ว่านโต้เลิกมิ้นท์เพื่อคบพิมมาดา


เมื่อวันที่ 9 ก.ย. นักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ให้สัมภาษณ์ในงานมอบรางวัล เพชรสยาม ครั้งที่ 16 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ว่า

ดีใจมากครับ การที่ได้รับรางวัลได้รับการยอมรับจากสถาบันที่เราเรียนมาก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีอยู่แล้ว แล้วด้านที่ได้รับคือด้านประพันธ์เพลงสร้างสรรค์สังคม ได้รางวัลนี้มาก็เป็นหนึ่งความฮึกเหิมทำให้อยากลุยงานเร็วๆ ขึ้น

 นักข่าวเปลี่ยนถามถึงเรื่องหัวใจ หลังมีข่าวกับพิม พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร
 ว่านกล่าวตอบสั้นๆ ว่า “ยินดีครับ”  นักข่าวจึงซักต่อว่า เป็นอย่างไร ได้คำตอบว่า “ตอนนี้ข่าวค่อนข้างจะวุ่นวายนิดนึง แต่ถ้าจะให้เข้าใจง่ายขึ้นคือผมพยายามจะพูดทีละสเต็ป อย่างกับพี่พิมตอนนี้คุยกัน คุยกันมาสักพักหนึ่ง หมายถึงว่าก่อนหน้านี้จะผ่านทางเฟซบุ๊คหรือบีบี แต่ก็ในฐานะคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวก็น่าจะไม่นานมาก แต่ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจนว่าคบกันหรือจะเป็นยังไงบ้างในต่อๆ ไป ผมขอศึกษาพี่พิมก่อน ลองคุยกันก่อนว่าความเป็นจริงมันเป็นยังไงบ้าง”

 เมื่อถามว่า การที่มาคุยกับพิมทำให้ต้องเลิกกับมิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล หรือเปล่า 
ว่านกล่าวว่าผมยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับการเลิกกับมิ้นท์แน่นอน ผมไม่ได้เลิกกับใครเพื่อจะมาคบกับใคร การจบกันครั้งนี้ไม่มีเรื่องของมือที่สาม”

 ถามว่า กับพิมจะมีโอกาสพัฒนาไปถึงขั้นแฟนเลยหรือไม่
ว่านกล่าวว่า
 “ถ้าถึงวันนั้นผมจะบอกเองเพราะผมก็ยังไม่ทราบว่ามันจะอะไรยังไงบ้าง ตอนนี้ถ้าพูดอะไรออกไปมาก ผมเองอยู่ในส่วนของคนสบายสุดก็ไม่ได้เสียหายอะไร”

 เมื่อซักต่อว่า การที่ว่านปลื้มพิมมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ยิ่งคิดว่าความสัมพันธ์น่าจะเป็นไปได้แน่นอน
 นักร้องหนุ่มกล่าวว่า  “ผมว่ามันกลับมีความยากอย่างหนึ่งของการที่เราต้องคุยกับคนที่เราชอบมากๆ บางทีถ้าผมมองว่าพี่พิมก็ยังเป็นพี่พิมซาซ่าอยู่ผมก็คงชอบแหละ ชอบมากๆ ด้วย และคงไม่มีข้อเสียใดๆ เกิดขึ้นในสายตาของผมเลย แต่ในวันนี้ถ้าผมจะคุยกับเขาผมก็คงจะต้องมองใหม่และศึกษาว่าชีวิตของเขาจริงๆ เป็นยังไง พอจะเข้ากับเราได้มั้ย ตอนนี้ยังแค่เริ่มต้น ฉะนั้นผมเองคงบอกไม่ได้ทั้งหมดว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นไปได้มั้ย แต่เท่าที่คุยกันผมก็รู้สึกว่าโอเค ที่ผ่านมา เจอกันน้อยจนแทบจะไม่ได้เจอกันด้วยซ้ำ ก็ใช้วิธีโทรคุยมากกว่า”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์