ฟิล์ม” ปลื้ม รับปริญญาสมใจ !!



         วันที่ 9 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากวิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม ย่านจรัลสนิทวงศ์ ซี่งวันนี้มีพิธีประทานปริญญาบัตรบัณฑิตจากพระที่สำเร็จกการศึกษา โดยมีพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จมาเป็นประธาน

 ในปีนี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักร้องหนุ่มชื่อดังค่ายอาร์เอส จำกัด (มหาชน)ได้สำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ สาขานิเทศศาสตร์สื่อดิจิตอล เข้ารับประทานปริญญาบัตรด้วยเช่นกัน


 บรรยากาศภายในงานมีเหล่าบุคคลในวงการบันเทิงไปร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ เจนี่ เทียนเโพธิ์สุวรรณ นางเอกสาววิก 3 พระราม 4 ที่มีผลงานคู่กันในละครสวยเริ่ดเชิดโสด วรายุธ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชื่อดังช่อง3 สรวงสุดา ชลลัมพี ผู้จัดละครช่อง 3 สุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ภรรยาของเฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ลาล่า วงโปงลางสะออน เป็ด สุภี พงษ์พานิช ไฮโซชื่อดัง รวมถึงครอบครัวและเหล่าแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง


 ฟิล์มเผยถึงความรู้สึกวันแห่งความสำเร็จว่า ตนรู้สึกดีใจที่สามารถเรียนจบ เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ภูมิใจมาก ช่วงนี้ก็คงมีเวลาในการทำงานมากขึ้น


 “สำหรับการเรียนต่อในระดับปริญญาโท จริงๆแล้วช่วงแรกตั้งใจจะเรียนต่อเลย แต่ติดคิวที่ตอนนี้ถ่ายหนังเรื่อง บางกอกกังฟูอยู่และผมมีแพลนที่จะบวชในปีหน้าด้วย เลยขอเบรคไว้ก่อน ช่วงนี้จะทุ่มเวลาใหักับงานอย่างเต็มทึ่ ฟิล์มมีวันนี้ได้ก็ขอขอบคุณครอบครัว แฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้ตลอด และฝากน้องๆว่าอยากให้ทุกคนตั้งใจเรียนและความสำเร็จจะมาถึงครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์