โอ้ว...ว้าว !! มด ทรีจี เซ็กซี่ ถ่ายทูพีช เร้าใจ

มด ทรีจี - กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา ฮือฮารับซัมเมอร์ ถ่าย ชุดว่ายน้ำทรูพีช ให้ซี้ดซ้าดประเดิมศก,


เธอเป็นศิลปินคนแรกที่ถ่ายภาพวาบหวิวต้อนรับ ปีหมู เพราะเตรียมตัวเตรียมใจอยากถ่ายชุดว่ายน้ำมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

อยากถ่ายเอาไว้สักหนจะได้เก็บรูปสวยๆของตัวเองไว้ดูเอง! (อยากให้สาวไทยมี ใจกุศล แบบนี้-ตลอดปี หนุ่มๆคง กระชุ่มกระชวย!)


ไม่โป๊ แต่เร้าใจ


ช่างภาพ ใหญ่-อมาตย์ กดชัตเตอร์ ให้นิตยสาร อิน แมกกาซีน ออกแนวสดใสเป็นธรรมชาติ แต่ สัดส่วน-ทรวดทรงเธอเซ็กซี่เป็นที่สุด...

มด ทรีจี เป็นนักร้องค่าย จีเอ็ม-เอ็ม แกรมมี่ มีผิวสีน้ำผึ้ง-ดวงตาคมเข้มสามารถ สั่งโอเลี้ยงทางสายตาได้ (เพราะ อาแป๊ะ มองสายตาแล้ว เข้าใจ) บางมุมมองเผินๆ มด ก็มีส่วนเซ็กซี่คมเข้มเหมือนนางเอก ปิ่น เก็จมณี คุณแม่ลูก 3 เมียที่แสนดีของ เจ เจตริน


มีประสบการณ์แต่ร้องเพลง


ผลงานที่ผ่านมามี POP ANGLE กำลังมีผลงานชุดใหม่ ONE MAN STORY 2 ฝีมือ ต๋อง สุรพันธ์ จำลองกุล (อดีตแฟนนักร้อง ปุ๊กกี้ ชาลาลาลาล่า) อัลบั้มนี้ มด จะร้องเพลงช้า เนื้อหาซึ้งๆโดนใจ แต่ลึกๆลงไป มด ชอบฟังเพลงแนวฮิพฮอพ ศิลปินคนโปรดของ มด คือ บริทนีย์ สเปียร์ส!


พอฉีกมาถ่ายแบบหวือ


มด เลยเกิดอาการเขินขนาดหนัก-ชีวิตปกติของเธอเวลาไปเที่ยวทะเลก็มักจะคว้าชุดว่ายน้ำ ทูพีซ (มีล่าง-บนแค่ 2 ชิ้น) มาใส่เป็นประจำ มด จะเลือกบิกินีที่มีจีบ เพราะเวลาใส่มันจะช่วยให้มีหน้าอก เอวต่ำๆ ทำให้มีส่วนเว้าส่วนโค้ง

(ผู้หญิงทุกคนจำเอาไว้นะ จะได้ เร้าใจ ไปทุกที่ เราเป็น ผู้ชายใจดี แต่งอะไรก็ได้ เพราะเรา จ้องได้ 24 ชั่วโมง!)


พอจะโพสถ่ายแบบจริงๆ


มด เกิด เขินจนแข็งทื่อ ต้องให้ สไตลิสต์ มาช่วย ไกด์ ท่าทางให้ มด พอใจงานชิ้นนี้ ไม่คาดหวังว่า ฟีดแบ็ก ต้องถล่มทลาย แค่มี คนชอบ ก็พอใจสุดประมาณ!

แม้ มด จะยืนยันว่า ตอนนี้ยังโสด แต่ที่ผ่านมา มด ก็เนื้อหอมมีหนุ่มตอมกันยาวเหยียด มีทั้ง

แซงค์-ปฏิวัติ เรืองศรี
แดน วรเวช ดานุวงศ์
และ แตงส์ จากละครเรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

ซึ่ง มด ก็ ปฏิเสธทุกราย อย่าง แซงค์ แม้มีข่าวไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ แต่ มด ก็บอกว่าชอบบรรยากาศร้านอาหารของ แซงค์ ก็เลยไปกินบ่อย แต่ แซงค์ ก็มาดูแล ลูกค้าคนสวย เท่านั้นเอง! (แซงค์ อายุแก่กว่า มด หลายรอบ)


หนุ่มทุกคนไม่ว่าจะ ขายขนมจีบ ชำนาญสักปานไหน


ทุกคน หลุดโผหัวใจ ไปจาก มด หมด เธอพิสมัยการเป็นโสด-แต่มีผู้ชายเอาไว้เป็นเพื่อน เธอเป็นหญิงที่กล้าพูดว่า ไม่อยากมีแฟน แต่ก็ยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้ผิดปกติ ยังชอบผู้ชาย และอยากมีแฟนที่เป็น ผู้ใหญ่ (ใครเป็น กำนัน คง แก่เกิน!)



ตอนฉลองวันเกิดอายุ 20 ปี


อยู่ดีๆในร้านแห่งหนึ่ง ขุนแผนกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เฉียดมาในร้าน มด ก็เลยตกเป็นข่าว เป็นสาวของกึ้ง แต่ มด ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ หันมากินกาแฟ เนสท์เล่... มด เคยดูหมอ หมอบอกว่า อายุ 25 เธอจะเจอะเนื้อคู่...ถ้าเจอเนื้อคู่แล้ว ดูใจกันไปอีก 50 ปี...ดูทีวีดีกว่า ไม่ต้องเป็นบ้าเพราะรอคอย!




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์