น็อตสู้ ลั่นจริงใจจีบจอย รินลณี ต่อเวลา 2 ปีไปเรื่อยๆ

เมื่อ 9 ก.ย. พระเอก น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดกล้องละครหอ หึ หึ ที่บริษัท เมเกอร์ กรุ๊ป จำกัด ย่านเสนานิคม ถึงความพยายามจีบนางเอกสาว จอย รินลณี ศรีเพ็ญ ที่ดำเนินมาเกือบ 2 ปี แต่ยังไม่สำเร็จ

 “ต้องบอกว่าผมกับจอยเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ถามถึงความคืบหน้าตอนนี้ก็พยายามไปเรื่อยๆ ผมว่าเขาคงต้องคิดเยอะที่จะคบคนอย่างผม(ยิ้ม) เรื่องความสนิทก็ยอมรับว่าสนิทกันเรื่อยๆ และด้วยความที่ผมเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้วด้วย เมื่อถามว่า คิดว่า ทำอย่างไรให้จอยใจอ่อน พระเอกผิวเข้มกล่าวว่า ผมว่าอยู่ที่ความหล่อนะ(หัวเราะ) ล้อเล่น จริงๆอยู่ที่ความจริงใจและพยายามให้เขาชอบเรา”


 เมื่อถามวา จะพยายามแบบนี้ไปอีกกี่ปี

น็อตกล่าวว่า “ไม่มีกำหนดไปเรื่อยๆ แล้วที่บอกว่า เข้าทางแม่ผมกับคุณแม่จอยรู้จักกันมาก่อนหน้าแล้ว เรียกว่าพูดคุยกันได้ไม่มีปัญหา เลยไม่ได้มีอาการเกร็งอะไรธรรมดา”



ถามว่า ตอนนี้ถือว่าสนิทจอยที่สุดหรือเปล่า

น็อตกล่าวว่า “สนิทจอยที่สุดครับ กับจอยผมเปิดใจเต็มที่ไม่มีปิดบังอะไรอยู่แล้ว กับจอยเองตอนที่คิดว่าจะมาจีบเขา ผมก็ไม่ได้ดูใครนอกจากเขาอีกเลย พอตัดสินใจว่าเป็นคนนี้ก็คือคนนี้เลย กับครอบครัวผมเคยพาจอยกับคุณแม่ไปเที่ยวบ้านตุ่ม แล้วเจอกับพ่อผมแล้วด้วย แม่จอยเขาก็ไม่ได้เชียร์อะไร ต้องบอกว่า ถ้าเขาคบเราเป็นแฟนคนนี้ก็รักจริงหวังแต่งแน่ แต่ถ้าไม่ก็คงต้องหาทาร์เก็ต (เป้าหมาย) ใหม่(หัวเราะ)”

 “มีโอกาสไปไหนด้วยกันบ้าง ถ้าเจอกันก็ไม่มีอะไรปิดบัง

แล้วต้องบอกว่าคำพูดของคนรอบข้างไม่มีผลอะไรสำหรับผมเลย เพราะผมสนใจแต่จอยคนเดียว ตอนนี้ถือว่าพยายามเรื่อยๆ ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็คือไม่ได้ แต่อย่างหนึ่งที่ผมชอบในตัวเขา คือ เขาเป็นคนจิตใจดี ธรรมะธรรมโม และไม่ได้เป็นคนที่พูดให้ร้ายใครด้วยครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์