หนุ่ม กรรชัยเผยทรมาน โรครุมเร้า

เมื่อ 8 ก.ย. หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดาราพิธีกรคนดังที่บาดเจ็บที่หลังจากการถ่ายละคร 7 ประจัญบาน ยังคงเดินแบบกระโผลกกระเผลก มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มและแถลงข่าวคอนเสิร์ต BE MY GUEST MOST WANTED โดยให้สัมภาษณ์ว่า

 “หมอบอกว่ามันฉีกอักเสบหนักมากครับ คือ เรายกขาไม่ได้ เราลุกไม่ได้ เดินไม่ได้เลยครับ แต่ไม่น่าจะถึงขั้นหมอนรองกระดูกเคลื่อนนะครับ ให้นอนเฉยๆ และอย่าพยายามยกของหนัก อย่าเดินมาก ต้องให้เอ็นเข้าที่ก่อนครับ ถ้าเกิดว่ามีอะไรที่กระทบกระเทือนมากกว่านี้ก็มีสิทธิ์เพราะมันเป็นที่เอ็นข้อต่อกระดูก ตอนแรกรู้สึกกลัวเหมือนกัน แต่ตอนหลังรู้สึกเฉยๆ แล้วเพราะอาการมันดีขึ้นครับ ทุกวันนี้ก็เลยไปฝังเข็ม มีคนบอกว่าทำให้เลือดลมมันเดินดี พอไปฝังเข็มมาก็ดีขึ้นนะครับ เดินได้แต่ว่าก็ยังมีปวดอยู่บ้าง ซึ่งเขาบอกว่าต้องไปฝังเป็นสิบครั้ง”



ถามว่า ทุกวันนี้นอนยังปวดหลังอยู่หรือเปล่า

หนุ่มกล่าวว่า “ปวดมาก ทรมานมาก เวลานอนแล้วพลิกตัวจะปวดทรมานมาก อย่างนอนราบเฉยๆตัวก็จะปวดเพราะตัวเรามันจะแอ่นขึ้น แต่พอพลิกตัวก็จะปวดอีก เวลานอนอยู่นอนไม่ได้หลับไม่ได้ทรมาน”

 เมื่อถามว่า มีผลกระทบกับงานละครหรือเปล่า

หนุ่มกล่าวว่า“มีมากครับ เพราะว่าละครมีคิวบู๊อยู่ก็ถ่ายไม่ได้เลย บางวันต้องยกกองถ่าย อย่างรายการที่ผมเป็นพิธีกรบางรายการก็ยืนมากไม่ได้ แต่บางรายการก็โชคดีหน่อยได้นั่งครับ อย่างรายการ ราตรีสโมสร ถ่ายอยู่กลางรายการก็ต้องแบกกลับบ้านเลย หรือรายการ ล้วงลับตับแตก ก็ต้องนั่งรถเข็นถ่ายครับ

 ถามว่า ไม่คิดจะหยุดงานและรักษาตัวอย่างจริงจังหรือ

หนุ่มกล่าวว่า “มันหยุดไม่ได้ครับ เพราะเราเกรงใจรายการด้วย เหมือนเราเป็นลูกจ้างก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าเกิดยังไหวเราก็พยายามไปทำแต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆ ก็คงเป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ”



เมื่อถามว่า เมย์ เฟื่องอารมย์ แฟนสาว ดูแลอย่างไรบ้าง

หนุ่มกล่าวว่า “เขาก็จะโทรมาสั่งให้กินยา เพราะตอนนี้หนุ่มกินยาจีน ไปไหนมาไหนก็ต้องเอายาจีนไปด้วยตลอด ผมก็ทานตลอดครับแต่มันขมมากครับ”

 ถามความคืบหน้าเรื่องแต่งงาน

ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ ถ้าเกิดมีก็ต้องแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่าจะแต่ง คงแจ้งอีกที  คงเร็วๆนี้ครับ ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าต้องบอกครับ แต่ตอนนี้หนุ่มเองก็ป่วย ทางคุณเมย์ก็เพิ่งผ่าซีสต์ออก ก้อนเบ้อเริ่มเลยครับ”

 เมื่อถามว่า ช่วงเวลานี้ใกล้จะถึงวันศึกวันกรรชัย (เดือนต.ค.) อีกครั้ง รู้สึกกลัวหรือเปล่า

หนุ่มกล่าวว่า “ก็กลัวทุกปีครับ(หัวเราะ) แต่ปีนี้เจ็บไปแล้วก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปแล้วล่ะ ซึ่งทุกเดือน ต.ค.หนุ่มจะมีเรื่องตลอด หวังว่าปีนี้คงเป็นปีที่ดีๆแล้วล่ะ ปีนี้ขออย่าให้มีเลยครับ แต่ผมคิดว่าปีนี้การที่เราเจ็บป่วยจะช่วยบรรเทาเคราะห์ร้ายต่างๆ ตอนนี้หนุ่มมีโรคในตัวเยอะมากเลย อย่างเช่น คอเลสเตอรอล สูงมากเกือบ 300 จนบางครั้งสูงเกินกว่า 300 มันขึ้นลูกตา ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ เป็นวงเทาๆ อยู่มันจะไม่หาย แล้วมาปวดหลังอีก รวมถึงปวดหัวบ่อยๆ ต้องกินยาแก้ปวดทุกวัน ล่าสุดไขมันมาเกาะตับเยอะอีก มันเยอะมากครับ โรครุมเร้าครับหวังว่าทุกอย่างคงฟาดเคราะห์ไปแล้ว เดี๋ยวคงมีอะไรดีๆ ขึ้นมาบ้างครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์