เป๋า ขอโทษ ตอง ภาพหลุดควงสาวหม่ำข้าวโผล่

"เป๋า" เผย ภาพหลุดหม่ำข้าวกับสาว แค่ญาติ ฟุ้ง ตอง เข้าใจ บอกเอ่ยขอโทษนางแบบสาวแล้ว แจง เตรียมบินกลับไปเรียนต่อ ต่างประเทศ ยัน ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค


เห็นหนุ่ม "เป๋า วฤธ หงสนันทน์ " ออกงานฉายเดี่ยวไร้เงานางแบบสาว "ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ "

ถามไถ่เจ้าตัวบอก ฝ่ายหญิงติดงาน ส่วนเรื่องภาพหลุดหม่ำข้าวกับสาว เจ้าตัวเผยว่า..... " เห็นแล้วครับ เป็นญาติผม ต้องขอโทษคุณตองครับ ผมทราบว่าเขาไม่อยากตอบเรื่องแบบนี้ ถ้าเป็นเพื่อนก็ไปกินได้ด้วยอยู่แล้ว ก็บอกเขาแล้วว่าวันนั้นไปทานข้าวกับญาติ ตองก็รู้ จักคนในภาพครับ เขาก็เตือนให้ระวังตัวหน่อย ถ้ามีภาพออกมาอีกบางฝ่ายอาจจะเข้าใจผิด และเชื่อในข่าวที่ลง คนที่รู้ก็มีแค่คน ใกล้ตัวเลยต้องระวังตัว ผมก็ห้ามไม่ได้ที่เขาแอบถ่ายมองไปไม่เห็นแล้ว เก่งมากเลยครับ (หัวเราะ) "

จะกลับไปเรียนต่อในวันที่ 25 นี้แล้วกลัวเรื่องระยะทางมั้ย

" ไม่ครับ ผมไปที่โน่นก็เรียนอย่างเดียวไม่ไปไหนมากมาย ก็ต้องไว้ใจกันครับ "เมื่อไรจะเรียกแฟนได้เสียที " ความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิมครับ ไปไหนด้วยกันเรื่อยๆ สนิทกันเรื่อยๆ ดีขึ้น ถ้าเขาไม่เหนื่อยมาก จากการทำงานก็พยายามเจอกัน "

ทั้งคู่เจอที่บ้านบ้างหรือยัง

" คุณตองก็เจอคุณแม่ผมบ้าง ผมก็เจอคุณแม่เขาบ้าง" มีงานคู่ ติดต่อมาบ้างมั้ย " มีครับ ต้องถามเขาผมก็ไม่ค่อยรู้มากมาย ก็ต้องดูก่อนด้วยว่าเป็นงานยังไง " เหมือนจะให้ตองตัดสินใจทุกอย่าง " คุยกันทุกเรื่องช่วยกัน ปรึกษากันดีกว่าครับ "



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์