แอนทองประสมโต้เหวี่ยงแฟนคลับกลางห้าง


           นางเอกสาวฮอต แอน ทองประสม ถึงกับขำไม่หายกับกระแสข่าว ไปด่าแฟนคลับกลางห้างดังเพื่อขอถ่ายรูปด้วย แต่สาวแอนดันปฏิเสธที่จะให้ถ่าย เลยทำให้มีปากเสียงกันขึ้น ซึ่งเมื่อโดยนางเอกสาว ได้ปฏิเสธเสียงแข็งว่าตนไม่ได้ทำและแฟนคลับของคนนั้นไม่มีนิสัยอย่างนี้ด้วย  ยันตนไม่ซีเรียสกับกระแสที่เกิดขึ้น วอนสื่ออย่าไปหลงเชื่อคนปล่อยข่าว "ก็เหตุการณ์ที่มีข่าวมันไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ จริงๆ แอนยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนั้นกับตัวด้วย แล้วก็ไม่ได้มีเหตุการณ์แบบที่น้องๆ เล่าให้ฟังด้วย แอนก็ยังไม่เคยเจออะไรแบบนั้น"

รู้สึกไง เพราะมันมีข้อความโพสต์ถึงเราด้วย
          " แอนว่านะ มองให้เป็นเรื่องปกติเพราะว่า เราอยู่ตรงนี้ สื่อมันเปิดกว้างมากไงคะ ใครเค้าอยากจะลุกมาพูดถึงใครเนี่ย มันง่ายมากแล้ว เราในฐานะเป็นคนอ่านเอง ก็ต้องควบคุมตัวเองว่าจะเลือกอ่านในสิ่งเชื่อถือได้หรือไม่ได้ แต่บอกตรงนี้เลยนะแอนไม่ได้ตกใจ แอนอ่านก็ไม่ได้ซีเรียสด้วย พอเห็นทุกคนก็อ้าวหรอ อยากรู้กันหรอ จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย

แอนเชื่อว่าไม่มีนักแสดงคนไหนทำแบบนั้นแน่นอนน่ะ ไม่มีไม่ต้องมาเป็นแอน หรือใครหรอ ธรรมชาติคนเรามันไม่ใช่ละครที่ต้องมามีลักษณะอย่างที่ทุกคนกล่าวอ้างถึง เพราะฉะนั้นแอนไม่อยากให้สื่อเนี่ย เชื่อคนประเภทอย่างนี้ ที่อยากจะทำร้ายใครก็ได้ ซึ่งแอนว่ามันไม่ยุติธรรมไง อย่าไปตื่นเตนกับมันแล้วก็ไม่ต้องไปลากข่าวตามนั้น เพราะมันไม่ได้มีอะไรไง แต่ถ้า โอเคเราไปทำร้ายใครหรือเราไปทำให้สังคมเดือดร้อนจริงๆ แล้วมีการตีแผ่ก็โอเคก็สมควร แต่นี้เป็นเรื่องแบบคิดอยากทำไรก็ทำ แอนไม่ตกใจเลยค่ะ"

แฟนคลับพี่แอนเป็นไง
         " เอาแบบที่มีตัวตน แฟนคลับที่แอนเห็นเนี่ยเค้าก็น่ารักนะก็ถ่ายรูป เดี๋ยวนี้การถ่ายรูป้ป็นเรื่องปกติมากไม่มีใครสามารถหลบประชาชนที่จะไม่ถ่ายได้เพราะว่าทุกคนมีกล้องเราจะรู้น่าทีเดีอยู่แล้วว่า เอ้ย อยู่ตรงไหนก็แล้วแต่ต้องเตรียมพร้อมถ่ายรูปนะ เพราะงั้นเรามาก็ต้องเตรียม แต่งหน้าทำผมแระ เค้าจะได้ไม่ผิดหวังไงมาเจอเรา อย่างนี้เป็นเรื่องปกติ อย่าไปซีเรียส"

อย่างนี้โกรธไหม " ไม่โกรธเลยจริง ถ้าน้องไม่มา ซีเรียสพี่ก็ไม่คิดว่ามีอะไรนะเนี่ย แต่มาเห็นกันแบบนี้ ก็อ้าวหรอ ถามเรื่องนี้กันหรอ แต่ก็มีน้องๆในวงการก็เตือนกลัวแอนเสียใจ แอนบอกแอนไม่เสียใจเพราะว่าเราไม่ควร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์