นาตาลี คบกับบอล แล้วผิดตรงไหนค้ะ ??

จากกรณีที่มีข่าวลือสะพัดออกมาเมื่อหลายวันก่อน


กรณีที่ ค่ายเบียร์สิงห์ หรือ บริษัท สิงห์คอเปอเรชั่น จำกัด ปลอดกลางอากาศอดีตนางงามจักรวาล ปี 2005 นาตาลี เกลโบวา เนื่องมาจากประพฤติตัวไม่เหมาะสมเนื่องจากมีข่าวฉาวคาวรักกับนักเทนนิสหนุ่มชื่อดังของไทย บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์

ถึงขั้นไม่เหมาะสมที่จะเป็น Brand Ambassador ทั้งที่ยังอยู่ในสัญญา 1 ปี นั้น


ล่าสุดผู้แทนของบริษัท สิงห์คอเปอเรชั่น จำกัด


ได้ออกมาแถลงข่าววานนี้ที่ โรงแรมเรดิสัน ปฏิเสธข่าวดังกล่าว ไม่เป็นความจริง และยังคงให้นาตาลี ทำหน้าที่ Brand Ambassador ต่อไป ส่วนเรื่องความรัก ถือเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับงานแต่อย่างใด

ขณะที่ นาตาลี ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวแต่อย่างใด เนื่องจาก ติดภารกิจอยู่ที่ประเทศ ฟิลิปปินส์


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปถึงกรณีที่นาตาลี


มีข่าวพัวพันกับนักเทนนิสหนุ่มชื่อดัง ซึ่งในรายละเอียดของความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นในระดับใด ถึงจะเรียกว่าผิดข้อสัญญา ในการเป็นตัวแทน Brand Ambassador

ซึ่งผู้แทนฝ่ายสิงห์กล่าว การคบหาใครกับใครถือเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งทางบริษัทไม่สามารถไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเขาได้ แต่หากว่ากระทบกับงานโดยตรงถึงจะมีผล

แต่สำหรับกรณีของ นาตาลี ที่มีข่าวพัวพันธ์กับบอล ภราดร ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหาย <>Bและไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์ของความเป็น Brand Ambassador ลดลงแต่อย่างใด


พร้อมกันนี้ ทอม เครือโสภณ อดีตซีอีโอด้านต่างประเทศของบริษัทบุญรอด


ในฐานะที่เป็นคนนำ นาตาลี มาทำงานให้กับสิงห์ ก็เลยเป็นตัวแทนเปิดแถลงข่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ถึงแม้ตอนนี้ผมจะไม่ได้ทำงานที่สิงห์แล้ว แต่ผมก็เป็นคนที่ติดต่อให้นาตาลีมาทำงานกับสิงห์ และเมื่อเช้าก็ได้โทรไปคุยกับทางสิงห์ สิงห์ไม่มีปัญหากับสองคนนี้ สิงห์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว

เรื่องปลดไม่เป็นความจริง

นาตาลีจะหมดสัญญากับสิงห์เดือนสิงหาคม แต่นาตาลีไม่มีทางทิ้งสิงห์อยู่แล้ว แต่ผมพูดแทนสิงห์ไม่ได้ แต่สามารถพูดแทนนาตาลีได้ว่า ไม่มีทางทิ้งสิงห์ แนวโน้มที่อยู่กับสิงห์ต่อ 100 เปอร์เซ็นต์


และกล่าวต่อถึงความสัมพันธ์ของนาตาลีกับ ภราดรเริ่มขึ้นจากที่


ทั้งคู่ ต่างก็ร่วมงานกันที่สิงห์เพื่อโปรโมตประเทศไทยไปทั่วโลก การทำงานร่วมกันทำให้รู้จักกันมากขึ้น เริ่มจากนาตาลีทำการกุศลให้กับวัดพระบาทน้ำพุ

เค้าก็มาปรึกษาผมเรื่องเงิน ผมก็เลยบอกให้ปรึกษาภราดร ภราดรเลยออกไอเดียว่า ทุกครั้งที่เค้าเสริฟเอช จะบริจาคลูกละ 500 บาท ปีที่แล้วก็บริจาคไป 2 แสน


นาตาลีเค้ารู้สึกตกใจที่บอลให้ความสนใจเรื่องเอดส์


บอลไปกอดคนที่เป็นเอดส์นาตาลีประทับใจมาก พอกลับจากวัดนาตาลีกับบอลก็เลยนั่งรถกลับคันเดียวกัน เพื่อที่จะได้พูดคุยกันเรื่องการกุศล

แล้วนาตาลีเป็นคนที่ค่อนข้างสนใจเรื่องสุขภาพ บอลเองก็บาดเจ็บเรื่องข้อก็เลยขอคำปรึกษานาตาลี เค้าก็เลยกลายเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนใจ เป็นเพื่อนพิเศษ


ภายหลังแถลงข่าวเสร็จ ทอม เครือโสภณ ก็ได้ต่อโทรศัพท์ถึง นาตาลี


โดยได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ถึงความสัมพันธ์กับ ภราดร ว่า

ตอนนี้นาตาลีกับภราดรเป็นเพื่อนพิเศษกำลังคบกันอยู่ ไปไหนต่อไหนด้วยกัน แต่อยากให้เข้าใจว่ายังเป็นเพียงเพื่อนกันอยู่ พอมีข่าวออกมาแบบนี้ก็คบกันต่อ เพราะข่าวไม่กระทบเรื่องส่วนตัว

แต่ประชาชนสนใจก็ไม่ปิดบัง แต่อยากให้มองภราดรในทางที่ดี นาตาลีไม่เข้าใจว่าทำไมการคบกับภราดร จึงทำให้ภาพพจน์ลบ เพราะภราดรก็ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ไม่คิดว่าภราดรทำให้ภาพลบได้


ส่วนเรื่องที่โดนปลดจากสิงห์ไม่เคยได้ยินเรื่องนี้


และสิงห์ก็ไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัว ตอนนี้นาตาลีก็ทำภารกิจกับสิงห์อยู่ที่ฟิลิปินส์ นาตาลีความสุขที่ได้อยู่กับสิงห์และกับข่าวที่เกิดขึ้น นาตาลี เข้าใจ แต่ก็ขอบคุณที่คนไทยให้ความสนใจ

เมื่อมีอะไรออกมาเหมือนเป็นการเตือน

คนไทยเหมือนเป็นครอบครัวของนาตาลี เค้าก็อยากจะบอกกับครอบครัวของเค้าว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร แต่เค้าไม่เข้าใจอย่างเดียวคือ

ทำไมคบกับภราดรแล้วภาพพจน์ต้องเสีย ภราดรไม่ใช่คนที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเหรอ ทำไมการคบกันต้องทำให้ภาพลักษณ์ออกมาลบ


พร้อมกันนี้ ทอม กล่าวต่อถึงความสัมพันธ์ ของทั้งคู่ว่า จะไปได้ตลอดรอดฝั่งหรือไม่นั้น เป็นเรื่องระหว่าง บอล-กับนาตาลี มากกว่า


เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะยาวนานแค่ไหน ตอนนี้ยังอยู่แค่ในระดับ 1 นาตาลีเป็นคนดี ทั้งคู่เป็นเอ็นเตอร์เทนที่มีคนสนใจเหมือนกัน

ผมก็เคยถามนาตาลีว่า ถ้าจะแต่งงานกับคนไทยนาตาลีแคร์ไหม เค้าก็บอกว่า เค้าไม่แคร์ เค้าอยากแต่งงานกับคนที่มีความสนใจเหมือนเค้า ภราดรก็สนใจเหมือนนาตาลี แต่ความสัมพันธ์จะยาวนานแค่ไหนไม่รู้ ทอมกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์