ว่าน/พิมพ์ /มิ้นท์...สามคน..สองทางรัก


ในที่สุดความรักของคู่รักสุดหวาน @ บ้าน AFอย่าง มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล และ ว่าน ธนกฤต พานิชวิช ก็พังลงไม่เป็นท่า

หลังจากหนุ่มว่าน เกิดอาการหัวใจนอกร่องรอย หันไปปลูกต้นรักกับสาวในฝันที่แอบปลื้มมานานอย่าง พิมพ์ พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร หรือ พิมพ์ซาซ่า หลังทั้งคู่เกิดสปาร์ครักกันอันเนื่องมาจากเมื่อครั้งสาวพิมพ์ไปเป็นแขกเซอร์ไพร้ท์หนุ่มว่านในรายการ จันทร์ พัน ดาว ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวลือมาเรื่อยๆว่ามีคนเห็นว่าน และ พิมพ์ควงกันไปนู่น ไปนี่ บ่อยครั้ง จนมีกระแสข่าวตามมาว่า ความรักของ ว่าน - มินท์ ที่บ่มเพาะกันมานานคงถึงทางตันซะแล้ว !


ท่ามกลางข่าวลือที่โหมกระหน่ำ ในที่สุดสาวมิ้นท์ก็เป็นฝ่ายออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธุ์กับหนุ่มว่านลงแล้วจริง และเลิกรากันมาเป็นเวลากว่า 1เดือนแล้ว และไม่ขอออกความเห็นเรื่องความรักครั้งใหม่ของอดีตแฟนหนุ่มและสาวรุ่นพี่อย่าง พิมพ์ ซาซ่า แต่อย่างใด ซึ่งการออกมาเปิดเผยของสาวมิ้นท์ดังกล่าวก็ทำให้ ถัดจากนั้นอีกไม่นาน หนุ่มว่านก็ออกมายอมรับเช่นกันว่า ได้ยุติความสัมพันธ์ฉันท์ คนรักกับ สาวมินท์ลงแล้ว และกำลังเริ่มต้น ปลูกดอกรักต้นใหม่กับสาวพิมพ์จริง โดยยอมรับว่า

"ตอนนี้ก็คุยๆกันอยู่ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นยังไง ยังไม่แน่ใจ ถ้าดีก็ดี แต่ยอมรับว่าคุยกัน"

ก่อนนี้ว่านเคยบอกว่าปลื้มพิมมานานแล้ว
"ใช่ ไม่ว่าให้สัมภาษณ์หรือออกรายการไหน ถามว่าใครซักคนที่ปลื้มก็จะตอบเป็นพี่พิม ซึ่งผมก็ชอบจริงๆ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าความชอบของเราในวันนี้กับความเป็นจริงจะเป็นยังไง"

และหลังจากการออกมายอมรับว่ากำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่ของหนุ่มว่านดังกล่าว ไม่กี่วันก่อนหน้าก็มีขาเม้าท์ลือหึ่งมาว่า สาวมิ้นท์ได้ใส่อารมณ์ร้องประโยคหนึ่งในเพลง 'ใจนักเลง' ในมินิคอนเสริ์ตแห่งหนึ่งแบบถึงพริกถึงขิงประหนึ่งว่ากำลังจะฝากไปถึงใครบางคนกันเลยทีเดียว

อืม!ก็คงต้องบอกได้แค่ว่า ในเมื่อเรื่องราวความรัก1บท แต่ดันมีตัวละครในเรื่องถึง 3คน บทสรุปมันก็คงต้องจบลงตรงที่ มี1คนต้องเสียใจเช่นนี้แล....



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์