หยก สวมคอนเวิร์สเลิก โอจีฟ ปัดได้ วี ดามใจ

หยก-ธัญยกันต์ รับเลิกโอจีฟ ก้องธรนินทร์ แล้ว เหตุต่างคนความคิดเห็นไม่ตรงกัน เชื่อพลอย จินดาโชติ แค่เพื่อนฝ่ายชาย เข็ดรักเหตุคบกันนาน แจงภาพหลุดคู่วี-วีรภาพแค่พี่ชาย ปัดวีอาสาดามใจ...

ถูก จับตาเรื่องความรักที่กำลังคาราคาซังมาพักใหญ่ พอได้เจอนักแสดงสาววิกหมอชิต หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ซึ่งมาเชียร์เพื่อนที่ร่วมประกวดในงาน "Preview The Cleo's 50 Most Eligible Bachelors 2010" ที่สยามพารากอน เลยชวนเจ้าตัวมาอัพเดตเรื่องรักกับหนุ่มนักเรียนนอก โอจีฟ-วิตต์ ก้องธรนินทร์ ว่าตกลงจะรักรึจะเลิกกันแน่ ซึ่งงานนี้ หยก ประกาศชัดเจนว่าเลิกราไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนกรณีเมาท์ว่านักแสดงสาวหน้าหวาน พลอย จินดาโชติ จะเป็นมือที่ 3 แย่ง โอจีฟ รึเปล่า สาว หยก เชื่อว่าทั้ง พลอย-โอจีฟ แค่เพื่อนกัน แต่ที่แน่ๆสาว หยก ยืนยันว่ากับพระเอกหนุ่มร่วมวิก วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นแค่พี่ชายเท่านั้น หลังมีมือดีปล่อยภาพหลุดสนิทสนมลงในนิตยสารเล่มหนึ่ง



ตอนนี้สถานะ หัวใจเรียกว่าโสดสนิทรึยัง?

"จะพูดว่าโสดก็พูดได้แล้วค่ะว่าโสด" คือเลิกกันแล้ว? "ค่ะ คือคนสองคนความคิดเห็นไม่เหมือนกัน ต่างคนต่างแยกกันเดินก่อน" คุณแม่หยกให้สัมภาษณ์นิตยสารเล่มนึงว่าทางโอจีฟอาจมีมือที่ 3?  "จริงๆหยกไม่อยากให้โฟกัสเรื่องมือที่ 3 หยกคิดว่าเรื่องทั้งเรื่องอยู่ที่คนสองคนมากกว่า ว่าคนสองคนเข้ากันได้รักกันจริงๆ ต่อให้มีมือที่สามเข้ามาก็คงไม่ทำให้เราเลิกกันได้ หยกคิดว่าเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับหยกและพี่จีฟมากกว่า หยกเชื่อมั่นอย่างนึงว่าถ้าคนเรารักกัน เป็นเนื้อคู่กัน พรหมลิขิตสร้างมาให้แล้ว ต่อให้ใครเข้ามาก็ไม่มีผลหรอกค่ะ" 

เบรกความสัมพันธ์นี้มานานรึยัง?

"ก็หลังจากที่หยกให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว หลังจากนั้น 3-4 วันก็คุยกันเรียบร้อย ก็แยกย้ายกันด้วยดี ต่างคนต่างมีเส้นทางของตัวเอง" เป็นเพราะเรื่องเวลาด้วยรึเปล่า? "ส่วนหนึ่งเป็นเรื่องของเวลาด้วย เวลาไม่ตรงกันจริงๆ เพราช่วงที่แล้วหยกก็บอกตลอดว่าทำงาน มีการน้อยใจกันบ้างเป็นธรรมดา เป็นเรื่องที่สะสมกันมาน่ะค่ะ ถามว่ามีเรื่องมือที่ 3 เข้ามาซีเรียสมั้ยจริงๆหยกไม่ซีเรียสค่ะ มันก็คงเป็นบททดสอบของชีวิต แล้วกัน ถ้าเราผ่านไปได้ก็โอเค ถ้าผ่านไม่ได้ก็ตกบททดสอบนี่ไป" แล้วโอจีฟสนิทพลอยจริงมั้ย? ''อันนั้นหยกไม่ทราบค่ะ แต่เชื่อว่าเค้าคงเป็นเพื่อนกัน แต่ส่วนรายละเอียดอันนั้นไม่ทราบเหมือนกัน คงบอกอะไรไม่ได้ค่ะ''


โสดแล้วหนุ่มต่อคิวเลยมั้ย?

"ก็เนี่ยล่ะค่ะ เพิ่งจะออกมาบอกว่าโสดนี่แหละ (ยิ้ม)" เศร้ามั้ย? "ก็เศร้านะ ทุกคนชอบถามว่าเสียดายเวลามั้ย หยกบอกตรงนี้เลยว่าไม่เสียดายเวลา แต่เสียดายความสัมพันธ์ที่มีให้กัน แต่การที่ต่างคนต่างแยกย้ายกันก็ไม่ใช่ว่าจะทะเลาะกันหรือจบกันไม่ดีนะ หยกกับทางที่บ้านเค้าก็ยังเหมือนเดิม เราก็เหมือนลูกสาวคนนึงของแม่เค้าเพราหยกก็รู้จักกับทางบ้านเค้ามานาน ก็คิดซะว่าหยกได้ครอบครัวเพิ่มอีก 1 ครอบครัวค่ะ"

คุณแม่หยกเป็นห่วงมั้ย?

"เป็นห่วงค่ะ ตอนนี้คุณแม่สั่งเบรกยาวค่ะ ถ้ามีคนมาจีบแม่ก็ไม่ได้ว่านะลูก แต่ว่าพักก่อนก็ดี ตั้งใจทำงาน ตั้งใจเรียนก่อนดีกว่า ตอนนี้เลยใช้เวลาส่วนมากอยู่กับเพื่อนน่ะค่ะ" งานนี้คุณแม่จะสกรีนให้เราเลยมั้ย? "โห ไม่พลาดค่ะ มีบทบาทแน่นอนตอนนี้ ยิ่งโตเค้าก็ยิ่งห่วง" พอโสดแล้วรับงานเซ็กซี่ไม่ต้องเกรงใจทางโอจีฟ? "จริงๆมันก็มีส่วนนะคะเพราะว่าที่ผ่านมาหยกค่อนข้างเกรงใจทางบ้านพี่โอจีฟ สักนิดนึง ต้องให้เกียรติทางบ้านเค้าค่ะ แต่มันก็ไม่มีผลอะไรมากนัก ก็แค่มีสัมมาคารวะ มีอะไรมากน้อยแค่ไหนก็คุยกันได้ค่ะ ให้เกียรติทางบ้านเค้าตลอด แต่เรื่องชุดว่ายน้ำยังไม่รับตอนนี้เพราะยังไม่พร้อมค่ะ"


ถ้าหนุ่มๆเข้ามาพร้อมเปิดรับมั้ย?

"หยกคงไม่ปิดกั้นตัวเองว่าจะไม่คุยกับหนุ่มเลย ก็คงเป็นเพื่อนๆกันค่ะ แต่ถ้าจะมาเจาะจงว่าเป็นแฟนคงไม่ค่ะ ยังไม่พร้อม คงต้องขอเวลาให้ตัวเองนิดนึง" เข็ดความรักมั้ย? "ถือว่าเข็ดนะ เพราะด้วยระยะเวลาที่คบมาค่อนข้างนาน จะพูดว่าเป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นเลยก็ได้ เพราะคบกันมาตั้งแต่อายุ 18 เลยรู้สึกว่ารักครั้งนี้ที่ผ่านมาต้องใช้เวลานิดนึง''

เห็นภาพหลุด คู่กับวีรภาพรึยัง?

''อ๋อ ก็เป็นภาพกอดคอยังกับเพื่อนชายขนาดนั้น ไม่มีอะไรค่ะ พอดีวันนั้นไปทานข้าวด้วยกัน ก็มีกันหลายคน มีพี่นักแสดงหลายคน ก็ถ่ายรูปเล่นปกติอยู่แล้วค่ะ พี่วีเป็นพี่ชายคนนึง เวลาหยกมีปัญหา เค้าก็จะบอกว่าน้องสู้ๆ เค้าไม่เห็นหยกมีความเซ็กซี่เป็นผู้หญิงมากนัก" วีทราบรึยังว่าเราเลิกโอจีฟแล้ว? "ก็ได้คุยกันบ้าง พอดีเจอกันที่งาน เค้าก็เป็นห่วง เห็นข่าว ก็ถามว่าน้องโอเคมั้ย บอกสู้ๆน้อง มีเยอะแยะ" วีมีแนะนำหนุ่มๆให้มั้ย? "ไม่มีแนะนำหรอกค่ะ ถ้าเค้าแนะนำเดี๋ยวกลัวเสียชื่อเค้าไง (ยิ้ม) เลยไม่แนะนำให้หนูเลย"  แต่เค้าไม่คิดมาดามอกเรานะ? "อ๋อ ไม่เลยค่ะ พี่วีต้องดามอกตัวเองก่อนช่วงนี้ เห็นบ่นว่าโสดๆอยู่".

รับฟังเสียงสัมภาษณ์ หยก ธัญยกันต์ ได้ที่ โทร *7172122 ค่าบริการนาทีละ 3 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) สำหรับลูกค้าเครือข่ายดีแทค


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์