ปุ๊กลุกแจงคลิปหลุดเซ็กซี่ แค่ประกวดเต้นสมัยเรียน


เพิ่งกลับมาจากการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2010 ที่สหรัฐอเมริกา แถมยังเตรียมก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงแล้วหลังช่อง 7 จับลงละคร “ทวิภพ”
 
แต่ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 ก็ไม่วายถูกมือดีเอาคลิปแดนซ์กระจายในชุดหนังเซ็กซี่มาปล่อย  พอเจอหน้าปุ๊บปุ๊กลุกก็ชี้แจงทันทีว่าคลิปดังกล่าวมาจากงานประกวดเต้นสมัยเรียน วอนอย่ามองเป็นสาวเซ็กซี่แค่ความสามารถพิเศษเท่านั้น 

ปุ๊กลุก เผยว่าอยากดูคลิปมากเลย เพราะตอนที่เต้นหนูไม่ได้มีโอกาสได้อัดเอาไว้ จริง ๆ มันเป็นการแข่งขันของโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา แล้วได้รางวัลชนะเลิศมา มีหลักฐานยืนยันในข่าวก็เขียนว่าหนูประกวดได้รางวัลที่ 1 ซึ่งมี ป้าแจ๋ว-ยุทธนา เป็นคณะกรรมการด้วย เป็นความสามารถพิเศษที่ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าปุ๊กลุกมีความสามารถทางด้านเต้น”

ไม่ซีเรียสใช่มั้ยที่ข่าวกลับออกมาถึงเราในทำนองใส่ชุดเซ็กซี่?
“ความจริงปุ๊กลุกคิดว่าความสามารถพิเศษเป็นเหมือนการแสดงที่เราจะต้องตีบทบาทให้เข้ากับเนื้อเพลงที่จะแสดงออกไป เต้นเซ็กซี่จะแต่งฮิปฮอปมันก็ไม่เข้า เราทำดีที่สุดแล้วสิ่งที่ได้มาคือรางวัลชนะเลิศก็ไม่คิดว่าจะเสียใจอะไร แล้วก็ไม่อยากให้คนยึดติดเราเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ทุกอย่างเป็นการทำงาน”
 
...เพิ่งเข้าวงการมาก็เริ่มมีข่าวต่าง ๆ เตรียมรับมือกับมันหรือยัง...
“ถ้าเราเลือกที่จะอยู่ตรงนี้แล้ว มันเป็นอะไรที่ต้องเจอเป็นเรื่องปกติค่ะดีกว่าเงียบหาย ยังดีที่พี่ ๆ ทุกคนเอ็นดูพยายามหารูปหาข่าว อย่างน้อยเนื้อข่าวก็ไม่ได้บิดเบือนอะไรค่ะ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์