หวัดใหญ่รุมรถเมล์นอนร.พ.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า ดารา-พิธีกรสาว "รถเมล์" น.ส.คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ อายุ 24 ปี พิธีกรรายการตลาดสดสนามเป้า

ป่วยเป็นไข้หวัด นอนพักรักษาตัวที่ห้องเลขที่ 1206 ชั้น 12 โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล จ.สมุทร ปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบน้องรถเมล์อยู่ในชุดผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่บนเตียงคนไข้ โดยสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา ข้างเตียงพบนางธิดารัตน์ จักรสมิทธานนท์ อายุ 48 ปี มารดา คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

น้องรถเมล์เปิดเผยว่า รู้สึกตัวว่าเป็นไข้เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยมีอาการตัวร้อน และน้ำมูกไหล ระหว่างอัดรายการตลาดสดสนามเป้าที่สตูดิโอ จึงขอยาแก้ไอและยาพาราเซตามอล จากพี่หนูแหม่ม สุริวิภา ตังกุลวัฒนา มารับประทาน ก่อนเดินทางกลับบ้านย่านต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กระทั่งช่วงเช้ารู้สึกว่าอาการยังไม่ดีขึ้น จึงบอกคุณแม่ ก่อนเดินทางเข้ามาตรวจอาการที่โรงพยาบาลและนอนพักจนถึงวันนี้


ดาราสาวกล่าวต่อว่า เมื่อแพทย์เจ้าของไข้ตรวจดูอาการและเจาะเลือดเพื่อตรวจหาเชื้อไวรัส

เพราะกลัวว่าจะป่วยเป็นไข้หวัด 2009 แต่ทั้งนี้เบื้องต้นไม่มีความวิตกกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากได้กำลังใจจากกลุ่มแฟนคลับ และเพื่อนดาราที่ส่งข้อความให้กำลังใจมาทาง SMS หรือโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก สำหรับรายการตลาดสดสนามเป้านั้น ในเทปรายการที่จะออกอากาศนั้น มีการถ่ายสต๊อกไว้หลายเทป คงไม่มีปัญหา แต่ละครเรื่อง คู่กิ๊กพริกกับเกลือ ซึ่งถ่ายไว้ไล่เลี่ยกับเวลาที่ออกฉายอาจจะติดขัดเล็กน้อย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าน่าจะหายทัน และจะรีบกลับไปทำงานได้โดยเร็ว

ด้านพ.ญ.ศรีสุดา ศิริเจริญแสง หมอเจ้าของไข้ เปิดเผยว่า ผลจากการตรวจอาการพบว่าน้องรถเมล์ ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาล ประเภทเอ

ซึ่งผลตรวจออกมาเป็นบวก ไม่ได้ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ 2009 แต่อย่างใด สำหรับอาการป่วยเบื้องต้น ระหว่างนี้คงจะต้องให้ผู้ป่วยพักผ่อนอย่างเต็มที่ และเชื่อว่าอีกราว 3-4 วัน อาการก็คงจะดีขึ้น หลังจากที่อาการดีขึ้นแล้วคงจะมีการนัดน้องรถเมล์มาฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์