‘ฮิวโก้’เฮลั่น‘ฮาน่า’ป่อง6ด.เตรียมคลอดลูกปลายปีนี้

“ฮิวโก้” จุลจักร จักรพงษ์ ยิ้มปลื้ม “ฮาน่า” ทัศนาวลัย องอาจสิทธิชัย ตั้งท้องลูกคนแรก 6 เดือน ยันคลอดปลายเดือนพ.ย.ปีนี้ เผยไม่ให้ขึ้นเครื่องบินกลับไทย เพราะหวั่นกระเทือนลูกในท้อง


 งานรุ่งเพราะเพิ่งทำอัลบั้มเดี่ยวกับค่ายของ “เจย์ซี” แถมชีวิตครอบครัวยังเริ่ด เพราะปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ “ฮิวโก้” จุลจักร กำลังจะได้เป็นคุณพ่อสมใจ เพราะตอนนี้ศรีภรรยา “ฮาน่า” ทัศนาวลัย ท้องได้ 6 เดือนแล้ว และเก็บตัวอยู่ที่ประเทศอังกฤษ “ฮาน่าตอนนี้อยู่ที่อังกฤษ ผมก็ต้องไปดูแลบ้าง เพราะเดี๋ยวพอเสร็จจากการโปรโมทเพลง ที่เมืองไทยคงบินกลับไปนิวยอร์ก เพื่อเคลียร์งาน แล้วหลังจากนั้นอีก 2 เดือนคงบินไปอยู่กับเขา และรอจนลูกคลอด

ตอนนี้ฮาน่า เขาก็มีอาการแพ้ท้องบ้าง อย่างบางทีตอนเช้าๆ เขานึกอยากจะกินส้มโอหรืออะไรแปลกๆ ก็ต้องไปหาให้เขาทาน

ร่างกายก็แข็งแรงดี เพราะตอนนี้ ก็ 6 เดือนแล้ว น่าจะคลอดประมาณปลายเดือน 11 วันที่ 23 แล้วสาเหตุที่ยังไม่ปล่อยซิงเกิ้ลในเมืองไทย เพราะอยากให้รอคลอดก่อน เขาคงโมโหที่เราให้เขาอยู่อังกฤษแต่เรามาอยู่เมืองไทย” นักร้องหนุ่มกล่าว



ก่อนจะเผยว่าตั้งใจให้คลอดลูกที่ประเทศอังกฤษ เพราะครอบครัวอยู่ที่นั่น

“ตั้งใจไปคลอดที่อังกฤษ เพราะครอบครัวผมเองอยู่ที่นั่น ถ้าคลอดอเมริกาก็จะไกลไป สำหรับครอบครัวฮาน่าที่จะไปเยี่ยม ครอบครัวเราก็อยู่ที่นั่น จะได้ดูแลกันได้ ส่วนที่ไม่อยากให้มาคลอดที่เมืองไทย เราห่วงว่าเขานั่งเครื่องบินไปบินมาจะเป็นอันตรายกับลูก” ฮิวโก้เผย

พอถามว่าได้ลูกชายหรือลูกสาว ไฮโซหนุ่มขออุบไว้ก่อน รอเซอร์ไพรส์ทีเดียว

“เรื่องเพศลูกรู้เรียบร้อยแล้ว แต่อยากให้รอลุ้นกันเอง คือไม่ว่าเพศอะไรก็ลูกเรา ชื่อก็ตั้งเรียบร้อย แต่ยังไม่สรุปเผื่อเปลี่ยนใจ เลยยังขอไม่บอก” ไฮโซหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์