อั้ม เมาท์ โน้ต ปลื้มคนชมหล่อ-ตื่นเต้นจนลืมเรื่องอยากพูด

อั้ม-พัชราภา เมาท์โน้ต-วิเศษ ปลื้มมีคนชมหล่อขึ้นหลังออกงานคู่กัน ปัดฝ่ายชายอัพหล่อก่อนออกงาน เผยฝ่ายชายบ่นเสียดายเหตุตื่นเต้นมากจนลืมพูดในสิ่งที่คิดไว้ ย้ำนานๆขอออกงานคู่กันดีกว่า...

วันก่อนนางเอกเซ็กซี่วิกหมอชิต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ควงไฮโซหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ เดินแบบด้วยกันครั้งแรกในงาน "เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอช แฟร์ 2010'' ที่เซ็นทรัล ชิดลม  พร้อมทั้งสัมภาษณ์คู่กันต่อหน้ากองทัพสื่อนับร้อย เรียกว่ากลบข่าวเมาท์รักร้าวเพราะกะเทยหน้าสวย เอมมี่-รัชฎา ครุฑรามาศ ซะสนิท แต่ดูท่าทางหนุ่ม โน้ต จะตื่นเต้นเอามากๆทีเดียว ได้เจอ อั้ม อีกทีในงาน "สนอพ" (Snop) หรรษา...จัดปาร์ตี้ครบรอบ 12 ปี ที่สนอพ รัชดา ซ.4 เลยแอบถามถึงฟีดแบ็กหลังออกงานคู่กันในวันนั้น ซึ่งสาว อั้ม เมาท์ให้ฟังอย่างอารมณ์ดีว่ามีแต่คนชมว่าหนุ่ม โน้ต หล่อขึ้นจนเจ้าตัวดีใจ แต่ไม่วายแอบเผาว่าหวานใจตัวเองมัวแต่ตื่นเต้นจนลืมพูดในสิ่งที่คิดไว้ แหม...อย่างนี้สาว อั้ม ต้องขยันควงหนุ่ม โน้ต ออกงานซิจ๊ะ เดี๋ยวก็หายตื่นเต้นเองแหละ ฮ่าๆ!!

วันที่ออกงานคู่กันหลังจากนั้นโน้ตว่าไงบ้าง? 

''เขาตื่นเต้นมาก ก็แซวเค้าว่านางแบบสวยไหม เค้าบอกโห ไม่ได้ดู มัวแต่กังวลว่าต้องเดินยังไง ถามว่าเค้าเริ่มชินรึยังเค้าไม่ชินหรอกค่ะ ก็ยังกลัวๆอยู่บ้าง นานๆ ออกทีปีละครั้ง ที่พี่ๆนักข่าวยิงคำถามถามเค้าวันนั้นเค้าบอกว่าอยากจะพูดให้มากกว่านี้ แต่เค้าตื่นเต้น ถ้าเกิดเค้าไม่เกร็งงานหน้าก็คงพูดเยอะกว่านี้''



ฟีดแบ็กคนรอบข้างเป็นไงบ้างหลังออกงานด้วยกัน? '

'คนชมว่าเค้าหน้าตาดีขึ้น (ยิ้ม) เขาดีใจตรงนี้แหละค่ะ'' โน้ตมีไปอัพหล่อบ้างรึเปล่า? "ผู้ชายไม่ค่อยทำอะไรอยู่แล้วค่ะ อย่างเรื่องพักผ่อนก็ไม่ได้เตือนอะไร เค้ารู้เองค่ะ เค้าบอกว่าขอไปนอนก่อนนะ (ยิ้ม)'' ตอนเจอสื่อมีเตี๊ยมกันมั้ยว่าต้องพูดยังไง? ''ไม่เลย อยากให้เค้าพูดด้วยตัวของเค้าเอง"

พอเค้าได้ออกมาพูดเองเค้าโอเคมั้ย?

"เค้าก็โอเคนะ เค้าก็บอกว่ามีหลายเรื่องที่อยากจะพูด แต่พอเห็นกล้อง เห็นพี่ๆนักข่าว เค้าก็ลืมหมดทุกอย่างเลย พอกลับบ้านเค้าก็เสียดายว่าทำไมเค้าไม่ได้พูดในสิ่งที่เค้าคิดไว้ เค้าคงเกร็ง ตื่นเต้นมากค่ะ มือเย็นเลย'' ปีนี้จะได้เห็นออกงานคู่กันอีกมั้ย? ''นานๆทีดีกว่าค่ะ" มีเพื่อนแซวไหมหลังออกงาน? ''ก็แซวค่ะ พี่เมย์ (เฟื่องอารมย์) ยังไม่รู้เลย มารู้ตอนข่าวออกแล้ว เค้าก็แซวค่ะ ส่วนมากแซวโน้ตมากกว่าว่าเป็นนายแบบคนใหม่ (ยิ้ม)''.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์