น็อต จอดที่ จอย จีบ 2 ปียังไม่มีคำตอบ


หลังจากหนุ่มมาดเข้ม น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ประกาศตัวชัดเจนว่ากำลังจีบนางเอกสาว จอย-รินลณี มานานเกือบจะ 2 ปีแล้ว

เจอ น็อต ในงานบวงสรวงละคร "หอ...หึหึ" ทางช่อง 3 ที่ บ.เมเกอร์กรุ๊ป เลยอัพเดทว่าสาว จอย มีอาการใจอ่อนรึยัง?

"ยังนะครับ สนิทกันไปเรื่อยๆ ค่อยๆซึม ถามว่าเสมอต้นเสมอปลายมั้ย ก็ไม่เคยเปลี่ยนเลย ทำตัวปกติ ไม่ได้อะไรมาก" เค้าประทับใจอะไรในตัวเรา? "หล่อมั้ง (หัวเราะ) ความเสมอต้นเสมอปลาย ความจริงใจมากกว่า ผมไม่ได้ พยายามทำให้เค้าชอบเรา เป็นตัวของตัวเองที่สุด ทุกอย่างคือธรรมชาติ" ท่าทีจอยอีกนานมั้ย? "ไม่มีกำหนดเวลาครับ เค้าบอกไปเรื่อยๆ ไม่ได้กำหนดอะไร"
 
เห็นว่าเข้าทางคุณแม่?
"คุณแม่รู้จักกันมาก่อนแล้วครับ ตั้งแต่สมัยก่อนกับครอบ- ครัวจอยก็เห็นหน้ากันหมด ไม่มีการเกร็งอะไร ถามว่าจอยเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดมั้ย ก็มากที่สุดครับ"
 
เรียกว่าศึกษาดูใจกันอยู่?
"คงไม่ต้องศึกษาแล้วครับ ผมก็แค่เปิดใจเต็มที่ไม่มีอะไรปิดบัง เป็นยังไง คิดยังไง กับจอยเองก่อนที่ผมจะคิดกลับมาจีบ ก็คิดเยอะแล้วว่าคนนี้น่าจะมีอะไรที่สมบูรณ์แบบ แล้วก็ไม่ต้องศึกษาอะไรกันแล้ว อยู่ที่เค้าตัดสินใจอย่างเดียว"
 
ตอนนี้น็อตก็ไม่ได้ดูใครเป็นพิเศษ?
 "ไม่เลยครับ ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจก็คนนี้คนเดียว" เคยพาจอยไปหาครอบครัวมั้ย? "เคยพาไปบ้านตุ่ม   ไปไหว้พระที่เขาคิชฌกูฏ คุณแม่จอยก็เจอคุณพ่อ" คุณแม่จอยเชียร์เรามั้ย? "ไม่เชียร์ครับ   แม่เค้าเฉยๆ อยู่ที่การตัดสินใจของลูกครับ"
 
บอกว่าหยุดที่จอย  คนนี้รักจริงหวังแต่งเลยมั้ย?
"ก็ถ้าเค้าเอานะ ถ้าเค้าไม่เอาก็ต้อง หาทาร์เก็ตใหม่" คนรอบข้างเชียร์มั้ย? "ไม่ มีเชียร์ครับ มีแต่ทับถมว่าคนอย่างแกเนี่ยนะ ก็คนอย่างผมนี่แหละ (ยิ้ม) ถามว่าท้อมั้ย ไม่ เฉยๆ  คนอื่นไม่มีผลกับการตัดสินใจ  คนที่มีผลคือจอย" พยายามถึงที่สุด? "ก็พยายามเต็มที่ครับ ถ้าสุดท้ายไม่ได้ก็คือไม่ได้".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์