แพมปัดปล่อยข่าวดิสเครดิตต๊อดรับคบนิกกี้

ดาราสาว "แพม ปานพิมพ์" โต้รุมหัวคนปล่อยข่าวหวังดิสเครดิต นักธุรกิจน้ำเมา "ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี" หลังจากโดน ซ้อ 7 แฉไปเมื่อไม่นานมานี้

ซึ่งสาว แพม ได้ปฏิเสธข่าวไปแล้ว ว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวแน่นอน ปัดเปล่าโพสต์หยอดคำหวานในเฟซบุ๊กถึง ยันยังอยากร่วมงานกัน เพราะไม่ได้ทำอะไรผิดตามข่าว เชื่อเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แม้จะมีโลโก้เป็นมือที่สามไปซะแล้ว พร้อมกับเปรยๆ กำลังคุยอยู่กับหนุ่มนอกวงการ ชื่อ นิกกี้ เป็นพี่ชายนักร้องหนุ่ม เม้าส์ วงบีโอวาย ด้วย

รู้สึกยังไงที่ต๊อดออกมาพูดว่า มีคนปล่อยข่าวกิ๊กกับเรา เพราะจะดิสเครดิต

"ก็อย่างที่บอกไปน่ะค่ะว่า เกรงใจพี่เค้า ทั้งพี่นุ่น ทั้งพี่ต๊อด เลยนะคะ ที่แบบมาเป็นข่าวกับแพม เพราะว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเนอะ เป็นข่าวมือที่สาม เค้าก็แต่งงานมีครอบครัวแล้วน่ะค่ะ" หลังจากมีข่าวได้คุยกันไหม "คุยค่ะ ก็คุยปกติเหมือนเดิมเลย" รู้สึกยังไงที่คนมองว่าเราเป็นคนทำให้ต๊อดเสียชื่อ "มันคงไม่เกี่ยวกับหนู มันคงเป็นเรื่องที่แบบว่า คนเอาเราไปโยงมากกว่าน่ะค่ะ"


ต๊อดได้บอกไหมว่า เป็นข่าวอย่างนี้ทำให้เสียเครดิตทางธุรกิจ

"ก็ไม่รู้ว่าเค้าให้สัมภาษณ์ยังไงน่ะค่ะ ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลยค่ะ ก็คุยกันเรื่องงานที่ว่า ต้องทำร่วมกับลีโอน่ะค่ะ ก็คุยกันช่วงแรกๆ ที่เป็นข่าวน่ะค่ะที่แบบว่า มีเขียนถึง ก็คุยกันแค่ตอนนั้น" แล้วได้คุยกันเรื่องต้นตอข่าวไหม "คือว่า เรื่องดิสเครดิต คือไม่ได้คุยกับพี่ต๊อดเรื่องนี้เลย แต่ว่าคุยกันเรื่องที่ว่าตกเป็นข่าวนะ แค่งงๆ กันว่า มันมีได้ไงน่ะ เพราะว่าเราไม่ได้ไปไหนอะไรกันเลย"
 
กลัวจะถูกมองว่าเราอยู่ในกลุ่มคนปล่อยข่าวหรือเปล่า

"ไม่ค่ะ เพราะว่าหนูก็ตกใจเหมือนกัน ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับหนูเลย คือเราเป็นแค่คนร่วมงาน คนทำงานให้เค้า คือมันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ คือปกติก็ไม่ได้คุยอะไรกันเยอะแยะอยู่แล้ว แบบเจอกันยกมือไหว้ แล้วก็มีบีบีคุยกันบ้าง แต่ก็คุยกันเรื่องปัญญาอ่อนเล็กๆ น้อยๆ น่ะค่ะ"


มีหยอดหวานไหม

"ไม่มีค่ะ" แต่ในเฟซบุ๊กก็เห็นมีหวานนะ "ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน ในเฟซบุ๊กมี แต่แบบอกหัก เศร้า ร้องไห้อะไรอย่างนี้มากกว่า" มีโพสต์อะไรที่เกี่ยวกับต๊อดไหม "ไม่ค่ะ ไม่มีเลย ก็โพสต์ขำๆ บางทีเราไปเจอกลอนหรืออะไรที่แบบโดนๆ ก็เอาไปโพสต์ให้คนเค้ามาเม้นท์ต่อเล่นๆ อะไรอย่างนี้ค่ะ"

ต่อไปจะทำงานร่วมกันกลัวกระทบไหม

"ล่าสุดก็มีอะไรสักอย่าง คือเหมือนว่าเรา เป็นคนที่แบบทำงานง่ายมั้งคะ ก็เลยอยากให้เราทำงานร่วมด้วย พอดีหนูก็แบบคุยกับเค้าขำๆ ว่าหนูก็ทำงานบ่อย เดี๋ยวคนจะมองว่าจริงปรือเปล่า ก็กลัวว่าคนจะมองว่าเราได้งานบริษัทเค้าบ่อย ก็หนูก็ยังอยากทำงานอยู่นะคะ อะไรที่มันเป็นงานหนูก็รับหมดแระ" ห่วงความรู้สึกนุ่นไหม "ห่วงค่ะ เกรงใจมากๆ ก็คือ กลัวคนมองเราไม่ดีส่วนนึง แล้วก็ไม่อยากให้เค้าคิดมากกับข่าว แต่พี่เค้าให้สัมภาษณ์ออกมาว่าได้คิดอะไร ก็ดีใจที่พี่เค้าไม่ได้คิดอะไร"


กลัวคนอื่นไม่จ้างไหม อยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว?

"ก็กลัวค่ะ หนูก็เป็นเด็กตัวเล็กๆ คนนึงนะ อยากทำงานค่ะก็ตั้งใจทำงานอะไรแบบนี้ คือมันไม่ใช่เรื่องจริงน่ะ ก็อย่าไปคิดอะไรเลย" กลัวเราจะมีโลโก้เป็นมือที่สามไหม "คือมันไม่ต้องกลัวค่ะ มันเป็นอยู่แล้ว โลโก้แพม เป็นมือที่สาม คือตั้งแต่เข้าวงการมาก็มือที่สามตลอดเลย อะไรอย่างเนี้ยะ แต่สุดท้ายแล้ว พี่ก็เห็นแล้วว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงทุกคนน่ะ แล้วเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องจริงอีก คือมันแก้ไขอะไรยาก มันก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์น่ะค่ะ"
 
เป็นเพราะมีข่าวแบบนี้หรือเปล่า เลยเปิดตัวคบกับเลโอ

"เป็นพี่น้อง" รู้จักไหม "นานมากแล้วค่ะ รู้จักผ่านๆ ไม่ได้สนิทด้วย" ได้คุยกันไหมเป็นข่าว "ยังไม่รู้ เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ" แล้วกับนิกกี้ "เพิ่งรู้จักค่ะ ก็คุยๆ เนอะ คือเค้าเป็นคนน่ารักค่ะ คุยด้วยแล้วมีความสุขน่ะ จะยิ้ม หัวเราะ" คุยกันมานานหรือยัง "สักพักนึงเองค่ะ" เปิดใจคุยพิเศษไหม "ก็ไม่รู้ ยังค่ะ" เป็นข่าวมือที่สามเลยรีบเปิดตัวจริง "ยังไม่เปิดค่ะ ยังไม่รีบ คุยๆ ไปก่อน รอให้แน่ๆ ก่อนแล้วกัน" เค้าถามเรื่องข่าวไหม "เค้าไม่ถามถึงเลยค่ะ เพราะเค้าไม่ได้อ่านข่าวบันเทิงอยู่แล้ว" โอกาสพัฒนาสูง "ก็รอดูกันแล้วกันนะคะ หนูก็ยังไม่รู้น่ะ มันยังไม่แน่นอน แล้วก็ไม่รู้ว่าวันนี้อาจจะเป็นแฟน พรุ่งนี้อาจจะเป็นแค่เพื่อนกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์