จีจี้ เซ็งฉาว แดน-สมาร์ท

เพิ่งเป็นนางเอกน้องใหม่ จีจี้-จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสูต ก็ถูกข่าวเม้าท์ว่าจะตีท้ายครัว แพตตี้-อังศุมาลิน แย่ง พี่แดน-วรเวช ซะแร้ว

ถึงขั้น แพตตี้ ทนไม่ได้ ต้องตามเฝ้าที่กองละคร เมื่อเจอ จีจี้ ในวัน เปิดกล้องละคร "หอ...หึหึ" ทางช่อง 3 จีจี้ เผยว่า "ไม่ใช่เรื่องแปลกนะคะที่มีข่าว พี่แพตตี้เป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดีมาก เจอพี่แพตตี้ที่กอง 4-5 ครั้ง พี่เค้าชวนคุย เล่นนู่นเล่นนี่ตลอด ไม่ได้มาชักสีหน้าอะไร ที่จริงจีจี้จะสนิทกับพี่อ่ำมากกว่า พี่แดนเค้าเวลาอยู่ในกองเค้าจะค่อนข้างยุ่ง เป็นผู้จัดด้วย"

ต้องเคลียร์กับแพตตี้มั้ย?

"ไม่เคลียร์ค่ะ พี่แพตตี้ไม่ได้ ติดใจอะไร  เค้าก็เป็นคนน่ารักไงคะ นิสัยดีเค้าไม่ได้ มาถามอะไร" ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย? "ก็ระวังตัวค่ะ แต่ไม่ได้ระวังจนปิดตัวเอง ยังเป็นตัวของตัวเองอยู่" มีข่าวแล้วร่วมงานกับแดนจะเขินมั้ย? "ไม่เขิน รู้สึกว่าข่าวมันไม่ได้มากระทบเลยค่ะ อยู่ในกองก็คุยเล่นปกติเหมือนเค้าเป็นพี่ชายคนนึง"

ข่าวมีผลกระทบมั้ย?

"มีค่ะ ประชาชนที่ได้ข่าวเค้าก็คิดว่าเป็นเรื่องจริง จี้อายุแค่ 16 ปี เค้าต้องมองไม่ดีอยู่แล้ว หรืออย่างข่าวกับพี่สมาร์ทว่าไปปลื้มอยากเป็นแฟน จี้ว่ามันดูไม่ดี ไม่คิดว่าจะมีข่าวสไตล์นี้ เคยเจอกันแค่ 2 ครั้งเอง ไม่เคยปลื้มออก นอกหน้าขนาดนั้น".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์