ไมค์รับรู้จักซาร่าโต้เป็นแฟน6ด.แค่เพื่อน


ฝ่ายหญิงออกมาเปิดปากยอมรับว่า คบหาอยู่กับหนุ่มไมค์ - พิรัชต์ มากว่า 6 เดือน แถมยังได้มีโอกาสไปเจอ ครอบครัวของหนุ่มไมค์มาแล้วอีกต่างหาก

งานนี้หนุ่มไมค์ถึงกับงง พร้อมกับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมกับ ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อน และเชื่อว่าซาร่าไม่ใช่คนออกมาให้ข่าวเองและไม่ได้เกาะกระแสดังแน่นอนซาร่าออกมาให้ข่าวว่าคุยกับเรา 6 เดือนแล้ว

" เห็นบอกว่าชื่อน้ำตาลใช่หรือเปล่าครับ ไม่รู้จักครับ"
 
จริงๆตอนนี้ มีคุยกับใครบ้างหรือเปล่า
" ไม่มีครับ ก็งงเหมือนกันอยู่ๆ ก็มีคนส่งเมสเซสมาว่า ซาร่ารับคบไมค์ มา 6เดือน และ เจอคุณแม่ด้วย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของไมค์ ก็ไม่ได้เจอผู้หญิงมาประมาณเป็นปีแล้วครับ (ตามข่าวมีบอกว่าไมค์ชวน ไปเที่ยวด้วย รู้จักเพื่อนที่เป็นนางแบบบ้างไหม) ซาร่า มาลากุล เหรอครับ  (สื่อนำรูปมาให้ไมค์ดู) อ๋อ รู้จักนิ  แต่ไม่ใช่ แฟนครับ เป็นเพื่อนกันครับ จำไม่ได้ว่ากี่เดือน แต่ไม่รู้ว่าชื่อน้ำตาลครับ ปกติก็เรียกซาร่าครับ  แต่ไม่ใช่แฟนกันครับ"

สนิทกันมากไหม
 " ไม่ค่อยนะครับ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันมากเท่าไหร่ "
 
เคยไปไหนมาไหนด้วยกันไหม
 " เคยไปแต่เป็นกลุ่มครับ " เขาบอกว่าที่ไม่ออกมาให้ข่าวเพราะว่ากลัวว่าจะเกาะกระแสดัง " เขาก็คงไม่ได้ออกมาให้ข่าวเองนะครับ ผมว่านะ เพราะว่า เขาไม่ใช่คนนิสัยแบบนั้นแน่นอน "



งงไหมกับข่าวที่ออกมาว่าเขาเป็นแฟนเรา
" งงครับ ว่าข่าวมาจากไหน อาจจะเป็นคนที่ไม่ หวังดีกับผมหรือไม่ชอบผม คนที่รู้จักกับคนนี้ก็มีเยอะเหมือนกัน ที่ไม่ชอบหน้าผมเท่าไหร่ บางคนต้องการสร้างข่าวให้เกิด ประเด็น "

แล้วถ้าเขาเป็นคนออกมาให้ข่าวเอง ไมค์จะรู้สึกแย่ไหม
" ก็ไม่มีเซอร์ไพรส์ อะไรไปมากกว่านี้แล้วครับ เพราะเวลาเจอคนที่รู้จักกันแล้วเอาไปพูดลับหลังมันก็ไม่น่ามีอะไรเซอร์ไพรส์เท่าไหร่  คนเราอยากทำ อะไรก็ทำได้ครับ " จะมีโทรไปเคลียร์กับเขาไหม " ก็เดี๋ยวคงโทรไปคุยเองครับ เพราะว่าต้องถามให้ รู้เรื่อง จริงๆ โดยส่วนตัวผมคิดว่าเขาไม่น่าจะใช่คนแบบนี้ อาจจะเป็นเพราะว่ามีคนไปถามเขา เขาจึง ต้องตอบ "
 
กลัวคนจะมองว่าไมค์ปากแข็งหรือเปล่า
" ไม่ได้ปากแข็งครับ ไมค์มีอะไรก็พูดครับ" คือ พอดีว่าสื่อไปเจอน้องเขาในงานหนึ่ง แล้วผู้จัดการส่วนตัวมาสะกิดสื่อว่า น้องเขาอยากจะพูดเรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างไมค์กับน้อง " อันนี้เดี๋ยวต้องไปถามเขาอีกทีครับ ว่าเรื่องมันเป็นมายังไงแล้ว ผมค่อยมาให้ข่าวอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ผมยังไม่มีอะไรแน่ชัด ว่าเรื่องมันเป็นมายังไง เพราะตอนนี้ถ้าผมพูด ไปมันอาจจะทำให้ความสัมพันธ์เพื่อนกันมันเคลื่อนไป "

ยืนยันว่าไม่ได้คบกับเขามา 6 เดือนตามที่เป็นข่าว
 " ครับ "
 
จะคุยกับผู้จัดการเขาไหมว่าทำไมให้ข่าวแบบนี้
" ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ ว่าเขามีผู้จัดการ ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะว่าจริงๆเขาเป็นคนธรรมดา ไม่ได้เป็นดาราอะไร แต่ว่ายังไงก็แล้วแต่ถ้าอยากคุย อะไรกับผม ขอให้ติดต่อมาหรือโทรมา แล้วเดี๋ยวจัดไป "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์