กอล์ฟ สารภาพบาปเคยแตกแถว โล่งอก น้องปุ้ย ไม่ติดใจ


เตรียมถอดเขี้ยวเล็บหลังจากทำตัวเป็น "คาสโนว่าหน้าไม่หล่อ" แข่งกับเพื่อนซี้อย่าง หนุ่ม กรรชัย ซึ่งล่าสุด กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ
 
ยอมรับปีหน้ามีแพลนวิวาห์ หลัง จากคบ น้องปุ้ย สาวนอกวงการมานาน "เอาเป็นว่ามีวางแพลนแล้ว" ต้องรอหนุ่ม กรรชัย แต่งก่อนหรือเปล่า
 
"ขี้เกียจรอแล้ว (หัวเราะ) เอาไว้เคลียร์ทุกอย่างพร้อม พอดีโปรเจกต์ บีมาย เกตส์ ยังคาอยู่ ปีหน้ามีโชว์กอล์ฟมั้ยตุ๊กต่ออีก เอา เป็นว่าถ้าแต่งก่อน กอล์ฟมั้ยตุ๊กได้ก็จะแต่งก่อน" อะไรทำให้ตัดสิน ใจอยากแต่งแล้ว "มันคงเป็นเวลาที่จะต้องแต่ง งานแล้วล่ะ คบกับลูกสาวคนอื่นนานๆ เกรงใจพ่อแม่เค้า รู้จักกันมา 4-5 ปี"

ปุ้ยทำงานอะไรล่ะ
 "ทำงานอยู่เบื้องหลังนี่แหละ" น้องเค้ามาช่วยบริษัทเรามั้ย  "ไม่  น้องเค้าทำรายการทาง เคเบิล ไม่ได้ให้น้องเค้ามาช่วยงานบริษัท เพราะรู้สึกว่ามาเป็นแฟนกันมาทำงานด้วยกันเดี๋ยวมีปัญหา" กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยเหมือนตอนคบกิ๊ฟ วรรณภา ล่ะสิ "กลัวครับ ตอนโน้นกับน้องกิ๊ฟเอง พอเค้าเข้ามาทำงานในบริษัทมีปัญหานะ ทำให้เรารู้สึกเป็นแฟนไม่ควรทำงานด้วยกัน"
 
มีปัญหาทะเลาะบ้างมั้ย
 "ต้องมีสิ คนเราคบกันไม่ทะเลาะกันก็แปลกแล้วล่ะ ถ้าไม่ ทะเลาะไม่มีโอกาสจูนเข้าหากัน" ตัวเรามีแตกแถวมั้ย? กอล์ฟถึงขั้นขอกระดกน้ำก่อน "เคยครับ แต่มันเป็นการเคยเพื่อเรียนรู้ไง  ซึ่งเค้าก็จับได้  (หัวเราะ)" หลัง จากแตกแถวแล้วโดนจับได้เปลี่ยนหรือเปล่าล่ะ "แล้ว แต่จังหวะ (หัวเราะ) ตราบใดที่กรรชัยไม่เปลี่ยน แต่เราเข็ดแล้ว" 

น้องเค้ากระชับพื้นที่เรามั้ย 
"ต้องยอมรับ ว่าน้องเค้าเก่ง เค้าทำเราจนเกรงใจ แต่ที่ตัดสินใจแต่งกับเค้าเพราะเค้าดูแลเราดี คบกันนานๆ แก่เฒ่าต้องการเพื่อนมากกว่า เป็นเพื่อนดูแลดีและเค้าเหมาะเป็นเพื่อนผมตอนแก่".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์