ข่าวนอกใจ นุ่น ไปกิ๊ก แพม ต๊อด เชื่อมีคนจ้องทำลาย


ทำปฏิทินวาบหวิวติดต่อกันมาเป็นเวลา 6 ปีแล้ว แต่ล่าสุดไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ออกมาประกาศแล้วว่าจะหยุดทำปฏิทินแล้ว

เนื่องจากปีที่แล้วโดนกระแสโจมตีอย่างหนัก ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าตอนนี้ต๊อดนอกใจภรรยา นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ไปกิ๊กกับนักแสดงสาว แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ นั้นเชื่อว่าคนเขียนถูกจ้างให้เขียนทำลายชื่อเสียงของเขา

ต๊อด เผยว่านโยบายตอนนี้ยังอยู่ในที่ประชุมอยู่ครับ เราทำปฏิทินมา 6 ปีแล้วถือว่าค่อนข้างเพียงพอ เหมือนเหรียญที่มีสองด้านบางคนก็บอกว่าไม่เห็นโป๊อะไรบางคนก็มองว่าเซ็กซี่ตอนนี้เราก็ยังอยู่ในนโยบายว่าทำต่อหรือไม่ทำต่อ แนวโน้มผมคาดว่าจะหยุดครับ”
 
...เพราะกระแสของปีที่แล้วด้วยหรือเปล่า...
“ผมว่าทั้งด้วยกระแสด้วย แต่ในเรื่องของกฎหมายเราบอกชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่ผิดแต่ถ้าเกิดในมุมมองที่คนเขาคิดว่าเป็นวัฒนธรรมที่ไม่ดีโป๊หรือเปล่า เราก็อยากจะตอบว่าหนังสือหลาย ๆ เล่มที่ขายอยู่ในท้องตลาดโป๊กว่าปฏิทินตั้งเยอะแยะอยากให้ควบคุมทีเดียวเลยเราเองก็อยากเป็นตัวอย่างที่ดีเช่นเดียวกัน”
 
จะเซ็นสัญญากับพี่ลูกเกดต่อมั้ยเพราะสัญญาก็ใกล้หมดแล้ว?
ตอนนี้ยังอยู่ในการตกลงอยู่ครับว่าจะต่อหรือเปล่าเพราะโครงการเซ็กซี่ลีโอเกิร์ลก็ถือว่าเป็นกระแสแรงพอใช้ได้ ตอนนี้ใกล้สิ้นปีแล้วคาดว่าไม่น่าจะมีต่อ เพราะถ้าจะมีน่าจะมีการเสนอเรื่องของแผนงานก็น่าจะประมาณช่วงนี้แล้ว ก็เลยคาดว่าไม่น่าจะทำต่อ” 

...ข่าวกิ๊กกับแพมตกลงอะไรยังไง...
“สำหรับข่าวผมว่าทั้งแพมและนุ่นได้ตอบชัดเจนพอสมควรแล้วนะ ก็อยากจะบอกว่าคนเขียนข่าวควรทำงานละเอียดกว่านี้หน่อย ด้วยความฉลาดของผมคงไม่น่าไปสะกิดน้องแพมให้กลับบ้านไปด้วยกันมันเป็นไปได้เหรอ วันนั้นสื่อก็เยอะมันไม่น่าเป็นไปได้” ข่าวออกมาคุยกับนุ่นหรือยัง? “คุยครับ แต่ไม่ได้เคลียร์อะไรเพราะข่าวชัดเจนว่าไม่มีความเป็นจริงแต่ถามว่ารู้จักแพมมั้ยก็รู้จักกัน นุ่นเองรู้ข่าวหลังผมอีก ผมเป็นคนเล่าให้ฟังว่ามีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น นุ่นก็ถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไง ผมก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันก็ไปสืบมาว่าออกมาจากเว็บไซต์ดังของที่หนึ่ง ผมมองว่าเป็นเกมธุรกิจหรือเปล่า มันเหมือนรับจ๊อบยังไงไม่รู้ มีข่าวมาดิสเครดิตผมหรือเปล่าก็ตั้งข้อสังเกตไว้นิดหนึ่งแล้วกัน”

...ตอนที่เข้าไปบอกนุ่นมีหวั่น ๆ กลัว ๆ มั้ย...
“ไม่กลัว เพราะมีความชัดเจนอยู่ในตัวไม่มีผลกระทบอะไร กับแพมก็คุยกัน เพราะรู้จักกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เป็นน้องคนหนึ่งไม่มีอะไรพิเศษและไม่มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวแน่นอน”




เห็นว่ากำลังจะไปฮันนีมูนยุโรป?
 “อย่าเรียกฮันนีมูนเลย เกรงใจ เพราะคุณพ่อคุณแม่ไปด้วยต้องไปเซ็นสัญญาเชลซีที่อังกฤษ หลังจากทำงานก็ถือโอกาสไปเที่ยวต่อ” ...จะถือโอกาสมีน้องเลยมั้ย... “ยังหรอก เพราะนุ่นยังถ่ายละครอยู่ ผมเองยังไม่พร้อมรอพร้อม 2 ฝ่ายวางแผนให้มั่นคงดีกว่า”  ที่บ้านเร่งมั้ยเรื่องนี้? “เร่งครับ แต่พี่ชายเพิ่งมีหลานสาว เราก็รอพร้อมดีกว่า ถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ผมเห็นหลานสาวเป็นผู้หญิงก็อ้อนดีนะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายน่าพอฟัดพอเหวี่ยงได้ทั้งคู่เลย แพลนไว้น่าจะมีประมาณปีหน้านะครับ รอเขาหยุดละครกลัวมีผลกระทบเวลานุ่นเขาท้อง การมีลูกคืออีกหนึ่งขั้นที่ต้องตั้งใจ”

ด้าน แพม-ปานพิพม์ กล่าวว่ากับพี่ต๊อดเป็นพี่น้องค่ะ ไม่เคยไปแข่งรถหรือไปไหนกันสองต่อสอง หลังจากมีข่าวก็คุยกันบ้างแล้วว่ามีข่าวนะ แพมก็เครียดนะ แล้วก็เกรงใจพี่เขาสองคนมากกว่าทั้งพี่นุ่นพี่ต๊อดที่มาเป็นข่าวกับเรา”

...กลัวกระแสข้างหน้าไม่ดีมั้ย...
แพมโดนข่าวมือที่สามบ่อย มองว่าข่าวแบบนี้มันแก้ยากต้องใช้เวลานานเพื่อพิสูจน์ตัวเองและทำให้เขารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง” กลัวมองหน้าพี่นุ่นไม่ติดมั้ย? “ไม่ค่ะ แพมเชื่อว่าพี่นุ่นเขารู้อะไรเป็นอะไรค่ะ” ...มีโอกาสได้คุยกับพี่นุ่นหรือยัง... “ยังค่ะไม่ได้รู้จักกับพี่นุ่นเป็นการส่วนตัว” แล้วข่าวกับพี่น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์ล่ะ? “เป็นพี่น้องกัน รู้จักกัน”

...สนิทกันมั้ย...
“ก็สนิทนิดหนึ่งค่ะ แต่ไม่มีอะไรพิเศษแค่พี่น้องกันดีกว่า ที่มีข่าวมาไม่ใช่สักคน” แล้วมีตัวจริงหรือยัง? “อาจจะ ๆ หรือเปล่า (หัวเราะ) เป็นคนนอกวงการ คือคุย ๆ กันมาไม่นาน ก็ยังเป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์