มิ้นท์แจงหมาก-แน็ค-เก้าไม่ได้จีบ

ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งก้าวเท้าเข้าสู่วงการสำหรับนางเอกสาว มิ้นท์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง แต่กลับเจอมรสุมข่าวเรื่องหนุ่ม ๆ ออกมาให้ได้ยินอยู่บ่อย ๆ

ไม่ว่าจะเป็นข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา เพราะแย่งหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ แถมยังพ่วงด้วย ข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม แน็ค-ชาลี ไตรรัตน์ และ เก้า-จิรายุ ละอองมณี อีกด้วย งานนี้สาวมิ้นท์ชี้แจงว่าคุยกับทั้ง 3 หนุ่มแบบบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดอะไรเกินกว่าเพื่อนพี่น้อง มิ้นท์ เผยว่า “ก่อนอื่นเลยเรื่องข่าวที่ออกมาทั้งหมด มิ้นท์ก็งงเพราะมิ้นท์กับพี่มิ้นท์ก็ไม่ได้มีอะไร อย่างข่าวกับพี่หมาก-ปริญ, แน็ค-ชาลี หรือว่าน้องเก้า-จิรายุ เราคุยกันด้วยความบริสุทธิ์ใจเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่เพราะกระแสที่เล่นละครด้วยกันมากกว่า”

...เขาไม่ได้มีทีท่ามา จีบเรานะ...

“ไม่มี เราแค่สนิทมากเหมือนพี่ชายคนหนึ่งเล่นละครด้วยกันเจอกันทุกวัน” ตั้งแต่มีข่าวเรื่องสาดเหล้าแย่งหมากกันกับพี่มิ้นท์ต้องเสียน้ำตามีเจอพูดคุยกับเขาเรื่องนี้มั้ย? “เจอพี่มิ้นท์-ณัฐวราบ้างตามงานช่อง แต่เราก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันเยอะ มิ้นท์อยู่ในกองกับพี่หมากก็ไม่ได้คุยต่างคนก็ต่างทำงาน เราไม่เคยเอาเรื่องข่าวหรืออะไรมาคุยกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน”



เพิ่งเข้ามาข่าวกับหนุ่มก็เยอะหลายคนรุมจีบ?

“ไม่มีใครจีบเลยตอนนี้เพราะว่าตอนนี้มิ้นท์ตั้งหน้าตั้งตาเรียนทำงาน เราจะเอนทรานซ์ปีหน้าแล้ว ตอนนี้ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องพวกนี้ด้วยซ้ำ อย่างแน็คเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ประถม บ้านอยู่ข้าง ๆ กัน เรายังงงว่าข่าวออกมาได้ไง อย่างเก้าก็เล่นละครกับโฆษณาด้วยกัน เห็นตั้งแต่เด็กจนน้องโตเป็นหนุ่มเลย ยังแซวเขาเรื่องสาว ๆ แต่ตอนนี้เรากลับมีข่าวเองก็งงค่ะ” ...ข่าวแบบนี้เหมือนเราเป็นสาวเนื้อหอมเลย... “ไม่หรอก  จริง ๆ ไม่มีใครมาจีบเลย ไม่มีเวลาตรงไหนไปนั่งคุย ตอนนี้เครียดเพราะรับละครเกรดก็ตกลงไปด้วย พยายามเรียนพิเศษ มุ่งเรื่องเอนทรานซ์อย่างเดียวเลย”

ที่บ้านซีเรียสเรื่องข่าวมั้ย?

“ซีเรียสค่ะ ไปไหนมาไหนพ่อกับแม่ไปด้วยตลอด เขาไม่เคยปล่อยเราให้ห่างอกเลย เขาก็งงกับข่าวที่ออกมาลงหนังสือหลายเล่มมาก คุณพ่อจะบ่น ๆ ว่าออกอีกแล้ว แต่เขาก็ให้กำลังใจเรามากกว่าเพราะเขาอยู่กับเรามารู้ดีว่ามิ้นท์เป็นยังไง” ...คนมองคลื่นลูกใหม่ช่อง 3 มีข่าวเกาเหลาตลอดเวลา... “มิ้นท์รู้สึกว่าอยู่ช่อง 3 เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ข่าวเกาเหลาไม่มีเพราะพี่ ๆ คนอื่นก็จะเทคแคร์มิ้นท์เหมือนน้องสาว เขาจะรู้ดีเราเป็นคนแบบไหน ซึ่งปกติมิ้นท์จะเป็นคนโก๊ะมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์