สงกรานต์ รู้ตัวไม่ค่อยหวาน รัก แอฟ แฮปปี้ครอบครัวปลื้ม

ตอนแรกตั้งใจว่าจะบินลัดฟ้าตามไปหาแฟนสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ไปเยี่ยมคุณแม่ของเธอที่อเมริกา

แต่ไป ๆ มา ๆ ไฮโซหนุ่มสุดล่ำ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ดันเคลียร์งานไม่ได้ เลยตั้งใจว่าถ้าคราวหน้ามีโอกาสจะไปเยี่ยมแม่สาวแอฟแน่นอน คราวนี้ปล่อยให้แอฟใช้เวลากับคุณแม่ให้เต็มที่ก่อน สงกรานต์ กล่าวว่า “ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวอาทิตย์หน้าแอฟก็กลับมาแล้ว” ...ทำไมเราถึงไม่ไปกับแอฟล่ะ... “ไม่ได้ไป อยากให้เค้าได้ไปอยู่กับครอบครัวของเขา  ผมไม่อยากไปรบกวน แต่เขาก็มีชวนไปนะ แต่ผมบอกไม่ไปดีกว่าเกรงใจเค้าด้วยนาน ๆ จะได้เจอครอบครัว อีกอย่างผมก็งานเยอะมาก ๆ”



แต่มีข่าวแซวว่าเราบ่นกับแอฟตลอดว่าอยากไปด้วย?

“ก็อยากไปแหละ แต่มันหลาย ๆ อย่าง งานเยอะ ถามว่าเสียดายมั้ย ไม่หรอกเดี๋ยวคราวหน้าค่อยไปก็ได้ เดี๋ยวมันก็ต้องมีโอกาสก็ไป เพราะแอฟก็ต้องไปทุกปีอยู่แล้ว”  ...อยู่ห่างกันขนาดนี้ต้องโทรฯหาทุกวันเลยมั้ย...  “ผมก็โทรฯไปบ้าง เขาโทรฯมาบ้าง ก็คุย ๆ กันเกือบทุกวัน ไม่งั้นเดี๋ยวเขางอน (หัวเราะ) หรือไม่ก็มีคุยบีบีบ้าง ช่วงนี้เขาโม้ตลอด เขากำลังมีความสุขไปเที่ยวทะเล เห็นบอกว่าถ่ายรูปไว้เยอะมาก ๆ เขาบอกกลับมาจะเอามาให้ดู”
 
เดี๋ยวแอฟ กลับมาจะหาโอกาสไปเที่ยวกันสองคนบ้างหรือเปล่า?

“ไม่รู้เลย เพราะเดี๋ยวเค้ากลับมาก็ต้องถ่ายหนังแล้ว ก็เลยไม่ค่อยมีเวลา แต่ถ้าว่างก็คงไปเที่ยวไปกินข้าวกันแหละครับ” ...ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง... “ก็ดีนะ ไม่หวือหวาแต่มั่นคง”  ยังต้องปรับตัวเข้าหากันอยู่มั้ย? “ไม่ต้องแล้ว ตอนนี้ก็คบกันมาปีนึงแล้วนะ เร็วมาก ๆ เลยอ่ะ มันรู้สึกมั่นคงมาก ๆ เลยนะ รู้ใจกันมากขึ้น แต่ความหวานก็คงที่แล้ว”


เรียกแฟนได้เต็มปากหรือยังคบมาปีนึงแล้ว?

 “เรียกได้ซิ เรียกนานแล้วนะ”
...อย่างคู่ของเรามีคำเรียกแทนตัวเวลาอยู่ด้วยกันมั้ย... “ไม่มีเลย ผมก็เรียกแอฟ ธรรมดาอ่ะ เขาก็มีถามผมนะว่าทำไมไม่มี (หัวเราะ) คือผมเป็นคนแข็ง ๆ ไม่หวานมาก คือผมก็เข้าใจว่าแอฟเขาคงอยากให้ผมหวาน ๆ บ้าง แต่พอผมทำเขาก็บอกว่าพอเถอะดูไม่เป็นธรรมชาติเลย”

ที่บ้านว่าไงบ้างความรักครั้งนี้ดูท่าไปได้สวย?

“ที่บ้านก็แฮปปี้มากเลยนะ เขาค่อนข้างจะรักแอฟ เพราะแอฟน่ารัก เรียบร้อย” ...อย่างตอนนี้เราทั้งคู่งานเยอะมีเวลาเจอกันบ่อยมั้ย... “คือถ้าเขาว่างเขาก็จะมาเจอผม แต่ถ้าผมว่างก็จะรีบหาเวลาไปเจอเขา ไปกินข้าวดูหนังกันตลอดถ้าพอว่างก็ไป”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์