โบวี่ โต้ ถูกถอดคู่แค้นฯ บอกคิวไม่ลงตัวเล็งบินยุโรปทำโปรเจกต์พิเศษ


        มีข่าวว่าถูกถอดตัวจาก ละครคู่แค้นแสนรัก แบบกะทันหันเลยทีเดียว สำหรับสาว โบวี่ อัฐมา  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็อธิบายว่า ไม่ได้ถูกถอดตัวอะไร แต่เป็นเรื่องคิวการแสดงที่ไม่ลงตัวจริงๆ ซึ่งทางผู้ใหญ่ ก็เข้าใจไม่ได้มีปัญหา  และยังบอกอีกว่า

ในช่วงเดือนพฤศจิกายน จะเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศแต่ว่าจะเป็นอะไรสาวโบวี่ก็ขออุบไว้ก่อน

มีข่าวว่าเราโดนถูกละครเรื่องคู่แค้นแสนรัก
          " จริงๆ โบ ก็เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกัน เพราะว่าใกล้จะเริ่มถ่ายแล้ว แล้วก็ได้ บทได้อะไรแล้ว แต่ว่าผู้จัดการโบไปคุยแล้วเขาก็แจ้งมาว่า เหมือนว่าละครเขารีบถ่ายนิดนึง แล้วคิวทางละครก็มีแต่นักแสดง ตัวใหญ่ๆ พี่อั้ม พี่ชาคริต แล้วตอนนี้โบเองก็มีภาพยนตร์ 2 เรื่อง มีซิทคอม มีพิธีกร

แล้วช่วงนี้ภาพยนตร์โบ กำลังจะเข้า 2 เรื่อง แล้วเราต้องมีคิวโปรโมตด้วย แล้วช่วงเดือนพฤศจิกายน โบก็ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศอีกหลายสัปดาห์  ละครเขา ก็ต้องรีบถ่าย แล้วคือคิวมันไม่ลงตัวจริงๆ ผู้จัดการก็เลยบอกว่าเออไม่เป็นไร  คือโบไม่ได้คุยเอง แต่พี่อ้อผู้จัดการเขาก็บอก ว่าทางผู้ใหญ่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรไว้โอกาสหน้า ต้นปีหน้าถ้ามีเรื่องอื่นแล้วก็ค่อยดูกัน โบก็หวังว่าผู้ใหญ่จะเมตตาให้เรื่องอื่นให้ ได้มีโอกาสได้ร่วมงานในเรื่องอื่นค่ะ"
 
เสียดายไหม " ก็เสียดาย แต่ว่าชินแล้วค่ะ เพราะว่างานในวงการก็เป็นแบบนี้ มันจะมีการ เปลี่ยนแปลงตลอดค่ะ ก็ไม่ได้คิดมากอะไร"




กลัวว่าทางผู้ใหญ่จะหาว่าเราเลือกงานหรือเปล่า เพราะว่ามีโอกาสแล้วปฏิเสธ
         " จริงๆมันก็ไม่ใช่ทางโบปฏิเสธนะคะ แต่ว่ามันเป็นทางคือคุยกันทั้ง 2 ฝ่ายมากกว่า ว่าสรุปแล้วเนี่ยมันไม่ลงตัวจริงๆ "

ทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจไม่ได้ว่าหรือติอะไร
         " อย่างตัวโบก็ไม่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เอง โบก็ไม่รู้ว่าท่านพูดว่าอะไรบ้าง แต่ว่าที่พี่ผู้จัดโบ เขาก็มาคุยกับโบอีกที ว่าผู้ใหญ่เขาให้อยู่แล้ว แต่รายละเอียดที่พูดคุยโบก็ไม่ทราบว่าทางผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง"
 
เห็นบอกว่าจะไปต่างประเทศจะไปทำอะไร แล้วไปเมื่อไหร่
          " มันเป็นโปรเจกต์ค่ะ แต่ว่าเขายังไม่ได้แถลงข่าว โบคิดว่าเดี๋ยวรอไว้โอกาสที่เขาแถลงข่าวแล้วเดี๋ยวโบเล่าให้ฟังอีกที เป็นการทำเกี่ยวกับภารกิจอย่างหนึ่ง (ไปเมื่อไหร่) ช่วงเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม ค่ะ "

โบวี่ อัฐมา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์