[PiX]แฟนคลับขอนแก่นสุดปลื้มมี้ทแอนด์กรี๊ด แสนอบอุ่นกับ 5 สาว G-TWENTY



เครดิต โมโนมิวสิค
ผ่านไปแล้วกับการทัวร์มี้ทแอนด์กรี๊ดภาคแรกที่จังหวัดขอนแก่น กับ 5 สาว G-TWENTY  Thailand Girl Group สุดฮ๊อตในขณะนี้ ประกอบไปด้วย ม็อก-ณัฐนันท์ จัทรเวช, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, แคท-แคทลียา อินทะชัย, มิวกี้-ธญา ศุภกิจจารักษ์ และ ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต ที่แฟนๆชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงจะได้กระทบไหล่ใกล้ชิดแบบสุด Exclusive  ที่ร้านกาแฟมิสเตอร์ลี ข้างๆเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น


งานนี้แฟนๆทั้ง 6 คน ที่ผ่านการคัดเลือกมาจากเว็บ Yenta4.com เมื่อมาถึงที่ร้านมิสเตอร์ลี เวลา 11.30 น.  ครบแล้ว 5 สาว G-TWENTY ก็พาเพื่อนๆไปสำรวจตู้ไอศครีม ที่งานนี้ สาวๆ ทั้ง 5 คนต่างพากันตะลึง กับรสชาดของไอศครีมที่มีนับ 30 กว่ารส งานนี้ที่ดี๊ด๊าเป็นพิเศษหนีไม่พ้น นิวเคลียร์ ที่ทะยอยชิมเกือบทุกรส เมื่อทุกคนได้เลือกรสชาด ที่ต้องการแล้วก็มานั่งคุยกันอย่างสนุกสนานที่โต๊ะ ระหว่างที่คุยไปอย่างเพลิดเพลิน ไอศครีมที่สั่งไว้ก็ทะยอยมาเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ และแล้วบรรยากาศก็เปลี่ยนจากเสียงคุยก กลายเป็นความเงียบ เพราะทุกคนต่างตั้งหน้าตั้งตาตักไอศครีมเข้าปาก ไม่เว้นแม้แต่ ม๊อค ที่สั่งไอศครีมเชอร์เบ็ทมาทาน เมื่อทานหมดเสียงคุยกันอย่างสนุกสนานก็เริ่มต้นอีกครั้ง หลังจากนั้น 5 สาว G-TWENT ก็ได้มอบของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นให้กับเพื่อนๆ ทั้งโปสเตอร์ ซีดีซิงเกิ้ล และ ที่ติดกระจก ปิดท้ายกับถ่ายรูปร่วมกัน


งานนี้ ทั้ง 5 สาว G-TWENTY ได้กล่าวเชิญเพื่อนๆมาร่วมกิจกรรมที่เหลืออีก 3 ภาค “งานวันนี้สนุกมากๆค่ะ เพื่อนๆที่มาร่วมงานวันนี้น่ารักมากๆเลย และไอศครีมก็อร่อยมากๆด้วย สำหรับเพื่อนๆที่อยู่ที่ภาคอื่นอย่าน้อยใจไปนะคะ ยังเหลือภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคกลาง ที่จะมีกิจกรรมให้เราได้มาสนุก และอร่อยกันอย่างนี้อีก”


สำหรับใครที่พลาดโอกาสดีๆอย่างนี้ไป ยังมีงานมี้ทแอนด์กรี๊ดที่จะจัดขึ้นที่ 3 ภาคได้แก่ เชียงใหม่ ชลบุรี และภูเก็ต ที่จัดให้แฟนคลับ 5 สาว G-TWENTY ได้ใกล้ชิด และพิเศษสุดสำหรับภูเก็ตที่จะมี Candy Mafia มาร่วมด้วย ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆอย่างนี้ได้ที่ www.mono-music.com , www.facebook.com/monomusic และ www.twitter.com/mono_music


5สาว G-TWENTYกับแฟนคลับชาวขอนแก่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์