กบเตรียมตรวจสุขภาพพร้อมมีลูก

แต่งงานกันไปพักใหญ่แล้ว แต่ยังไม่มีน้องออกมาให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมสักที

สำหรับ นางเอกสาว กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง และ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณ กันต์ ล่าสุดก็มีข่าวว่า คุณแม่ดาริกา ปุณณกันต์ แนะนำให้สาวกบไปตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมตัวในการมีลูก งานนี้สาวกบเองก็จะไปเช็กร่างกายเร็ว ๆ นี้ รับกดดันและเขินเวลาต้องตอบคำถามอะไรที่ส่วนตัว “อ๋อ! ยังค่ะ มีข่าวที่คุณแม่พี่บรู๊คบอกใช่มั้ย จริง ๆ แล้วยังไม่ได้ไป คุณแม่บอกว่าจะให้ไปตรวจ พอดีน้องสาวของพี่บรู๊คคือ พี่บุ๋มให้คุณหมอท่านนี้ดูแลอยู่ แล้วตอนนี้พี่บุ๋มกำลังท้องน้องอีกคนหนึ่งแล้วพบคุณหมอคนนี้ พอคุณแม่ทราบว่าเราเตรียมตัวที่จะมีลูกก็เลยบอกว่าต้องไปหาคุณหมอก่อนเพื่อเตรียมตัวให้มันถูกต้อง แต่กบยังไม่ได้ไปหา กบถามพี่บุ๋มเหมือนกันว่าต้องไปหาหมอทำไมหรือ พี่บุ๋มบอกว่าไปคุยก่อน ไปตรวจร่างกาย ไปดูภูมิคุ้มกันว่าเราแข็งแรงหรือเปล่า เรามีเชื้ออะไร หรือเปล่าที่ปล่อยให้ตั้งท้องแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่า”



กบมีกังวลอะไรหรือเปล่าเราจะไม่สบายแล้วทำให้มีลูกยาก?

“จริง ๆ แล้วกบว่าเรื่องพวกนี้แล้วแต่ดวง เป็นเรื่องของเวร-กรรม มากกว่า ถ้ามีโอกาสมีได้ก็ดีเพราะกบเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้ว แต่ถ้ามีไม่ได้หรือมียากก็บอกพี่บรู๊คไว้แล้วว่าถ้ามีไม่ได้เราก็อยู่กันสองคน พี่บรู๊คก็บอกว่าดีไปเที่ยวกัน” ...ปกติกบมีโรคประจำตัวอะไรหรือเปล่า... “เป็นภูมิแพ้ค่ะ ซึ่งจริง ๆ แล้วกบเคยตรวจร่างกายหลังจากที่เราแต่งงานไว้บ้างตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ทั้งกบพี่บรู๊คไม่เป็นอะไรค่ะ”

แล้วกบจะไปหาคุณหมอเพื่อตรวจร่างกายเมื่อไหร่?     

“(หัวเราะ) เร็ว ๆ นี้ จริง ๆ ต้องไปหาคุณหมอตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้วเพราะกบเป็นหวัดไง แล้วกบทานยาเยอะ พี่บรู๊คบอกว่าไปหาหมอตอนนี้ตรวจมาก็เจอแต่เชื้อโรค คุณหมอคงยังไม่ให้แน่ ๆ เพราะเราทานยาแก้อักเสบเยอะ” ...ตอนนี้รู้สึกกดดันหรือเปล่า...  “กดดันเครียด บอกตรง ๆ ว่าตอนนี้คุณพ่อคุณแม่พี่บรู๊ค คุณแม่ของกบ คุณยายของกบไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แต่เจอพวกพี่ ๆ นักข่าวทุกครั้ง พวกพี่ ๆ จะถามจนตอนนี้กบจะเริ่มซีเรียสแล้ว (หัวเราะ) จริง ๆ ไม่ได้ซีเรียสที่พี่ ๆ ถาม แต่เป็นห่วงว่าคนที่เขาฟังแล้วจะรู้สึกว่า แหมออกมาพูดเรื่องจะมีลูก ไม่มีลูก จะท้องไม่ท้อง มีแต่เรื่องนี้ซึ่งมันเป็นเรื่องส่วนตัวนิดนึง คนอ่านและคนฟังจะรู้สึกว่าเราพูดแต่เรื่องนี้ สงสารและเกรงใจเขา และอายด้วย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์