ต๊อดปัดกิ๊กแพมปานพิมพ์แขวะซ้อ7มั่ว

เจอคารม นักธุรกิจ ซะบ้าง สำหรับซ้อเจ็ด ที่ออกมาแฉ แบบรู้จริงหรือมั่วนิ่ม หนุ่ม ต๊อด ปิติ ขอตอกกลับ

" หัดไปทำงานให้ละเอียดกว่านี้หน่อย เหมือนรับงานทำเป็นจ๊อบซะมากกว่า เป็นสื่อมวลชนควรมีความเป็นกลาง" โอ้วว…ฟังแล้วแทบหงาย…. สืบเนื่องมาจาก ซ้อเจ็ด แฉว่า ตนไปสะกิดชวนสาว แพม ปานพิมพ์ นางแบบ ปฏิทิน ลีโอ 2010 ไปทำอะไรๆ กันในงาน แถลงสาวลีโอ เมื่อคราวที่แล้ว และยังไม่พอ ยังพากันไปพัทยาเพื่อแข่งรถ ในช่วงที่สาวนุ่น ไปต่างประเทศ พร้อมกับยัน ไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางชู้สาวแน่นอน


แจงภรรยาสาว ไม่โกรธ แต่ ย้อนถาม มันเกิดขึ้นได้ยังไง?

" ก็ตัวแพมเอง กับนุ่นเองก็น่าจะตอบชัดเจนไปแล้วนะครับ ก็อยากจะบอกว่า ซ้อเจ็ดน่าจะทำงานให้ละเอียดกว่านี้หน่อย ก็พูดตรงๆ เลยว่า ซ้อเจ็ดเป็นแฟนคลับ ของลีโอ แล้วส่งคนเข้าไปในงานลีโอ ผมว่าด้วยความฉลาดของผมไม่น่าจะไปทำ อะไรในงาน ณ วันนั้นนะ ที่บอกว่า ผมไปสะกิดแล้วกลับบ้านไปด้วยกันนะ ผมว่าเป็นไปได้เหรอ วันนั้นสื่อมวลชนก็เยอะเเยะหลังจากนั้นก็มีข่าวว่า ผมไปแข่งรถ พัทยาไปฮ่องกง ไปมาเก๊า ก็ไปกันใหญ่เลย ผมยังไม่ได้ไปเลยครับ อาทิตย์นั้นมีแข่งรถแต่ผมไม่ได้ไปแข่ง"

คุยกับนุ่นไหม

" คุยครับ แต่ว่าไม่ได้เคลียร์อะไร เพราะว่าก็รู้ๆ ความเป็นจริงกันอยู่แล้ว ถามว่ารู้จักกันไหมก็รู้จักกัน " นุ่นมีงอนๆไหม" นุ่นรู้ข่าวหลังผมอีกนะ ผมเป็นคนเล่าให้นุ่นฟังเอง ว่ามีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น นุ่นก็ถามว่า อ่ะ! มันเกิดขึ้นได้ไง ผมก็บอก ผมไม่รู้เหมือนกัน ก็ไปสืบสาวมาก็ออกมาจากซ้อเจ็ด จริงๆ ผมอยากบอกว่าการเป็นสื่อมวลชน ต้องมีความเป็นกลาง ผมจะสังเกตหลายครั้งแล้วว่า หลังจากผมแถลงข่าวอะไรที่ดังๆ สักอย่าง แต่ควรลงรายละเอียดแต่คราวนี้น่าแปลกใจไหมว่า จะมีรายละเอียดแต่คราวนี้ไม่มีรายละเอียดเลย รายละเอียดจะมีของนุ่น อย่างอื่นไม่มีเลย ผมเลยมองว่ามันเป็นเกมทางการธุรกิจหรือเปล่า ผมมองว่าสื่อมวลชนไม่ควรจะเทคไลน์ มันเหมือนการรับมาทำเป็นจ๊อบยังไงไม่รู้ "


ตอนเดินเข้าไป บอกนุ่นมีกลัวๆไหม

" ไม่กลัวครับกลัวทำไม " มีคุยกับแพมไหม " คุยครับเพราะเป็นน้องทำงานด้วยกันครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ และความสัมพันธ์ทางชู้สาว "  รู้ข่าวมาจากไหน " มีคน Forward มาให้ครับ" จะไปต่างประเทศ " ก็จะไปกับคุณพ่อแม่ด้วยครับ ไปเซ็นสัญญาเชลซี ที่อังกฤษ แล้วก็ถือโอกาสหลังจากทำงาน ก็จะไปเที่ยวกันต่อไม่ใช่ฮันนีมูน จะไปเมื่อไหร่จริงๆ ก็ค่อยวางแผน กันอีกที "

จะถือโอกาสมีน้องเลยไหม

" ยังหรอกครับเพราะนุ่นยังถ่ายละครอยู่ แล้วตัวผมเองก็ยังไม่พร้อมเลย" ที่บ้านมีเร่งไหม" มีเร่งครับ แต่ว่าพี่ชายเพิ่งมีหลานสาวอายุเพิ่ง 2 ขวบ" คาดว่าจะมีเมื่อไหร่ " ก็เท่าที่คุยๆกับนุ่นก็คงปีหน้านะครับ" เห็นตอนนั้น บอกว่าจะฉลองแต่งอีกรอบ " เออ ก็คิดว่า ตอนนั้นจะจัดแต่คิดไปคิดมาค่าใช้จ่ายก็สูง มันผ่านไปแล้วก็ผ่านไปแล้ว ก็ถ้ามีก็คงครบ รอบอะไรอย่างนี้ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์