กักตัว มิ้นท์-นวินดา พบอาการแทรกซ้อน ปอดอักเสบ

"มิ้นท์-นวินดา" ผวา! แพทย์ตรวจพบอาการแทรกซ้อน "ปอดอักเสบ" หลังป่วย "หวัด 09" ถูกกักตัวรอดูอาการสักพัก งานถ่ายละครส่อเลื่อน ส่วนเรื่องเรียนลาอาจารย์แล้ว...

หลังจากต้องโหมถ่ายละครเจ้าสาวริมทาง อยู่พักใหญ่ มิ้นท์-นวินดา เบอร์ต๊อตตี้ นักแสดงสาวจากค่ายกันตนา ก็ต้องหอบสังขารเข้า รพ.วิภาวดี เนื่องจากตอนแรกมีเชื้อไข้หวัด 2009 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา จนล่าสุดหลังพักรักษาตัวอยู่ รพ. หลายวัน ปรากฏว่าแพทย์ตรวจพบอาการแทรกซ้อนเป็น "ปอดอักเสบ​"


เมื่อสอบถามอาการล่าสุดจากดาราสาวในเช้าวันที่ 14 ก.ย. ทราบว่า

"หลังจากเมื่อวันที่ 13 ก.ย. อาการแย่กว่านี้มาก และช่วงเช้า วันที่ 14 ก.ย. ดีขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย แม้อาการจะทรงตัว มีไข้เล็กน้อย ปวดหัวตัวร้อนก็หายใจสะดวกขึ้นกว่าเดิมเยอะ จากที่เหนื่อยเยอะ และมีไข้สูง คุณแม่มาดูตอนเช้าก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีเวียนหัวอยู่เล็กน้อย ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าให้รอดูอาการอีกสักระยะ"

เมื่อสอบถามว่ามีผลกระทบต่องานมั้ย

 มิ้นท์ กล่าวว่า "ก็ถ้าเป็นเรื่องของการเรียน ตอนก็ต้องลาอาจารย์เพื่อขอสอบทีหลัง เพราะว่ามิ้นท์มีเรียนวันจันทร์-พุธ  ส่วนวันพฤหัสบดี-อาทิตย์จะเป็นคิวละคร ซึ่งตอนนี้คิวละครก็ออกมาแล้ว 1 วันเป็นวันศุกร์ที่ 17 ก.ย. นี้ ก็ต้องลองตรวจสอบอาการจากคุณหมออีกทีว่าจะหายทันมั้ย เพราะละครก็ต้องเร่งถ่ายด้วย คุณแม่ก็เป็นห่วงไม่อยากให้กลับไปโหมงานอยู่ อยากให้พักรักษาตัวก่อน แต่ด้วยความที่มิ้นท์เองก็ต้องรับผิดชอบต่อหน้าที่ตัวเอง ก็ต้องลองเสี่ยงดูว่าอาการจะหายป่วยทันมั้ย".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์