เป๊กคุยพิ้งกี้แบบพี่น้องปัดซื้อบ้าน-รถให้ โต้ธัญญ่าฟ้องหย่า


หลังจากที่มีข่าวว่า เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล ยังไม่ยุติความสัมพันธ์กับนางเอกสาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช แถมตอนนี้ยังหนักถึงขั้นที่นางเอกสาวสามารถเดินเข้านอกออกในบ้านของฝ่ายชาย และยังมีการซื้อบ้านและรถเบนซ์สปอร์ตให้กับนางเอกสาวอีกด้วยนั้น จนทำให้มีกระแสข่าวออกมาอีกระลอกว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เป๊ก-สัญชัย กับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล แย่ลงอีกครั้ง และหนักถึงขั้นที่ฝ่ายหญิงจะฟ้องหย่าฝ่ายชาย โดยจะให้ศาลของประเทศอเมริกาเป็นผู้ตัดสินสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลียา ลูกสาวของทั้งคู่


ทั้งนี้ มติชน ได้โทรสัมภาษณ์ สัญชัย โดยเจ้าตัวปฏิเสธทุกประเด็น


"ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมยังมีข่าวออกมาอีก ทั้งที่มันน่าจะจบไปได้แล้ว อย่างเรื่องซื้อบ้านซื้อรถ ทำไมผมต้องไปซื้อให้น้องเขา เพราะน้องเขาก็ทำงาน และก็มีเงินของเขาเอง หรืออย่างเรื่องที่ผมพาเขาเข้าบ้าน มันเป็นไปไม่ได้ ผมจะทำอย่างนั้นได้ยังไง"


ส่วนเรื่องที่ทำไมถึงไม่บินไปอเมริกากับภรรยานั้น
เจ้าตัวบอกว่า บินไปด้วยกัน เพียงแต่ตนกลับมาก่อน "ผมก็ไปกับเขาน่ะครับ เพียงแต่ว่าผมกลับมาก่อน เพราะต้องจัดการธุระหลายเรื่อง และธัญญ่าเขาเองก็ไม่ได้จะฟ้องหย่าผม ไปกันใหญ่แล้ว ไม่มี เขาก็ไปเยี่ยมครอบครัวเขาตามปกติ และเราเองก็ไม่ได้ทะเลาะกัน ส่วนธัญญ่าอีก 2-3 อาทิตย์ เขาก็น่าจะกลับมาไทยอีก"



เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับพิ้งกี้


"ก็ยังคุยกันครับ แต่ไม่ได้คุยกันทุกวันอะไรอย่างนั้น ผมอยากให้เข้าใจว่ายังไงเราก็เป็นคนรู้จักกัน เป็นพี่น้อง เราก็คุยกันอย่างพี่น้องคุย และผมเชื่อว่าธัญญ่าไม่ได้คิดมากกับการที่ผมยังคุยกับพิ้งกี้ เพราะเขาเองก็รู้ว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้ว" เป๊ก กล่าว

สำหรับเรื่องฟ้องร้องสื่อที่นำเสนอข่าวนั้น เป็ก ยังยืนยันว่า คงไม่มีการฟ้องร้องใดๆ




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์