พลอย จัดปาร์ตี้รับ ต้าร์ ออกตัวไม่ยุ่ง กอล์ฟ เลิก ได๋


ไม่เพียงแค่กำลังดังในละคร "ระบำดวงดาว" ทางช่อง 3 เท่านั้น นอกจอ น้ำหวาน เอ๊ย พลอย-เฌอมาลย์  บุญยศักดิ์  ก็ฮอตไม่แพ้กัน 

เห็น จากนักข่าวแห่ไปตามข่าวในงานเปิดตัวโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์  ดิจิตอล ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  มากมาย เมื่อถามถึงกำหนดกลับของ  นาวิน  ต้าร์ ก็ได้คำตอบว่า 

"ก็ราวปลายปีค่ะ" 

กลับ มาฉลองปีใหม่ด้วยกันรึเปล่า? 
"ประมาณ นั้นแหละ  (ยิ้ม)"  พี่ต้าร์จบด็อกเตอร์ แน่นอน?  "จบค่ะ  ทุนเนี้ยไม่ได้ว่าทุกคน จะได้ง่ายๆ หลายคนจะมองว่าพี่ต้าร์เนี่ยเรียนจบ ม.เกษตรศาสตร์ ได้เกียรตินิยมอันดับ 1 ใช้ ความเป็นดาราซื้อรึเปล่า  บอกตรงๆ ว่าซื้อไม่ได้แล้วทุนเนี้ยซื้อไม่ได้จริงๆ พี่ต้าร์จบแน่นอน  พอเค้ารู้ ข่าวนี้เค้าก็บั่นทอน"

  เค้ากลับมามีเตรียมของให้มั้ย?
"คงชวนเพื่อนๆ ทำเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้ต้อนรับกลับมาค่ะ"

เห็นว่ากอล์ฟ-ฐิติพันธุ์เลิกกับได๋ (ไดอาน่า) ไปแล้ว  เพราะได๋ไม่ชัดเจน เหมือนว่าพอมีข่าวกับพลอย ได๋ถึงยอมรับว่าเป็นแฟน  เลยทำให้กอล์ฟเลิกกับได๋? 

"จริงเหรอ  (ขอโทษนะ เดี๋ยวนะ  ทำหน้าไม่ถูก  เดี๋ยวจะหาว่าพลอยยิ้มเยาะ ไปฉีดโบท็อกซ์บล็อกหน้าดีกว่า)  ก็อย่างที่พลอยบอกความจริงก็คือความจริง คนเราหนีความจริงไม่พ้น พลอยก็ไม่ขอพูดอะไรมาก เค้าจะพูดอะไรก็พูด  อยากจะฟังเพลงของพี่โรส-ศิรินทิพย์  ก็ว่ากันไป อยากจะสวยงามก็ได้ค่ะ  ถ้าเค้าทำแล้วมีความสุข  เค้าแฮปปี้พลอยก็ ยินดี  แต่จริงๆพลอยขอจบดีกว่า  พลอยจบตั้งนานแล้ว  เรื่องนี้ไม่ เกี่ยวกับพลอยเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า  เข้าใจรึยังตอนที่ว่าพี่ต้าร์ ไม่สุภาพบุรุษ เข้าใจมั้ย  เริ่มเก็ตอะไรนิดนึงมั้ย  ว่าที่พี่ต้าร์ไม่สุภาพบุรษคืออะไรที่ไปลงข่าว  แค่นี้แหละ แต่พลอยก็ไม่ยุ่งเกี่ยว"

  น้ำหวานเหนื่อยแล้ว? 
"แค่ทำงานก็เหนื่อยแล้ว (หัวเราะ)" 

มีภาพเปรียบเทียบตอนเด็กว่าเราทำศัลยกรรม?
"อ๋อเหรอ  จมูกให้พิสูจน์ได้เลยนะ  อีกไม่กี่วันจะวันเกิดพลอยแล้ว จะอายุ 28 ปีแล้ว  ตอน เด็กก็แก้มป่องกันทุกคน เรื่องจมูกโดนมาเยอะ ขอบอกว่าถ้าทำกล้าบิดแบบนี้มั้ย (บิดจมูกแรงๆโชว์) ถ้าเป็นของปลอมพลอยจะกล้าทำมั้ย กุ๊บกิ๊บเนี่ยไม่กล้านะ เวลาจะจับจมูกก็บอกว่าเจ๊อย่ามาดึงของกิ๊บ  กุ๊บกิ๊บพอเอามือไปใกล้จะบอกเจ๊อย่าๆ  คือกล้าพิสูจน์เลยว่าเป็นของจริง  เรื่องศัลยกรรมตอนนี้พลอยยังไม่พึ่ง  ทาครีมลอรีอัลไปหน้าเด้ง  แต่ถ้าเราอายุมากขึ้นแล้วเราจะฉีดโบท็อกซ์ยกกระชับไม่ผิด ถ้าเราจะดูแลตัวเอง".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์