ปุ๊กลุกโอดอยากดูคลิปไม่โกรธสื่อคุ้ยอดีต

ถือเป็นนางงามที่โชคดีทีเดียว เพราะเพิ่งจะผ่านพ้นเวทีประกวดไม่ทันไร สาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็ถูกจับมาประเดิมละครเรื่องแรกใน “ทวิภพ” ประกบนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” และพระเอกหนุ่ม “อ๋อม อรรคพันธ์”
 
เจ้าตัวฟุ้งขอฝากตัวกับนางเอกสาวเรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยอยากดูคลิปหลุดแดนซ์กระจาย สุดเซ็กซี่สมัยเรียนมัธยม  “รู้สึกเป็นความโชคดี ที่ผู้ใหญ่เห็นความสามารถในตัวเรา ตื่นเต้นมาก ตอนฟิตติ้งได้เข้าไปเห็นการแต่งตัวย้อนยุค การห่มสไบ ทำผมยังไงตื่นเต้นค่ะ ก็เกร็งเหมือนกันค่ะ เรื่องการใช้คำพูด เพราะไม่ใช้คำพูดสมัยเราต้องท่องบท คิดว่าเป็นการบ้านที่หนักมาก เต็มที่กับละครเรื่องแรก ถ้าห่วงคงเรื่องบทของตัวละคร ที่เป็นผู้หญิงที่สูงศักดิ์ เรียบร้อย อ่อนหวาน ฝากเนื้อฝากตัวพี่แพนเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มาก ไม่ว่าจะงานแสดง และเดินบนแคทวอล์ค รู้สึกดี ที่เรื่องแรกได้เล่นกับพี่เขา พี่เขาน่าจะสอนอะไรเราได้มากเลยทีเดียว”

คาดหวังไว้ยังไงบ้าง

“คาดหวังว่าเราจะทำงานออกมาให้ดีที่สุด และเป็นที่เอ็นดูของคนไทยทุกคนดีกว่า” กับพี่วีเป็นยังไงบ้าง “ก็แค่ข่าวค่ะไม่มีอะไร การที่เรามีความรักไม่รู้เสียเวลาไปเท่าไร ตอนนี้อยากเต็มที่กับงานและการเรียนมากกว่า” ถ้าเขารุกคืบมากกว่านี้ จะพิจารณามั้ย “รุกอีกเหรอ ยังไม่รุกเลยค่ะ ก็คิดว่าเป็นพี่น้องร่วมช่องดีกว่า ความรู้สึกดีที่พี่ๆ ทุกคนมอบให้ชื่นใจที่เรามีกำลังใจ ไม่ว่าเป็นใครก็แล้วแต่ โสดสนิทแน่นอนค่ะ ยังไม่พร้อมจะมีข่าวใครค่ะ”


มีข่าวว่ามีคลิปหลุดแดนซ์กระจายเลย

“หนูอยากดูคลิปมากเลย เพราะตอนที่หนูเต้น ไม่ได้มีโอกาสอัดวิดีโอไว้ (หัวเราะ) ถ้าเกิดใครมีคลิปอยากดูนะค่ะ เพราะเป็นการแข่งขันของโรงเรียน ได้รางวัลชนะเลิศมา” ไม่ซีเรียสใช่มั้ย คนจะมองว่าเราเซ็กซี่มาก่อน “ความจริงหนูคิดว่าความสามารถพิเศษ เป็นเหมือนการแสดง ตีให้เข้ากับเพลง ก็ทำให้ดีที่สุด ไม่ได้คิดว่าเสียใจอะไร ไม่อยากให้คนยึดติดภาพเซ็กซี่ และทุกอย่างคือการทำงานค่ะ”

เตรียมรับมือกับข่าวมากน้อยแค่ไหน

“ถ้าเลือกจะอยู่ตรงนี้ เป็นอะไรที่ปกตินะค่ะ ดีกว่าเงียบหายไป อยากรู้ว่าหนูเป็นผู้หญิงแบบไหน ก็พยายามหารูป หาข่าว รู้สึกดีใจ ที่เนื้อข่าวไม่ได้บิดเบือนประการใด”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์