จอย รินลณี ไม่ปิดประตู ให้น็อตรอต่อไป

เมื่อ 13 ก.ย. นางเอกสาว จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ให้สัมภาษณ์ที่โรบินสัน รัชดาฯ ถึงเรื่องที่พระเอกน็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ เปิดใจตั้งใจจีบมา 2 ปี แต่จอยไม่ยอมใจอ่อนสักที


 "โห...ตอบไม่ได้จริงๆ คือตอนนี้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ตอบไม่ถูกเหมือนกันนะว่าเมื่อไหร่หรือมันจะยังไง ก็ให้เขารอต่อไปก่อน(หัวเราะ) จอยว่าเรื่องแบบนี้ถ้าคนจะใช่มันก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่คือไม่ใช่ บางคนคบกันตั้งนานเลิกกันก็มี บางคนคบกันแป๊บเดียวแล้วแต่งงานก็มี เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน ฉะนั้นเลยยังให้คำตอบอะไรไม่ได้”

ถามว่า พฤติกรรมของน็อตตอนนี้โอเคหรือไม่

จอยกล่าวว่า “ก็โอเคนะ จริงๆ จอยก็ไม่เคยบอกว่าเขาไม่โอเคหรือไม่ดีนะ ในฐานะที่เป็นเพื่อนกันมาเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่ง



เมื่อถามว่า น็อตเขาเคยมาแย้บๆ กับจอยเองเลยมั้ยว่าเมื่อไหร่จะยอมใจอ่อน

จอยกล่าวว่า  “พูดค่ะ คือจอยเองก็เรื่อยๆ ไม่ได้ถึงขั้นว่าปิดโอกาสซะทีเดียว แต่ก็ไม่ได้เปิดว่าจะคบเป็นแฟน มันต้องใช้เวลาหน่อยเรื่องแบบนี้ คือจอยยังรู้สึกแฮปปี้กับการที่เป็นแบบนี้อยู่ เป็นอิสระดี แล้วจอยก็ไม่ได้รอพิสูจน์อะไรในตัวเขาด้วย ดูไปเรื่อยๆ มากกว่า”


 ถามว่า น็อตมีเจ้าชู้ให้เห็นมั้ย

นางเอกสาวกล่าวว่า  “ไม่มีนะ ไม่มีหรือไม่เห็นก็ไม่รู้นะ(หัวเราะ)”


 เมื่อถามว่า คนรอบข้างเชียร์เยอะให้จอยใจอ่อนเยอะหรือไม่

จอยกล่าวว่า “เอาจริงๆ นะ คนรอบข้างจอยไม่ค่อยมีใครพูดเรื่องราวส่วนตัวหรือเรื่องความรัก จริงๆ เป็นมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว อย่างแรกเลยคือจอยจะไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวกับคนรอบข้างอยู่แล้ว ยกเว้นกรณีที่พี่สื่อมวลชนถามอันนี้คือต้องตอบเพราะจอยอยู่ในหน้าที่แบบนี้ แต่กับเพื่อนสนิทไม่มีคุยและไม่มีถามด้วย”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์