ครีม เปรมสินี แจงข่าวภาพหลุดคู่แฟน จอย ชลธิชา

ดาราสาว ‘ครีม’เปรมสินี รัตนโสภา แจงข่าวภาพหลุดกับแฟนของ ‘จอย’ ชลธิชา นวมสุคนธ์

ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ว่า “เป็นรูปในงานวันเกิดของครีม แล้วเราก็ไปทำท่าเหมือนจะจุ๊บแก้มผู้ชายคนนึงซึ่งจอยก็นั่งข้างๆ เราก็เล่นกันเฉยๆ หอมก็ไม่ได้โดนนะ เขาลองกล้องถ่ายรูปอันใหม่กัน ตอนที่ถ่ายภาพก็ไม่เกรงใจจอยเพราะเราสนิทกันมากเหมือนหอมผู้หญิง


 ถามว่า คนมองว่าพอโสดแล้วทำตัวเป็นสาวปาร์ตี้หรือเปล่า

ครีมกล่าวว่า "ครีมว่าครีมมีสิทธิ์ เราทำงานเหนื่อย บางทีเราก็อยากปาร์ตี้ มันไม่ได้เสียหายอะไร และคนที่เรากล้าจับไม้จับมือก็ต้องเป็นคนที่เราสนิท อย่างแฟนจอยก็รู้จักกันมา 4-5 ปี เราก็กล้าเล่น จอยยังไม่ว่าอะไร”


 ถามต่อว่า คิดว่าหลุดมาได้อย่างไร

ครีมกล่าวว่า “ก็งงว่าหลุดมาได้ยังไง มันอยู่ในเฟซบุ๊กครีมเพราะเฟซบุ๊คครีมจะมีแต่เพื่อนที่สนิทเท่านั้น ก็งงว่าเกลือเป็นหนอนเหรอเพราะเฟซบุ๊คของเราไม่เคยมีคนที่ไม่สนิทนะ จะบล็อกหมดทุกอย่างเลยอ่ะ ก็พยายามลบคนที่ไม่สนิท”



เมื่อถามว่า ตอนนี้มีหนุ่มมาคุยบ้างไหม

ครีมกล่าวว่า ก็มีนะแต่ครีมรู้สึกว่ายังไม่อยากคุยด้วย เราไม่ได้ต้องการ เราก็ปิดมาก มีคนตื๊อแต่ครีมไม่เอาเลย ไม่คุยเลย ไม่ไดู้สึกอะไรอย่างนั้นและไม่เหงาด้วย พูดตรงๆ ว่าเวลามีคนโทร.มามากๆ ครีมกลับรำคาญซะด้วยซ้ำ เอมี่-กลิ่นประทุม ก็เตือนว่าระวังจะไม่มีใคร ครีมก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันอยู่กับซี-ศิวัฒน์


 ด้านจอย-ชลธิชา กล่าวว่า

เห็นภาพครีมกับพี่ตุลย์แล้ว ก็ไม่รู้สึกอะไรเลยเพราะจอยก็อยู่ในรูปนั้น แต่ต่อให้มีแค่เขาสองคน จอยก็ไม่รู้สึก จริงๆ บางทีมีอะไรเขาก็ไม่โทร.หาจอย เขาก็คุยกันสองคน เราสนิทกันมานานมากแล้ว เหมือนพี่ชาย เวลามีอะไรที่รู้สึกว่า ครีมทำไม่ถูก เขาจะโทรหาครีม สอนครีม


 เมื่อถามว่าพอเจอพาดหัวข่าวครีมหอมแฟนเพื่อนรู้สึกยังไง

จอยกล่าวว่า “ไม่รู้สึกอะไร จอยกลับเป็นห่วงครีมมากกว่า รู้ว่าเขาไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว”นักข่าวถามว่า พอครีมโสดก็มาติดจอยกับแฟน จอยมีมุมอยากอยู่กันแค่สองต่อสองบ้างไหม จอยกล่าวว่า “ไม่หรอกนะ ยังบอกกันเลยว่า สมมติอนาคตถ้าจอยแต่งงาน คงต้องสร้างห้องให้ครีมห้องหนึ่งในบ้าน เป็นเรา 3 คน เราเป็นเหมือนพี่ชายเหมือนเพื่อนกัน”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์