเอง

รู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่เคยได้พูดได้คุยได้ใกล้ชิดกัน ส่วนเรื่องอนาคตมันต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องที่คอยปรึกษาอะไรกันได้อย่างนี้ก็ดีที่สุดแล้ว


ในอนาคตถ้าผมจะมีสัมพันธ์ใกล้ชิดกับใคร


มันก็เป็นเรื่องของคนเรื่องของจังหวะ จะเอาเรื่องราวของคนหนึ่งไปเปรียบเทียบกับคนหนึ่งก็คงจะไม่ถูกนัก เพราะว่าถ้าผมไปใกล้ชิดคนไหนแล้วมันจะเป็นไปยังไง ก็ต้องอยู่ที่ผมกับคนนั้นว่าจะดำเนินความสัมพันธ์นั้นไปยังไง


ด้านตุ๊กตาก็ได้พูดถึงความสัมพันธ์ที่ตกเป็นข่าวกับบอยว่า...


งงมากกับข่าวนี้แต่ก็ช่างเถอะเป็นเรื่องธรรมดาที่จะถูกจับคู่ ยิ่งเราโสดด้วยกันทั้งคู่ แถมยังทำงานที่เดียวกันอีก คนที่จะเป็นแฟนกันไม่ใช่ว่าความรักจะเกิดขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ

เพราะฉะนั้น ระหว่าง ตุ๊กตา- กับ พี่บอย เรายังไม่ได้เป็นแฟนกัน ตุ๊กตากล้าเอาหัวขึ้นเขียงให้ฟันเลย


ตุ๊กตาว่าตัวเองซวยมาก ถ้าเราเป็นแฟนกันจริงๆ

จะยอมรับแต่โดยดี แต่นี่มันไม่ใช่ตุ๊กตารู้สึกว่าตัวเองเป็นแค่ตัวละครใหม่ที่ถูกดึงมาเกี่ยวโยงกับเรื่องนี้"

ต่อข้อถามผู้ส่อข่าวต่อเกี่ยวกับ บอย สินเจริญ เคยพูดเล่นหรือหยอกล้อกันนอกรอบหรือเปล่า

ตุ๊กตาเผยว่า พี่เค้าก็หยอดไปตามเรื่อง คือพี่เค้าเป็นคนปากหวาน ขี้เล่นอยู่แล้ว ก็จะพูดแซวเล่นกับทุกคนล่ะ ไม่ใช่เฉพาะตุ๊กตา แต่ความสัมพันธ์ของเรา ณ เวลานี้ยังเป็นพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้นไม่มีอะไรเกินเลยกว่านี้จริง ๆ


จะว่าอยู่ในขั้นดูใจกันอยู่หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า


คนเราจะคบแบบเพื่อนหรือแฟนก็ต้องศึกษาดูใจ และนิสัยกันอยู่แล้ว ถึงเราจะพัฒนาขึ้นเป็นคนรู้ใจกันจริงๆ มันก็คงไม่ใช่ภายในเร็ววันนี้หรอกคะ

ท้ายสุดนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปอีกว่าอยากจะพูดอะไรอีกหรือเกี่ยวกับเรื่องนี้

ตุ๊กตาเผยว่า ตนไม่อยากพูดถึงแต่ให้นักข่าวไปถามบอย เอง


ต้องไปถามจากปากพี่บอยเอง น่าจะดีที่สุด


"อยากให้ทุกคนเห็นใจ สงสาร ตุ๊กตาด้วย มันคงจะเป็นแค่กระแส คนอาจจะเห็นตุ๊กตาสนิทกับพี่บอย ไปไหนด้วยกัน เลยนึกว่าเราเป็นแฟนกัน ซึ่งตุ๊กตาขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่มือที่3 อย่างแน่นอน" ตุ๊กตากล่าวทิ้งท้ายในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์