ชาคริตลัลล้าจู๋จี๋นกอุษณีย์ไม่เกรงใจวินนี่

ชาคริต แย้มนาม ย่องดอดสวีต นางร้ายสุดเซ็กซี่ นก-อุษณีย์  วัฒฐานะ บนเรือยอร์ชหรู กลางทะเลพัทยา โดยสาวเจ้ามาในชุดบิกินี่ สวมทับด้วยชุดแซ็กสั้นบางเบาสุดสยิววว

งานนี้ทั้งคู่เริงร่าลัลล้าท้า แดดลมอย่างเต็มที่ แต่พอสืบไปสืบมากลายเป็น หนึ่งในฉากภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายลัลล้า สูตร 3G ซ่าส์ ซ่าส์หากิ๊ก Lulla Man" ที่ เป็ด เชิญยิ้ม ร่วมกับ เอ็ม พิคเจอร์ส ซะงั้นนนนนน...
 
ซึ่ง หนุ่มชาคริต เปิดเผยว่า "ฉากสวีตนี้เป็นฉากภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายลัลล้าฯ " ครับ ไม่ได้แอบไปกัน 2 คน ซึ่งในเรื่องผมลงทุนเช่าเรือยอร์ช ร่วมกับ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และ เกลือ เพื่อหนีเมียมาสวีตกับกิ๊ก ซึ่งกิ๊กผมก็คือ "นก" นั้นเอง ส่วนการร่วมงานกับนก เรื่องนี้ถือเป็นครั้งแรกครับ เคยเจอกันตามงานอีเว้นท์บ้าง แต่ไม่เคยคุยแบบจริงจัง เรื่องเลิฟซีน ฉากหวาน ไม่มีปัญหาอะไรเลย เราต่างรู้ว่ามันเป็นการแสดง และจริงๆแล้ว เห็นนกเค้าเซ็กซี่ขนาดนั้น แต่นิสัยจริงๆ เหมือนผู้ชายมากกกกกก ห้าวๆ ลุยๆ เรื่องเป็นข่าวไม่กลัว และคงไม่เป็นแน่นอนครับ ไม่อยากให้น้องเค้าเสียหาย เพราะน้องเค้าก็มีแฟนแล้ว มาโฟกัสเรื่องงานของเรากันดีกว่า

สุดท้ายก็อยากให้ติดตามภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายลัลล้าฯ" ที่พวกเราทุ่มทุนลงแรงตั้งใจกันเต็มที่ รับรองว่าฮากระจายแน่นอน น่าจะลงโรงให้ได้ดูกันประมาณปลายปีนี้ครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์