แพทตี้ ปัดหึง จีจี้ ตามเฝ้าแดนที่กอง

เรียกได้ว่าเป็นสาวโชคดี เพราะนอกจากจะ ลัคกี้ อิน เกมส์ แล้วยัง ลัคกี้ อินเลิฟ อีกต่างหาก สำหรับสาว แพทตี้-อังศุมาลิน สิริภัทรศักดิ์เมธา

ที่ล่าสุดได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ของนาฬิกา “เบบี้ จี” ส่วนความรักกับนักร้องหนุ่ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ก็แฮปปี้ดี ไม่มีปัญหา ปัดข่าวนั่งเฝ้ากองถ่ายละคร เพราะกลัวหนุ่มแดนจะไปกิ๊ก จีจี้-จอมขวัญ ลีละพงศ์ประสุต ยันแค่รอไปกินข้าวด้วยกัน แพทตี้ เผยว่า “ช่วงนี้ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ประมาณ 4-5 ตัว ถามว่าเป็นปีทอง ก็ไม่ค่ะ น่าจะเป็นโอกาสมากกว่า และต้อง ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนด้วย”



หลังจากที่เราเปิดตัวว่าคบกับพี่แดน ทำให้งานเราเยอะขึ้นหรือเปล่า?

“หนูไม่ทราบเหมือนกันว่าเกี่ยวกันหรือเปล่า เพราะว่าตอนช่วง “ปิดเทอมใหญ่ฯ” ก็มีเป็นพรีเซ็นเตอร์” ...รู้สึกยังไงบ้างกับตอนนี้ลัคกี้ อิน เกมส์ แอนด์ ลัคกี้ อินเลิฟ...    “อ๋อ! ก็รู้สึกดีค่ะ แล้วก็จะทำเต็มที่” เวลารับงานปรึกษาพี่แดนบ้างมั้ย? “ก็คุยบ้าง ซึ่งเขาจะให้เลือกงานที่เหมาะกับเรา ถ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้าที่โตมากก็จะไม่เข้ากัน ซึ่งหนูไม่ได้ปรึกษาพี่แดนทุกเรื่องค่ะ เพราะว่ามีพี่ผู้จัดการดูแลอยู่แล้วและก็จะคุยกับคุณพ่อคุณแม่”

...พี่แดนขอให้งดเรื่องถ่ายเซ็กซี่บ้างหรือเปล่า...

“ไม่ต้องเขาหรอก หนูเองก็จะรู้สึกว่าวัยหนูยังไม่ถึงกับต้องเซ็กซี่” เวลาเจอกันน้อยลงมั้ย? “ถ้ามีโอกาสก็จะมาเจอกัน ซึ่งไม่หวานตลอดนะ เพราะถ้าเรามีความรัก จริง ๆ ก็แค่เต็มที่กับมัน ดูแลกันดี ๆ บางทีเลิกกันไปแล้วจะได้ไม่ ต้องรู้สึกว่าวันนั้นน่าจะทำอย่างนั้นให้เขา เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็จะไม่ซีเรียส” ...พี่แดนดุมั้ย... “ไม่ดุค่ะ ใจดี แล้วก็ใจเย็น อาจเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาเขาดูขรึมหรือเปล่า เลยทำให้คนมองดูว่าเขาดุ ซึ่งครั้งแรกที่หนูเจอก็ดูเหมือนเขาจะเขิน แต่พอร่วมงานกันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ส่วนใหญ่พี่เขาจะตลก เขาพูดอะไรก็ขำ”


เขาตามใจเราทุกอย่างหรือเปล่า?

“ไม่ทุกอย่าง ถ้าอะไรที่ไม่ดูแย่ เขาก็จะปล่อยให้ทำ แต่อะไรที่ไม่น่าใช่แบบนี้เขาก็จะเตือน แต่ไม่ห้ามเรานะคะ ให้เราเป็นคนตัดสินใจเอง” ...เวลาไปไหนมีภาพจับมือกัน ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย... “ก็คงจะต้องระวังเวลาออกไปข้างนอก เพราะอยู่ในสายตาของทุกคน เราทำอะไรเขาก็พูดได้ทั้งในทางที่ดีและลบ ต้องทำตัวกลาง ๆ ไว้ก่อน”

ซีเรียส มั้ยกับข่าวและภาพที่หลุด?


“ไม่ค่ะ เพราะพ่อแม่ก็รับทราบทุกอย่าง ว่าวันนี้จะไปดูหนังนะ วันนี้กลับกี่โมง ส่วนพี่แดนก็ไม่น่าเครียดเช่นกัน” ...พี่แดนมักมีข่าวกับสาว ๆ เรารู้สึกยังไง... “ไม่เครียดค่ะ พี่แดนเป็นคนเปิดเผย ทำอะไรก็จะบอกทุกอย่าง” มีข่าวว่าเราตามพี่แดนไปที่กองถ่ายเพราะหึงจีจี้? “ไม่ค่ะ ตอนนั้นแค่แวะไปหามากกว่า เพราะช่วงนั้นหนูกับพี่แดนต่างคนต่างถ่ายละคร เจอกันยากมาก บางทีหนูว่างก็เลยจะแวะไปกินข้าวเย็นด้วย แต่ไม่ได้เฝ้ากินข้าวเสร็จก็กลับ” ...มีโอกาสคุยกับจีจี้หรือยัง... “คุยแล้ว น้องเขาก็น่ารักดี ไม่มีอะไร หนูไม่ซีเรียสกับข่าวแบบนี้เลย”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์