กบเครียดคำถามทำการบ้าน กดดันเมื่อไหร่มีลูก


เมื่อ 9 ก.ย. นางเอกพิธีกร กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ร่วมงานวันเปิดตัวเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ยูร่า ของมยุรา เศวตศิลา
 
ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยบรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ สามี ไม่ได้มาด้วย เพราะติดประชุมสภา

 นักข่าวถามว่า มีข่าวดีเรื่องไปตรวจสุขภาพมาหรือยัง
กบกล่าวว่า
อ๋อ ยังค่ะ มีข่าวที่คุณแม่พี่บรู๊คบอกใช่มั้ยคะ จริงๆแล้วยังไม่ได้ไป คุณแม่บอกว่าจะให้ไปตรวจพอดีน้องสาวของพี่บรู๊คคือ พี่บุ๋มให้คุณหมอท่านนี้ดูแลอยู่ แล้วตอนนี้พี่บุ๋มกำลังท้องน้องอีกคนหนึ่งแล้วพบคุณหมอคนนี้ พอคุณแม่ทราบว่าเราเตรียมตัวที่จะมีลูก ก็เลยบอกว่าต้องไปหาคุณหมอก่อนเพื่อเตรียมตัวให้มันถูกต้อง แต่กบยังไม่ได้ไปหาค่ะ  พี่บุ๋มบอกว่าไปคุยก่อน ไปตรวจร่างกาย ไปดูภูมิคุ้มกันว่าเราแข็งแรงหรือเปล่า เรามีเชื้ออะไรหรือเปล่าที่ปล่อยให้ตั้งท้องแล้วจะมีปัญหาหรือเปล่า ไปคุยกันไปเช็คเลือดและตรวจร่างกายค่ะ”

 ถามว่า กบกังวลอะไรหรือเปล่า ทำให้มีลูกยาก
นางเอกสาว กล่าวว่า “จริงๆ แล้วกบว่า เรื่องพวกนี้แล้วแต่ดวงมากกว่าค่ะ แต่ของพวกนี้เป็นเรื่องของเวรกรรม ถ้ามีโอกาสมีได้ก็ดีเพราะกบเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้ว แต่ถ้ามีไม่ได้หรือมียากก็บอกพี่บรู๊คไว้แล้วว่า ถ้ามีไม่ได้ เราก็อยู่กันสองคน พี่บรู๊คก็บอกว่าดีไปเที่ยวกัน”



 เมื่อถามว่า ปกติกบมีโรคประจำตัวอะไรหรือเปล่า
 กบกล่าวว่า เป็นภูมิแพ้ค่ะ และต้องไปหาคุณหมอตั้งแต่สองอาทิตย์ที่แล้วเพราะกบเป็นหวัดไง แล้วกบกินยาเยอะ พี่บรู๊คบอกว่าไปหาหมอตอนนี้ตรวจมาก็เจอแต่เชื้อโรค คุณหมอคงยังไม่ให้แน่ๆ เพราะเราทานยาแก้อักเสบเยอะ”

 เมื่อถามว่า ตอนนี้รู้สึกกดดันหรือเปล่า
 กบกล่าวว่า
กดดัน เครียดค่ะ บอกตรงๆ ว่าตอนนี้คุณพ่อคุณแม่พี่บรู๊ค คุณแม่ของกบ คุณยายกบไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แต่เจอพวกพี่ๆ นักข่าวทุกครั้ง พวกพี่ๆ จะถาม จนตอนนี้กบจะเริ่มซีเรียสแล้วค่ะ (หัวเราะ) เจอกี่ครั้งพี่ก็จะถามกบเรื่องนี้ จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสที่พี่ๆ ถาม แต่เป็นห่วงว่าคนที่เขาฟังแล้วจะรู้สึกว่า แหม ออกมาพูดเรื่องจะมีลูก ไม่มีลูก จะท้องไม่ท้อง ทำการบ้านหรือไม่ทำการบ้าน (หัวเราะ) มีแต่เรื่องนี้ซึ่งมันเป็นเรื่องส่วนตัวนิดนึง คนอ่านและคนฟังจะรู้สึกว่าเราพูดแต่เรื่องนี้ สงสารเขา เกรงใจเขาและอายด้วย (หัวเราะ)


 "เห็นหนังสือบางเล่มไปลงว่า กบไปฟ้องคุณแม่พี่บรู๊คว่าพี่บรู๊คไม่ได้มาทำการบ้าน (หัวเราะ) คือแรงมากนะคะ กบไม่ว่าอะไรเพราะเราก็อยู่มนานเพียงแต่ว่าถ้าถามเรื่องนี้กบก็จะบอกว่าขออนุญาตไม่ตอบนะคะเพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ อย่างถามว่ากลับมามาทำการบ้านหรือยัง ตรงนี้เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆไม่รู้จะตอบอย่างไรแล้วค่ะ(หัวเราะ)” นางเอกสาวกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์