‘ฟาง’ ไฟเขียว ‘เอเอ’ คุยแฟนเก่า เชื่อใจฝ่ายชายไม่สวมเขา

สาว “ฟาง พิชญา” พลั้งปากบอกเลิกหวานใจ “เอเอ พีรวัชร์” ล่าสุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงปรับตัวเข้าหากัน

แต่มิวายมีกระแสลือ “เอเอ” กลับไปคืนดีกับแฟนเก่า เจอ “ฟาง” ในกองถ่ายละครเรื่อง “มาลัยสามชาย” ที่บ้านขาวริมน้ำ จ.อยุธยา เลยคว้าตัวมาเคลียร์ซะเลย “ฟาง” เผยว่า “พี่เอเอเหรอค่ะก็ดีขึ้นเราก็คอยปรับๆ กันไปเรื่อยๆ เหมือนกับค่อยๆ ศึกษาค่อยๆ ปรับกันมากกว่าค่ะ” เรียกว่าคนละครึ่งทาง? “ดีขึ้นต่างคนต่างปรับปรุงหนูปรับเรื่องของอารมณ์มากกว่าเก็บอารมณ์การพูดการจานะค่ะที่ฟางค่อยๆ ปรับปรุง”


มีการพูดคุยกันยังไงบ้าง?

“ก็มีนะเค้าแค่บอกว่าบางทีคำบางคำก็เป็นคำที่ศักดิ์สิทธิ์ไม่ควรเอามาพูดแบบไม่มีความหมายค่ะ”  ล่าสุดมีข่าวว่าพี่เอเอกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าแล้ว? “(หัวเราะ) ได้ยินมาเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเท่าที่รู้คิดว่าไม่มีค่ะคิดว่าคงเป็นข่าวลือมากกว่า แต่ก็มีบ้างที่เค้าจะคุยกันแต่พี่เอเอก็จะบอกบ้างเวลาที่โทร.มาเค้าเล่าให้ฟังว่าคุยอะไรกันบ้าง” แล้วเราเชื่อใจเค้าไหม? “เชื่อใจค่ะ” น้อยใจไหม? “ไม่ค่ะคือเค้าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วลึกๆ ก็แอบนิดนึงไม่เป็นไรก็คือเชื่อใจ”

พอเค้าเล่าให้เราฟังเราว่ายังไงบ้าง?

“ ไม่พูดเลยก็อืออือ จริงๆ ก็แอบเข้าใจนะค่ะว่าเป็นแฟนเก่ากันก็อาจจะมีการโทร.คุยกันบ้าง” ฟางมีไหมแอบคุยกับแฟนเก่า? “ไม่มีค่ะ ก็มีโทร.คุยบ้างเป็นบ้างครั้ง คือฟางก็มีเพื่อนที่คอยให้คำปรึกษาอยู่แล้ว” คนมองว่าฟางค่อนข้างง้อเอเอมาก? “พี่ๆ อย่ามองอย่างนั้นเลยถือว่าเป็นการปรับความเข้าใจกันมากกว่า” เลยไม่กล้าว่าเค้าคุยกับแฟนเก่า? “ไม่ไม่ค่ะ” เรียกว่าเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น? “ก็เป็นค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์