พอลล่า แจงภาพหลุดเอ็ดเวิร์ด-ไม่รีบแต่ง

มีภาพหลุดปาร์ตี้ลัลลากับแฟนหนุ่ม "เอ็ดเวิร์ด"

งานนี้นักแสดงสาวยิ้มสวย "พอลล่า เทเลอร์" เลยถูกมองว่าถูกฝ่ายชาย พาเที่ยวกลายเป็นสาวปาร์ตี้ไปโดยปริยาย เจ้าตัวจะว่าอย่างไร "พอลล่า" เผยว่า .... "รูปหลุดจากงานวันเกิดเพื่อนค่ะ ไม่มี อะไร " ดูเป็นสาวปาร์ตี้ " โหเพื่อนเราเกิดปีละครั้งขอไปทีนึง ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย เขาไม่ได้เป็นเด็กปาร์ตี้ เราเป็นคนเที่ยว บ้างแต่ไม่บ่อย นานๆ ทีเที่ยวก็ไม่มีปัญหาอะไร" ดูสวยขึ้นนะ เติมความรักมาเต็มหรือเปล่า "ไม่รู้ เต็ม 100 อยู่ค่ะ ไม่มีมีด หมอหรอกค่ะ"


แจงแฟนหนุ่มบินกลับไปเรียนอังกฤษปีเต็ม ฟุ้งระยะทางไม่ใช่อุปสรรครักล่ม

"เอ็ดเวิร์ดบินไปเรียนแล้วค่ะ อยู่อังกฤษไปหนึ่งปีค่ะ" ใจหายมั้ย " ไม่ค่ะเพิ่งบินกลับมาจากอังกฤษเอง ยังไม่คิดถึง ที่ไปที่โน่นคือพี่สาวเขาแต่งงาน เลยไปร่วมงานที่โน่นค่ะ พอลล่าว่าไม่ ต้องทำไรมากหรอก เหมือนกับว่าเราเชื่อใจกันอยู่แล้ว มีการสื่อสารเยอะแยะไปหมด ไม่ต้องโทรหาทุกวันค่ะ คือตั้งแต่แรกที่คบกันก็ อยู่ฮ่องกงอยู่แล้ว " กลัวเขาจะวอกแวกมั้ย " ไม่กลัวเลยค่ะ ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค เชื่อใจ 100 เปอร์เซ็นต์"


มีแพลนจะไปเยี่ยมเขา หรือยัง

" ไปเที่ยวอังกฤษคงต้องรอถ่ายละครให้เสร็จก่อนค่ะ" ได้ยินว่าเรียนจบแล้ววางแผนจะแต่งงาน "เหลืออีกปีนึงค่ะ ขอเรียนก่อน คงต้องรอดูก่อน ถามเขาเองดีกว่า ถ้าตอนนี้ทุกอย่างโอเคนะ จะเป็นตอนไหนยังไม่รู้ค่ะ ลือผิดหรือเปล่าพี่สาวเขาหรือเปล่า ผู้ใหญ่ทางโน้น ก็ไม่ได้เร่งก็ปล่อยเราไปไม่ได้รีบ "



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์